Vụng trộm với chị dâu

2.4K 2 0
                                    

Vũ Kỳ nằm mơ, trong mộng, nam nhân kia gắt gao ôm cô, cảm giác như muốn ôm cô hòa vào thân thể mình. Vừa ôm, vừa mãnh liệt vận động phía dưới, càng ngày càng nặng, càng ngày càng sâu. Hai người hòa làm một thể, triền miên không dứt.

Thanh âm nam nhân kia thở dốc lần sau lớn hơn lần trước,Vũ Kỳ muốn nhìn rõ hắn là ai, nhưng làm gì cũng không thấy rõ. Chỉ có thân thể cảm nhận rõ ràng, còn lại tất cả đều rất mơ hồ.

Đến lúc nam nhân kia muốn bắn, mới nói ra câu đầu tiên bên tai cô: "Chị à..." Một luồng tinh khí mạnh mẽ bắn thẳng vào trong cơ thể cô.

Vũ Kỳ rốt cuộc thấy rõ hình dạng nam nhân kia, là Nhân Tuấn.

Cô đột nhiên bừng tỉnh, phát hiện là mơ, dùng tay sờ phía dưới mới biết đều ướt hết rồi.

Tiếng gõ cửa truyền đến, không cần đoán cũng biết là Nhân Tuấn,

Cô không nói chuyện, nhắm mắt bình tĩnh lại, ai biết Nhân Tuấn trực tiếp mở cửa đi vào, không chỉ vậy, còn đứng trước mặt cô nhìn cô.

-Chị, nên rời giường, đã hơn 12 giờ rồi.

Mãi không thể gọi được người đang giả vờ ngủ,Nhân Tuấn đoán được, vì thế đến gần cô hơn, nói: -Nếu chị không tỉnh, em sẽ hôn chị.

Lời hắn nói làm cô nhớ đến nụ hôn vừa thoải mái vừa mạo hiểm tối qua, vì thế lập tức mở to mắt, khuôn mặt thiếu niên tuấn tú thanh thuần gần trong gang tấc, gần đến mức có thể thấy rõ con ngươi của hắn, đếm được số lông mi của hắn.

-Em biết là chị vờ ngủ, vừa nghe nói phải hôn em liền tỉnh ngay lập tức.Ghét em đến vậy sao?

Vũ Kỳ vội vàng giải thích:
-Không, không phải.
-Nếu không phải, chị hôn em một chút được không?
-Hả?
-Chỉ là hôn một cái.

Cảm giác cái tính dễ tủi thân của hắn lại bắt đầu dâng lên,Vũ Kỳ chỉ muốn hôn nhanh cho xong việc.

Ai ngờ Vũ Kỳ vừa mới đụng vào môi hắn, hắn nhanh tay giữ gáy cô không cho cô lùi lại, lưỡi linh hoạt chui vào miệng cô, ở trong đó càn quét khắp nơi, như muốn đem cô ăn tươi nuốt sống.

-Ô... Dừng... Dừng lại.
Vũ Kỳ dùng sức đẩy vờ vai của hắn, không thể tiếp tục sai lầm nữa.

Nhân Tuấn trực tiếp lên giường, đè cô ở dưới, sức lực trên tay không giảm chút nào. Một cái tay khác đưa xuống phía dưới, sờ đến một mảnh ướt át.

Hắn buông tha miệng cô, hai người đều thở ra hơi nóng.

-Phía dưới chị cũng ướt rồi, có phải giống đêm hôm đó không?

Mặt cô nhanh chóng chuyển hồng, không dám nhìn mặt hắn, chỉ có thể kẹp chặt hai chân.
Tay cô bị hắn dẫn dắt đi sờ chỗ to lớn đã bành trướng kia, chỉ là tay cô vừa chạm đến,Nhân Tuấn đã sướng đến vong tình kêu lên một tiếng

-A...Phía dưới em cũng trở nên thật khó chịu, còn muốn... làm chuyện đêm hôm đó.
Chị, chị đưa tay sờ nó đi, chị xem nó thật đáng thương.

Chỉ cần Nhân Tuấn nói như vậy, lại thêm những hành động táo bạo tưởng như bình thường kia, đúng lúc cô vừa mộng xuân có liên quan đến hắn, gần như không thể từ chối.

Make Love (edit)(H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ