Chung Thần Lạc vốn chỉ coi Ninh Nghệ Trác là...bạn chơi game cùng,nhưng khi em bất ngờ đổi phong cách ăn mặc và nhuộm tóc vàng thì cậu bắt đầu nghĩ về em,rất nhiều...
Toàn là những suy nghĩ dâm dục...
"Từ khi nào mà A Trác trở nên xinh đẹp vậy?"
"Từ khi nào mà em ấy có dáng ngon thế,hay A Trác vốn đã có một thân hình hấp dẫn,chỉ là mình chưa hề để ý?"
"Mình muốn...làm những chuyện dâm dục với em ấy quá..."
Và Thần Lạc như cầu được ước thấy.
Hôm đó NCT trùng lịch tập với aespa.Thần Lạc là người về sau cùng.Đang chuẩn bị dọn đồ,cậu bỗng nghe thấy tiếng rên rỉ,rất nhỏ nhưng đều đều ở phòng bên.
Trong không gian vắng vẻ kỳ lạ,Thần Lạc tò mò đi qua xem thử,và hiện ra trước mắt cậu,là một cảnh tượng tuyệt mỹ.
Nghệ Trác đang thủ dâm ngay giữa phòng tập,em vừa tự móc lốp vừa nhìn bản thân trước gương.Không khí lúc đó thật khó tả.Phía dưới của Thần Lạc đã căng cướng như muốn bùng nổ.
Mà cậu cũng rất quyết đoán,không để Nghệ Trác tự thỏa mãn thêm một giây nào mà ung dung bước vào phòng khiến em giật bắn cả mình.
"Cần gì phải khổ sở thế,hay là để anh giúp em"
Thần Lạc tỉnh bơ nói,mắt dán vào Nghệ Trác đang quần tụt xuống dưới chân,áo tụt lên quá ngực,ánh mắt cậu không giấu nổi sự thèm khát.
Nghệ Trác còn chưa kịp định thần lại,Thần Lạc đã giơ điện thoại lên giả vờ chụp hình khiến em luống cuống,có chút hoảng loạn,vội vã chỉnh lại quần áo rồi nhảy vọt đến chỗ cậu,vô tình ngã nhào ra đè lên người Thần Lạc.
Sự bộp chộp của Nghệ Trác lại vô tình tạo thuận lợi cho Thần Lạc trong việc gạ chịch em.Chỉ vài câu dẫn dụ,cùng cái ôm và vài cái vuốt ve,Nghệ Trác đã bị chinh phục,em chuyển từ ngại ngùng sang thèm thuồng nhanh chóng.
Một tay Thần Lạc đang sờ bóp mông Nghệ Trác đã đời liền vội chuyển xuống cái mu múp còn đang đẫm nước mà vuốt rồi móc móc,em không nhịn nỗi mà rên lên,khuôn mặt xinh xắn tỏ ra vẻ dâm đãng làm cậu thích thú,liền hôn lên môi em một hơi dài.
Cảm thấy hành sự ở đây không vui cho lắm,Thần Lạc bèn bế em vào phòng tắm bên cạnh.Sau khi lột hết quần áo của mình và em ra,Thần Lạc ôm ấp,miệng liên tục bú mút hai bầu vú của Nghệ Trác,rồi xoay người em lại mà úp mặt vào cái bàn tọa căng tròn,cậu luôn muốn làm điều này vì mông ngực của em thật sự rất căng múp,rất hấp dẫn.Lưỡi của cậu lăn đều trên bờ mông của em,rồi từ từ di chuyển đến lỗ nhị ,chạm nhè nhẹ làm em giật bắn mình một cái vì sướng.Xong cậu lại xoay người em,bắt đầu dí miệng vào cái mu lồn đang chảy nước,liếm húp điên cuồng.Một tay cậu vẫn xoa ngực em,tay còn lại bóp mông.Cả không gian giờ vang vọng tiếng rên rỉ đầy khoái lạc của Nghệ Trác và tiếng xùy sụp từ miệng Thần Lạc.
Con cu của cậu đã muốn nổ tung tới nơi rồi.Không ăn sò nữa,Thần Lạc đứng lên giơ cái vật nhọn đó ra trước mặt Nghệ Trác.Em hiểu ý
liền vuốt ve nó một lúc rồi cho cả vào miệng.
Sự sung sướng mà cậu mang lại nãy giờ đã đánh bay hết ngại ngùng trong em.
Thần Lạc khá chắc em đã xem qua nhiều phim đen để có thể bú cu một cách điêu luyện đến vậy.
Em vừa mút vừa sóc,liếm thân rồi liếm quy đầu.
Thật sự rất phê.Rồi Nghệ Trác làm một pha nuốt trứng dái làm cậu xuất tinh lên mặt và ngực em.
Em nếm thử mớ tinh dịch đó,nó có mùi nồng nhưng khá ngọt,và em đã liếm hết chúng.
Nhìn cảnh Nghệ Trác cố liếm hết số tinh dịch trên ngực và hai bên đùi mình,ham muốn của Thần Lạc lại dâng lên nhưng trên bảo dưới không nghe,nó đã ỉu xìu xuống,cần nghỉ 1 lát.
Nghệ Trác biết mình cần gợi lại cảm hứng cho cậu,em nhẹ nhàng tiến tới ôm ấp,môi và lưỡi trườn khắp ngực rồi lên cổ của cậu.Sau đó em vừa hôn vừa liếm khắp thân thể cậu,tay,bẹn,nách,thậm chí cả bàn chân,em cứ liếm người cậu như thể thèm ăn thịt vậy.
Một lúc sau thì con cu của Thần Lạc đã trở lại,và khắp người cậu toàn nước dãi của Nghệ Trác,nhưng cậu rất hào hứng với điều đó.
Thần Lạc từ từ tra con cu vào cái lồn múp kia,nước từ cô bé của em nãy giờ đã lai láng nên cho vào dễ dàng.Bên trong em vừa nóng vừa nhầy lại còn khít rịt,cậu cảm giác như muốn xuất tiếp thêm lần nữa vậy.Thần Lạc chịch Nghệ Trác thật nhịp nhàng,cậu không muốn ra quá sớm,cũng không muốn ra bên trong em,nhưng của Nghệ Trác khít lại còn co thắt nhiều,cậu muốn ra lắm rồi.Cậu cố cho qua cơn muốn xuất rồi lại chịch như vũ bão.
Miệng em không ngừng rên ư ử,sự sung sướng thể hiện hết qua khuôn mặt dâm đãng.
"Em sướng quá...a...sướng quá..."
"Anh sẽ làm em sướng hoài thôi..."
Chịch đã đời,lúc sắp ra Thần Lạc vội rút rồi cho vào miệng Nghệ Trác.Lúc lưỡi của em chạm vào,cậu không nhịn nổi nữa mà xuất ào ạt.
Uống thêm tinh của cậu làm em thích thú,nhưng có vẻ em vẫn chưa thõa mãn lắm.
Sức trai trẻ vẫn còn hừng hực,không để Nghệ Trác chờ lâu,con cu của cậu đã lại căng cứng sau khi vùi mặt vào đôi ngực mềm mại của em.
Thần Lạc hai tay bế em lên theo kiểu cho em bé đi tè khiến Nghệ Trác đỏ mặt,từ từ tiến tới chỗ bồn cầu.Nhìn em dạng hai chân ra lộ hết mu lồn phập phồng khiến Thần Lạc hứng tình hết mức,dù đã làm em từ nãy giờ.
"Anh muốn xem..."
"Không đâu,em ngại chết..."
"Chúng ta làm đủ chuyện biến thái với nhau rồi,em còn ngại gì chứ..."
Nhưng Nghệ Trác vẫn vùng vằng không chịu đi.
Đã thế thì...
Thần Lạc nhẹ nhàng đặt hai chân em xuống,xoay người em lại và đẩy nhẹ em ngồi xuống thành cầu,và cậu nâng hai chân Nghệ Trác lên,lưỡi bắt đầu tấn công phần âm vật,chính xác hơn là lỗ tiểu.Trước đó cậu còn nói,cười một cách gian tà:
"Để xem em bé của anh nhịn được bao lâu"
Bị la liếm dữ dội như vậy,Nghệ Trác không thể nhịn nổi nữa,một tia nước bắn ra từ lỗ nhỏ trên âm vật em,và dâm thủy lại tiếp tục tuôn ào ạt.
Thần Lạc hứng hết đống nước đó một cách ngon lành.
Sau khi ra nước hết lần này đến lần khác,Nghệ Trác vừa thở dốc,vừa ôm bám cái bồn cầu nhìn rất buồn cười và dâm,bởi vì em đang ngồi ngược hướng chĩa mông ra.Biết em đã thấm mệt nhưng Thần Lạc vẫn chưa hết hứng được,lần cuối này phải cho em đi không nổi nữa.
Vẫn còn lỗ nhị của em là Thần Lạc chưa thử,nên cậu bèn đút vào,ban đầu hơi khó khăn vì nó còn hơi nhỏ,nhưng sau nhiều cố gắng làm trơn thì cậu đã đâm sâu vào trong,quả nhiên nó chặt chội thật,có lẽ cậu sẽ xuất ra sớm...
Trong quá trình Thần Lạc loay hoay,Nghệ Trác chỉ tiếp tục vừa thở vừa rên la,dù cảm giác lần này hơi lạ và có chút đau rát,nhưng rồi em lại thầm nhủ rằng khổ trước mới sướng sau mà.Nhưng lạ thay,cậu đã đụ tàn bạo lỗ đít của em trong một lúc lâu mà vẫn chưa lên đỉnh và ra được,vậy cũng ổn,Nghệ Trác đã cảm thấy sướng rồi,có lẽ nãy giờ xuất hai ba lần rồi nên lần nay ra lâu hơn,cả hai sẽ sung sướng nhiều hơn.
Cuộc chơi cũng đến lúc tàn,giã hồi thì phải ra,Thần Lạc cố rướn cổ lên để mút cháo lưỡi em trong lúc đang phóng tinh ào ào để có cảm giác sung sướng hơn nữa...
Lần này đã quá đuối ,Thần Lạc nằm ngửa ra sàn thở hồng hộc.Nghệ Trác ngồi ngã dựa trên bồn cầu nhìn cậu trai,với âm hộ và lỗ nhị tràn đầy tinh dịch và khuôn mặt đầy thõa mãn.Giờ em mới biết đụ nhau thật sướng,có lẽ lần sau em sẽ chủ động gọi cậu khi có nhu cầu.