Trên tình bạn dưới tình yêu(2)

1.3K 4 0
                                    

Bữa cơm tối thật muộn.Về đến nhà,Hoseok giả vờ tắm thêm lần nữa rồi ngồi vào mâm cùng hai bà chị gái.Ăn được một lúc thì chị hai nói với hắn:

- Nè Hope!Mai em ở nhà một mình được không?

- Dạ được!Nhưng sao vậy chị?

Cô chị sinh đôi với hắn quay sang nói:

- Ngày mai tao và chị hai về Mỹ thăm ba mẹ,nhưng phải có người trông nhà nên không cho mày theo được...

- Chắc mười ngày sau chị với Krystal mới về,em thấy thế nào?

Hắn nghĩ thầm:"Tuyệt vời ông mặt trời" rồi nói:

- Vậy hai chị cứ đi đi,dịp sau em sẽ về thăm ba mẹ,ở nhà em trông cho,à chị nhớ gửi lời hỏi thăm của em nữa nhé!

- Ok baby!

Hôm nay quả là rất tuyệt!Cả nhà hắn và Seungwan đều đi vắng cả.Dắt xe đạp ra,cũng như mọi ngày hắn chở nàng về nhà nàng học nhóm.
Vừa vào đến nhà,Hoseok đã khóa ngay cổng chính lại.Seungwan nhìn hắn với một vẻ ngây thơ ngáo ngơ đến tội nghiệp.Nàng mang cặp lên phòng,hắn cũng bước theo.Vào đến phòng nàng,hắn khóa trái cửa ngay.Xong xuôi,hắn nhìn theo nàng.Nàng đang cúi xuống lấy tập vở.Lưng nàng cong xuống,bộ mông to của nàng lộ ra.Công nhận mông Seungwan cũng căng bự thật.Hằn lên cái quần dài trắng của nàng là hình dáng của cái quần sịp.Nước dãi bắt đầu ứa ra vì nhớ đến chuyện hôm qua,hắn bắt đầu không làm chủ được mình.Hắn muốn được nhìn rõ cái mông và quần sịp của nàng quá.Cu hắn bắt đầu hơi ngọ nguậy.Khi nàng lấy xong tập vở và ngẩng lên thì hắn không chần chừ nữa.Hắn nhào tới nàng,choàng hai tay ra phía trước ôm lấy bụng nàng.Hắn luồn ngay một tay vào quần nàng,tay hắn bỗng chạm đến cái quần sịp của nàng.Hắn luồn luôn tay vô cái quần ấy thì bắt gặp một mớ lông.Lông lồn nàng đây rồi.Hắn bắt đầu mân mê những cọng lông ấy rồi bất ngờ cả lòng bàn tay chạm lấy mu lồn nàng.Nhanh chóng tìm ra ngay kẽ lồn.Hắn ve vuốt cái kẽ lồn ấy của nàng,vì khoái trá mà nước dãi từ miệng hắn cứ tiết ra đều đều.Cu hắn lúc này đã cương lên cứng ngắc.Vì thích quá,tay còn lại của hắn đi dần lên trên.Tay hắn chạm ngay đến cặp vú bự của nàng.Hoseok bắt đầu xoa xoa,bóp bóp nó nhưng lại thấy hơi cấn cấn.Tất nhiên rồi vì Seungwan còn mặc một lớp nịt vú.Tay hắn lại lên dần,loay hoay đang tìm cái khuy bấm áo dài của nàng.Trong lúc một tay hắn vuốt ve kẽ lồn nàng,một tay thì tìm khuy áo nàng thì hắn không ngừng hôn hít cổ và vai nàng,rồi hôn hít dần lên tóc nàng.Không biết nàng gội bằng dầu gì mà thơm và tóc nàng lại mượt đến đến vậy.Vừa nhắm mắt hắn lại vừa hôn dần lên cổ rồi đến má nàng.Má nàng mới mát dịu làm sao.

Đến lúc này thì tay hắn đã tìm ra cúc áo nàng.Chỉ một động tác nhanh gọn,cúc áo nàng đã rời ra.Mảnh áo rớt xuống làm lộ ra khe hở vú của nàng.Nhẹ nhàng,hắn kéo cái áo xuống,cái áo rơi phịch xuống đất.Trên người nàng giờ chỉ còn cái nịt vú màu trắng.Không ngờ vú nàng bự hết biết,đến nỗi cái nịt vú không đủ đẻ che nốt phần vú trên của nàng.Vì vậy mới để lộ ra khe hở ngực chạy dài xuống.Bây giờ thì cu hắn cương to quá rồi.Nó cấn ngay vô cái zipper làm hắn đau chết đi được.Hắn kéo ngay cái zipper xuống.Cái quần sịp màu đỏ của hắn nhô ngay ra ngoài.Hắn tháo luôn khóa quần,tụt luôn xuống.Con cu mới bự làm sao.Trông thấy cái nịt vú của nàng thật chướng mắt,hắn gỡ luôn cái khóa ở sau lưng nàng.Cái nịt vú rơi ngay xuống chân nàng.Giờ hắn mới thấy lưng nàng mới trắng làm sao.
Đôi vai trần của nàng thật tuyệt vời,hắn hôn nhẹ lên nó nghe chụt một cái.Nhưng cái mà hắn muốn thấy nhất chính là cặp mông căng của nàng.Hoseok rút tay ra khỏi quần nàng rồi chụp ngay lấy cái quần của nàng kéo mạnh xuống.Một cái quần sịp màu sữa hiện ra ngay trước mặt,trên cái mông bự cong của nàng.Mông nàng bự quá!Hắn muốn thấy luôn cái mông trần trụi hoàn toàn của nàng nên móc hai ngón cái vào sịp của nàng rồi lại kéo mạnh.Cái mông nàng thật tròn,căng ,trắng nõn.Eo của nàng thon nhỏ cân đối đến tuyệt vời.Hắn nắm lấy hai cặp đùi trần của nàng.Mát và mềm quá,cặp đùi thật là dài và thon thả.Hoseok đứng lên từ từ,hai tay cũng đi lên theo từ đùi đến bẹn nàng.Thế rồi,hai tay hắn chạm đến lớp lông đen tuyền và cái mu bự của nàng.Cu hắn bây giờ đang cương cứng.Hắn cầm ngay lấy cu cọ cọ vào khe đít nàng.Bỗng nhiên Seungwan la lên:
-Từ từ đã Hoseok,chúng ta còn phải học...
-Học thì để lát cũng được mà...

Make Love (edit)(H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ