-Jin,chúng mình cứ mãi bên nhau như vậy nhé..
-Bae à,anh không thể sống thiếu em rồi...
Seokjin khẽ hôn lên trán Joohyun,nói ra những câu từ tận đáy lòng.Từ sau "tai nạn" đó,anh và nàng đã yêu đương chịch choạc cũng được vài tháng rồi.Lúc đang làm việc đầu óc anh cũng chỉ nghĩ tới nàng,xong ca liền chạy về để gặp nàng.
Joohyun nghe câu đó từ anh,trong lòng vô cùng hạnh phúc mà ôm chặt lấy anh thỏ thẻ:
-Em vui lắm...À...thật sự không biết diễn tả thành lơi như thế nào đây...
-Vậy thì không cần nói gì cả đâu...
Cũng phải,ngước nhìn khuôn mặt đẹp như tượng tạc của Seokjin ,Joohyun nghĩ rằng nàng sẽ mãi yêu người đàn ông này, dù thế nào đi nữa.Nàng bất giác áp môi mình vào môi anh,anh cũng đưa lưỡi ra mà khám phá từng chút một trong miệng nàng.
Khi lưỡi Seokjin rụt lại, lưỡi của Joohyun đuổi theo, trườn qua miệng anh.Anh cứ mút mạnh lưỡi của nàng, khi miệng họ hé mở, nước miếng động thành một đường dài trên môi.Joohyun nghĩ rằng tình yêu của họ cũng như đường thẳng này, một tình yêu mãi không gián đoạn.Nàng nhẹ nhàng áp má mình vào má anh mà mơn trớn.
-Anh...em đi tắm một chút nhé...
-Vậy anh vào tắm cùng em nhé Bae..
-Vâng...Joohyun trả lời trong thoáng chút ngại ngùng...
Seokjin bế Joohyun đi về phía bồn tắm,nàng dùng tay ôm cổ anh, nhẹ nhàng nép vào lòng anh. Giờ phút này,nàng cảm thấy mình và chàng như một cặp vợ chồng mới cưới vậy.
Vào phòng tắm,Seokjin dùng vòi sen tưới lên người nàng, trong khi Joohyun cứ né tránh vòi nước mát lạnh, hai người họ như những đứa trẻ đang đùa nghịch với nhau vậy.
Cuối cùng,anh lấy sữa tắm thoa lên người Joohyun, tay anh từ từ lau xuống vai nàng, rồi thoa lên bầu ngực đầy đặn và săn chắc của nàng.
Joohyun cũng chủ động giúp Seokjin bôi sữa tắm, tay anh đặt trên bầu ngực nàng, một lúc sau mới lau xuống, nhẹ nhàng lau sạch lông mu và lỗ nhỏ của nàng .Joohyun cũng dùng tay chạm vào dương vật anh, nàng hơi do dự một chút rồi lau sạch nó. Hiện những gì nàng làm là cách nàng thể hiện tình yêu của mình.
Cuối cùng, khi cơ thể dính đầy bọt xà bông, họ cứ ôm chặt lấy cơ thể của nhau mà hôn thật chặt, họ ôm chặt như muốn hòa làm một thể. Trong đầu họ bây giờ không còn gì khác ngoài mong muốn dùng cơ thể của mình truyền tải tình yêu cho đối phương.
Seokjin bảo Joohyun quay người lại,anh ôm nàng từ phía sau,rồi hôn lên chiếc cổ trắng ngần của nàng, hai tay xoa nắn bộ ngực nàng. Tay Joohyun cũng ôm lấy đầu anh, đầu nàng không ngừng vặn vẹo theo nụ hôn của anh. Cả hai như muốn thời gian ngưng lại, để họ có thể mãi bên nhau như thế này.
Seokjin ngồi vào bồn tắm,Joohyun ngồi trên đùi anh, họ cứ thế ngồi trong bồn tắm, tấm lưng mịn màng của Joohyun dính chặt lên ngực Seokjin, mông nàng ngồi trên đùi anh.
Seokjin hít sâu mùi hương từ tóc của Joohyun, tay không ngừng xoa nắn bộ ngực nàng, trong khi đó nàng nhắm hờ mắt lại mà tận hưởng sự mơn trớn của anh. Nàng thích cảm giác bàn tay anh cứ nhẹ nhàng xoa bóp vú nàng.
Con cặc của Seokjin từ từ cương lên, đâm vào mông nàng, anh cũng không khỏi bất ngờ, năm nay 30 tuổi cũng không hẳn là trẻ, lại vừa xuất tinh cách đây không lâu, thế mà giờ con cặc lại cương cứng lên đầy sức sống như thời trẻ trâu.
Anh tự hỏi phải chăng là cơ thể Joohyun đã kích thích sức sống mãnh liệt từ sâu trong người anh,mà cũng phải,dù nàng già hơn anh 1 tuổi,nhưng nàng đang ở khoảng thời gian mặn mà quyến rũ nhất của đời người phụ nữ,mấy em gái trẻ còn phải xách dép cho nàng. Anh hôn lên vành tai nàng, rồi mút lấy chiếc cổ nhạy cảm ấy.