Trở thành nữ thần AV

2.3K 8 0
                                    

Seolhyeon từng là một nữ thần tượng rất nổi tiếng,từng được nhận hàng chục hợp đồng nhưng dạo này cô không còn may mắn như trước,do nhóm của cô tan rã và các dự án phim không được chú ý.
Mặc dù Seolhyeon chỉ càng ngày càng xinh đẹp và hấp dẫn hơn ,nhưng có lẽ bây giờ công chúng thích dành sự chú ý cho các nữ idol trẻ và đẹp hơn cô...
Và trong lúc đang gần như thất nghiệp,Seolhyeon lại không quá bận tâm việc kiếm tiền,cô nghĩ rằng mọi thứ sẽ ổn thôi.Cho đến khi cô bị báo phá sản.
Seolhyeon đã cuống cuồng đi tìm việc,nhưng các thương hiệu lớn nhỏ ở Hàn dạo này lại ưa chuộng các idol nổi tiếng hơn cô,hoặc model trẻ hơn cô,buồn cười là những cô nàng có còn không có được thân hình như cô mà chỉ có cái mặt.
Đương nhiên là Seolhyeon không thể để mình thành người nghèo được,nhưng bây giờ muốn có được nhiều tiền ngay lập tức thì phải bán vốn tự có...
Lùi lại về một khoảng thời gian trước,Seolhyeon vô tình biết mình rất dâm khi lần đầu làm với bạn trai cũ,sau đó cô đã đè anh chàng ra liên tục trong nhiều ngày và vì cô rất khỏe nên anh ta đã hơi sợ và bỏ chạy,chia tay với cô.
Nhưng nếu làm gái thì cô cũng phải thuộc hàng siêu vip,nhưng nếu không hợp gu hay đối phương xấu xí thì cô cũng không có hứng thú.
Hay là làm diễn viên AV?Seolhyeon đã xem nhiều phim ,các nam diễn viên đều được tuyển,hầu hết đều điển trai,có thể lực lớn và kỹ thuật điêu luyện,chắc chắn làm cô thỏa mãn.
Thế là hôm sau cô bắt chuyến bay sang Nhật,debut làm diễn viên AV.
Sau khi gặp đại diện và bàn hợp đồng các kiểu,Seolhyeon chỉ có vài ba ngày để nghỉ ngơi và chuẩn bị,có vẻ vội vàng quá.Cô thầm nghĩ,công ty đó không có vẻ gì là đang gặp khó khăn tài chính,không lẽ họ nóng lòng muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp thân thể của cô đến vậy?

Vào ngày quay,Seolhyeon thức dậy từ sớm để tập thể dục và ăn sáng đầy đủ,cô cần phải có đầy đủ thể lực cho quá trình đóng.
Khi Seolhyeon đến trường quay đã là 10 h kém,các nhân viên đều đã đến,nhưng chưa thấy mặt nam chính.Cô bỗng cảm thấy hồi hợp,à mà lần đầu nào của cô mà chẳng hồi hợp háo hức.
Vài phút sau anh ta xuất hiện.Seolhyeon lúc này đã mặc một bộ bikini vsling siêu dâm,bao nhiêu đường cong trên cơ thể khỏe khoắn của cô đã lộ ra hết,và làn da bánh mật chỉ làm cô trong sexy hết phần thiên hạ.

Seolhyeon lúc này đã mặc một bộ bikini vsling siêu dâm,bao nhiêu đường cong trên cơ thể khỏe khoắn của cô đã lộ ra hết,và làn da bánh mật chỉ làm cô trong sexy hết phần thiên hạ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vừa nhìn thấy anh chàng,tim cô vừa mới dịu đi bớt lại rung động trở lại,cô đứng ngay ra một lúc.Người đàn ông này rất đẹp trai,thân hình thì quyến rũ khỏi bàn,nghe đâu mới đóng phim gần đây,không biết kinh nghiệm thế nào.Mà thôi,phía dưới của Seolhyeon đã ngứa ngáy,cùng lắm thì cô với anh cứ làm theo bản năng vậy.
Anh trai vừa cởi áo vừa tiến đến cô ,cất giọng giới thiệu tên là Dan.Seolhyeon cảm thấy giọng của anh ta cũng sexy như ngoại hình của anh ta vậy,nên dâm thủy của cô đã bắt đầu chảy xuống đũng quần,cơn hứng tình sắp không kiểm soát được rồi.
Seolhyeon không thể đợi cho đến khi nghe hiệu lệnh của đạo diễn,nhưng cô vốn là một diễn viên pro,nên cô vẫn chờ được.

Make Love (edit)(H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ