Birthday Sex

5.5K 12 0
                                    

Rosé đang nằm lăn lộn trên giường vì chán,hôm nay là sinh nhật em mà Jisoo Jennie lại bỏ đi đâu không biết,còn Lalisa sau màn tặng quà hoành tráng cho em thì cũng bỏ đi chơi để em ở nhà một mình,chị em như cái quần què!
Nhưng 1 dòng tin nhắn đến đã làm tâm trạng của em tốt hơn nhiều,là của gã bạn trai chia tay nhiều mà tái hợp cũng nhiều-Park Jimin.
"Anh đang dưới nhà em nè"
Rosé hối hả trang điểm,ăn diện rồi xuống mở cửa cho gã,em thật sự rất hào hứng khi gặp gã
-Em mong chờ anh lắm sao babe
-Cả hai unnie và Liz bỏ em rồi,hôm nay còn là sinh nhật em nữa chứ huhu...
-Thôi đừng có khóc,có anh đến với em rồi mà.
Rosé nắm tay Jimin vào phòng khách,em chợt quay lại nhìn gã nũng nịu hỏi
-Anh còn không mang quà tặng em luôn hả? Anh không thương em sao ?
Jimin liền dang rộng hai tay-Giờ anh lấy thân mình làm quà được không Chae ?
Rosé hơi bất ngờ vì lời đề nghị của gã,ừ cũng đã lâu lắm rồi em chưa lăn giường với ai từ khi chia tay Yugyeom,em đã nhiều lần từ chối Jimin vì giữ giá,1 trong những lý do mà em và gã cứ chia tay rồi quay lại.Nhưng sau một hồi nghĩ ngợi ,
em khẽ gật đầu...
Khỏi nói cũng biết Jimin vui đến mức nào,gã lập tức bế em lên phòng ngủ của em.
-Khoan đã Jiminie,em chưa khóa cửa...
Sau khi chạy xuống khóa cửa nhà rồi chạy lên phòng,Rosé liền bị Jimin ôm chặt mà hôn đắm đuối,rồi gã đẩy em lên giường ,phút chốc đã lột hết quần áo em rồi liếm khắp thân thể em
-Ahh..hah...anh bạo quá đi
-Hay anh nhẹ nhàng lại nhé
Jimin cũng cởi hết đồ gã ra rồi tiếp tục công cuộc khám phá đóa hồng quyến rũ ấy.Gã hôn rồi liếm
bụng em,tay thì xoa mông rồi xoa lên thắt lưng,tay còn lại xoa đùi rồi xoa lên eo,rồi luồn lên mà vuốt ve bộ ngực nhỏ xinh mịn màng mềm mại,sau khi vuốt một hồi thì ngực em căng mọng hẳn,em đang nứng lắm rồi sao?
Gã thoạt nhìn xuống vùng tư mật của em ,nó đang phập phồng đầy mời gọi, rồi đưa ngón tay nghịch một chút,chà mới nghịch vài cái mà em đã rỉ nước nhiều vậy sao,gã thích thú lắm.
-Ahh...oppa...em nứng quá rồi...đừng chỉ móc...
-Từ từ babe,anh sẽ còn chăm sóc em nhiều mà.
Jimin liền ập mặt xuống âm hộ Rosé bú liếm một chút ,rồi bất ngờ thè lưỡi quét một đường dài từ hậu môn lên đến đầu lồn , đầu lưỡi như mũi khoan cứ nhè cái hột le mà xoáy như kiểu người ta bắn đinh vít nhưng bị lờn răng vậy.
-ahh...sướng quá...sướng...ahh...aahh
-Chỗ nào dưới này của em cũng ngọt ngào cả Chae à...
Rồi gã cứ dùng lưỡi hết chọc rồi ngoáy, hết xoay rồi vặn lồn của em làm em sướng ngất ngây.
Có vẻ do quá sướng mà Rosé cứ liên tục vò vò đầu tóc của gã rồi ôm đầu gã mà ghì mạnh vào mu em còn mông thì hất về trước cho âm hộ ép chặt hơn vào miệng gã. Biết em sắp ra nước, gã lấy tay nâng 1 chân em gác lên vai rồi dùng tay nâng đùi em hơi bẹt ra so với chân trụ, miệng gã kề vào cái khe ướt mà ra sức bú húp mu em.

-Ahh... uhmm... Em sướng quá, liếm mạnh lên đi oppa, liếm lồn em mạnh lên...

Được Rosé khích lệ Jimin nuốt luôn hột le vào miệng cắn nhẹ không ngừng.

- Ahh... Á... Ah... oh Yes... Anh làm em sướng quá...

Với quả giọng khủng,Rosé hét to như bể nhà, hai mắt trợn ngược nhìn Jimin, hai đùi thì kẹp chặt lấy đầu gã. Trong âm hộ em dâm thuỷ tuôn như mưa, gã liếm không kịp nên chảy xuống cả hai bên bẹn của em.

Thấy đã đủ và cũng ngạt thở vì bị hai đùi của em kẹp chặt, gã từ từ đứng dậy hôn em một nụ hôn thật sâu, rồi liền đút hai ngón tay vào âm hộ em, hai ngón của gã vừa chọc vừa như muốn banh, muốn nới cho nó rộng ra. Thấy hai ngón đã đủ ướt thì gã rút ra và đưa lên miệng Rosé.Em mút, thè lưỡi ra liếm khiến Jimin vốn đã rạo rực hết cả người từ đầu nay nhìn mà thấy còn rạo rực hơn. Gã nhìn cái lưỡi của em thè ra liếm mà thấy mấy chị em gái mà gã từng fuck cũng không thể đĩ bằng. Không kìm được cảm xúc, gã nằm xuống đè lên em,lại hôn em 1 cái thật dài, 2 chân em bắt đầu dạng ra.

Make Love (edit)(H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ