Ngày hôm nay là một ngày mưa rào lạnh lẽo,nhưng vẫn không thể ngăn Jungkook hẹn gặp với Park Jihyo,cô nàng từng là bạn cùng lớp ở đại học,giờ vẫn là bạn chịch của hắn.Nàng đang đợi hắn tại một khách sạn ở rìa thành phố.
Vừa vào đến phòng, cửa phòng vừa khép lại, nhìn thấy bộ cánh và đôi giày cực sexy ấy của nàng,hắn liền lao đến,tay vội vàng ôm chặt nàng vào lòng, một tay chụp vào bờ mông căng tròn,rồi đưa lên cặp ngực còn to hơn nữa,cái thứ mà làm hắn lúc nào cũng muốn gọi đùa nàng là đồ vú to tồi tệ.Cả hai trao nhau những nụ hôn cuồng nhiệt,hắn ôm chặt lấy nàng, một thân hình tuyệt mỹ, đôi môi nàng thật điêu luyện,cái lưỡi nóng bỏng bú mút môi hắn. Tiếng quần áo chạm vào nhau, tiếng tim đập thình thịch, tiếng hơi thở dồn dập, tiếng đôi môi cọ xát vào nhau,làm hắn thấy lòng rạo rực,Jihyo cũng vậy.
Bàn tay thon dài từ từ luồn vào trong áo hắn, mơn trớn đầu ti của hắn, rồi từ từ luồn ra sau lưng vuốt ve lưng hắn,và sau đó dừng lại ngay trên thắt lưng quần, dường như nàng chưa muốn khám phá quá sớm....
Đôi môi hắn trêu đùa trên cổ nàng,hắn khẽ vén tóc nàng ra sau tai, lưỡi hắn nhẹ nhàng lướt tới liếm nhẹ và ngậm vành tai nàng, nàng khẽ run lên, hai tay bám chặt vào hắn, Jihyo khẽ rên rỉ vài tiếng trong không gian tĩnh lặng...Đôi tay Jungkook vội vàng luồn tay ra sau cởi từng chiếc dây áo,chiếc áo yếm đó rơi xuống sàn để lộ 2 bầu ngực to tròn tuyệt đẹp.....Hắn vừa hôn nàng, một tay vừa mân mê hai bầu ngực, một tay cởi nút khóa quần và thọt lên thẳng vào giữa khe ngực, cảm xúc trong hắn lại dâng trào mãnh liệt...Nàng dường như không chịu nổi nữa nên đã đè hắn xuống giường, môi nàng hôn lên cổ hắn, tay nàng vội vã cởi áo hắn ra, rồi nàng gấp gáp tuột quần hắn xuống, lấy tay vuốt ve bên ngoài quần lót, rồi bỗng nhiên bất ngờ tụt mạnh, bàn tay xinh đẹp cầm lấy cự vật mà nhẹ nhàng xoay nắn...
Nàng dùng lưỡi liếm từ dưới hai hòn bi lên làm hắn tê dại, rồi từ từ nàng ngậm lấy cự vật làm hắn cả thân người như run rẩy,thứ dài cứng của hắn cảm giác được hơi ấm từ đôi môi nàng,một cảm giác đê mê dâng trào....
Sau đó cả hai cùng vội vã trút bỏ tất cả những gì vướng víu.Jungkook bất ngờ lật ngược tình thế đè Jihyo xuống, kéo quần lót nàng ra, nâng hai chân nàng lên cao, một tay hắn bóp vú nàng, một tay cầm vật dài cứng hùng dũng đâm xộc vào.... Cuộc giao hoan mãnh liệt như lửa gặp gió phừng lên hừng hực.... Cơn sướng tràn ngập vỡ ra như cú nổ của những vì sao mới khai phá. Hai cơ thể trần truồng lăn lộn trên giường như biển xanh nổi sóng đại dương, thật là cuộc giao hoan ngây ngất lạc thú...Vừa mới xong trận,nhưng hắn biết nàng vẫn chưa thỏa mãn,hắn cũng vậy,phải làm thêm nữa chứ.Hắn vòng tay qua ôm eo nàng,vừa ôm vừa hôn lên gáy nàng. Mùi nước hoa pha lẫn mùi hương quyến rũ làm cự vật hắn lại cứng ngắc trở lại,đâm vào mông nàng...Jihyo nhẹ nhàng đưa tay ra sau xoa xoa thứ đó rồi bóp mạnh,làm hắn có thụt mông ra sau một chút,rồi đưa tay đập vào thứ đó của hắn một phát đau điếng rồi cười..
Bị bất ngờ nên tay Jungkook bóp mạnh cặp ngực nàng để trả đũa..Nàng thấy khá đau nên la lên.Hắn nở nụ cười thích thú rồi đưa tay xoa bóp ngực nàng nhẹ nhàng lại.Nàng liền quay người lại nhìn hắn,thấy cự vật đã cứng ngắc chỉa vào bụng rồi,liền cầm nó sóc mấy cái rồi hôn nhẹ.Hắn kéo nàng lên để tiếp tục hôn,tay nàng vẫn không rời vật kia mà vẫn vuốt ve nó,miệng nàng cười dâm đãng rồi quỳ xuống.Nàng hôn nhẹ lên phần đầu rồi lè lưỡi liếm dọc theo chiều dài của cự vật lên xuống đều đặn rồi dừng lại ở phần đầu,đánh lưỡi mạnh làm hắn thấy khá sướng..Một lúc lâu,Jihyo vẫn tiếp tục mút,lưỡi nàng vừa liếm xung quanh phần đầu trong miệng nàng,tay vuốt thêm chút nữa rồi nàng bắt đầu đẩy đầu tới cho thứ dài cứng kia dần dần đi sâu vào miệng.Bất ngờ hắn đưa tay xuống ấn thật mạnh để cho cự vật đâm sâu vào trong họng nàng.Mông hắn đẩy tới trước để nó sâu hơn nữa,giữ một lúc hắn mới thả nàng ra,rút nó khỏi miệng nàng,khiến nàng há miệng thở hổn hển.Nàng nhìn hắn với ánh mắt tóe lửa,Jungkook đành phải lên tiếng dỗ ngọt,rồi tiến sát tới để hôn nàng thêm vài cái.Tay hắn đưa xuống xoa rồi móc lỗ kín đáo,nãy giờ đã ra đầy nước ướt nhẹp.Vừa hôn,hắn vừa đưa ngón tay xoa vuốt vùng hột le, nước dâm lại ra nhiều hơn làm ướt nhẹp ngón tay hắn.Hắn muốn bên dưới Jihyo ướt nhiều hơn nữa nên vẫn ra sức mà móc.Sau đó hắn xoay người nàng lại cho nàng chống tay vào tường rồi kéo hông để nàng chổng mông ra sau.Hắn từ tốn dùng thứ dài cứng để sờ nhẹ lên vùng mép ngoài rồi từ từ đẩy vào.Dù trước đó đã chơi khá dữ dội,kích thích đã khá nhiều nhưng của nàng vẫn còn khít.Jungkook cảm giác được cái lỗ hư hỏng ấy bóp rất chặt,thật kỳ lạ và tuyệt vời.
Giờ thì Jihyo cũng bắt đầu rên nhẹ nhẹ trong lúc hắn đẩy nó vào. Hắn đẩy cho cự vật ngập lút cán bên trong nàng rồi cúi xuống vừa hôn lên lưng nàng vừa nhấp nhẹ nhàng,đều đặn.Hắn rà lưỡi liếm dọc theo sống lưng nàng,khiến nàng sướng mà rên lớn hơn.Lưỡi của hắn đã lên gáy, lên sau tai, rồi liếm mút tai nàng.Bây giờ hắn bắt đầu dập vào mạnh hơn.Hắn ngừng hôn,lại lên cơn bạo lực mà đưa tay lên túm tóc nàng.Một tay đưa lên xoa bóp ngực.Hết bên này lại đổi tay qua bóp bên kia.Nàng cứ rên la theo nhịp của hắn nhấp vào rút ra bên dưới.Hắn càng dập vào nàng ngày càng mạnh,tiếng rên của nàng càng to lớn hơn.Một tay hắn nắm tóc nàng kéo ra sau cho nàng phải ngước mặt lên.Một tay hắn xoa bóp ngực nàng,đang cố ghì ra sau để lấy thế dập mạnh hơn vào lỗ kia liên hoàn.Tiếng rên la của nàng mỗi lúc to hơn,chân nàng muốn chùng xuống vì những phát dập vào mạnh bạo và sâu thẳm
Nhưng hồi nãy đã ra bên miệng dưới rồi,giờ Jungkook muốn xuất vào trong môi trên của nàng.Hắn thả tóc nàng ra,xoay người lại nhấn vai nàng quỳ xuống cho Jihyo mút cho hắn.Nàng há miệng ra ngậm vật cứng đầy nước dâm mà bú với mút.Đầu nàng nhấp nhô đều đặn trên cự vật của hắn.Sắp bắn mất rồi,hắn vội đưa tay xuống giữ đầu nàng.Nhấp thứ dài cứng liên tục vào sâu trong họng nàng,nước dãi kéo ra thành sợi sau mỗi nhịp hắn nhấp vào rồi kéo ra dính vương vãi đầy miệng nàng.Sau vài nhịp thì hắn đã không chịu được nữa mà bắn tinh tung tóe trong họng nàng.Tay nàng cầm vật của hắn sóc cho đến lúc tinh dịch không bắn ra nữa,rồi nàng mút sạch số tinh dính sót lại.Hắn sung sướng ra mặt,còn nàng thì nhìn hắn cười thoả mãn.Lúc nãy có những pha hắn thật thô bạo,nhưng nghĩ đến khoái cảm mà hắn mang đến cũng bù lại phần nào.
Nằm nghỉ một hồi lâu,hắn mới bế nàng vào nhà tắm,còn có giao hợp nữa thì không rõ lắm...