Hoseok yêu thầm Seungwan đã hai năm nay.Nàng là một cô gái đẹp mà có lẽ không còn đứa con gái nào trong lớp hắn đẹp bằng.Hắn và nàng là bạn thân của nhau từ hồi học cấp 2 tới giờ.Bây giờ thì nàng và hắn đã lên đại học,đều trưởng thành,đều biến thành những nam thanh,nữ tú cả rồi.
Hoseok phát hiên ra sự thay đổi của Seungwan khi nàng đang học lớp 9.Cơ thể nàng như được lột xác hòan tòan chỉ sau một mùa hè ngắn ngủi.Nàng bỗng nhổ gìo,cao hẳn lên.Bộ ngực nàng căng phồng, đầy sức sống.Bộ mông của nàng từ xa cũng khiến không ai cầm lòng được.Cặp đùi của nàng tuyệt đẹp.Nó trắng nõn và thon thả hết chỗ chê.Nói chung,trên cơ thể nàng bộ phận gì cũng thật cân đối,hài hòa..Làn da của nàng trắng và thật mịn màng.Nàng xinh đẹp tuyệt vời. Qủa là một sắc đẹp trời cho.Nàng làm hắn si mê cuồng dại.
Không chỉ xinh đẹp một cách khiêu gợi như thế,nàng còn rất giỏi giang.Hắn phải tìm cách chiếm đoạt nàng,nghĩ cách chinh phục nàng,để nàng mãi mãi là của hắn.
Kiên nhẫn đợi thì cơ hội cũng đến.Như mọi tuần,Hoseok cùng Seungwan đến nhà nàng mỗi buổi chiều để học nhóm.Thói quen này đã được định hình từ năm cấp 2.Thật ra khi ấy cô giáo phân công hắn và thằng bạn Namjoon phải kèm cặp hắn,nhưng hắn lại xin đổi cho Seungwan và Namjoon cũng nói giúp cho hắn,bảo là em bận kèm bạn khác rồi,đúng là anh em tốt.Và cho đến khi lên đại học hắn và nàng vẫn giữ thói quen cùng đến nhà nàng để học nhóm.Hôm nay cũng vậy.Đến nhà nàng,chỉ phút chốc là cánh cửa sắt của ngôi nhà ba tầng được mở ra.Hôm nay,không như mọi ngày vừa vào trong nhà đã bắt gặp ba và mẹ nàng.Thấy vậy,Hoseok hỏi:
-Ba mẹ cậu đi công tác rồi hả?
-Ừ,chủ nhật họ mới về cơ.-Seungwan cười nói
Chủ nhật lận.Hôm nay mới là thứ ba...
Seungwan bỏ cặp xách xuống ghế rồi nói tiếp:
-Mình cần đi tắm cái đã,cậu ngồi đợi một lúc...
Nói rồi,nàng thong thả bước lên lầu.Chỉ một lúc sau Hoseok nghe thấy tiếng nước vòi sen trong phòng tắm.Còn một mình hắn.Biết làm gì đây?Ngồi xem tivi được một lúc.Hắn bắt đầu tò mò.Không biết Seungwan tắm gì mà lâu thế? Hơn nửa tiếng rồi mà vẫn chưa thấy mặt.Hoseok biết con gái có tính sạch sẽ nhưng không ngờ lại tắm kĩ đến thế.Thường ngày,mải mê nói chuyện nên hắn không để ý lắm.Hôm nay thì mới thấy lâu thật.Hắn bước nhẹ lên cầu thang.Vẫn nghe thấy tiếng nước chảy.Trên lầu 2,phía cuối hành lang là phòng của Seungwan,cạnh đấy là phòng tắm...nơi nàng đang tắm.
Một ý nghĩ chợt thoáng qua trong đầu.Hắn sải bước đến cuối hành lang,gần phòng tắm.Nãy giờ Seungwan chăm sóc thân thể tuyệt mỹ ngàn vàng của mình,bỏ mặc hắn.Hắn hơi lưỡng lự với những ý nghĩ trong đầu.Hắn định quay xe nhưng nghĩ đến thân hình nàng thì lại thôi.Thế rồi không làm chủ được mình,tay hắn run run.Nắm lấy tay nắm cửa từ lúc nào.Và rồi hắn đánh liều vặn.Trong lúc ấy thì dương vật của hắn đã bắt đầu ngọ nguậy.Phút chốc nó đã cương lên.Đầu của nó bỗng chạm tới quần sịp của hắn.Nó cấn vào zipper làm hắn đau vl.Cũng vì nó cương lên như vậy mà nó làm cái quần sịp của hắn căng lên.Một cảm giác khó chịu vô cùng.Một tay đang vặn cửa,tay kia của hắn sờ sờ vào nó.Bực mình,Hoseok kéo khóa quần xuống.Như được cứu sống,thằng nhóc liền hướng ra ngoài.Nãy giờ nó cương to đến nỗi làm quần sịp của hắn căng như muốn rách ra.Không chịu được tôi đành phải kéo luôn quần sịp xuống.Bây giờ thì hắn đã thấy rõ mồn một nó.Lần đầu tiên hắn thấy nó to bất thường như thế này.Nó cương cứng lên vượt qua cả chòm lông xoăn tít của hắn.