Không hai biết được,giữa Lee Haechan và chị em nhà Shin có mối quan hệ rất mờ ám...
Mà không chỉ là mờ ám,mà còn rất dâm dục và tục tĩu.Người đã phá trinh của Ryujin và Yuna,chính là Haechan,thậm chí hắn còn đè cả hai chị em ra đụ cùng lúc,hắn còn có sở thích nhìn hai chị em làm tình với nhau nữa.
Haechan là 1 trong những đứa con của Lee Soo Man,chủ tịch tập đoàn giải trí SM lớn nhất Hàn Quốc,nên tiền hắn không thiếu,mà tình thì vô số
bao nhiêu cô gái xinh đẹp đã leo lên giường của hắn chỉ vì trót mê cái vẻ đẹp trai và sự giàu có ấy
Tất nhiên,hắn chỉ để lộ cái khuôn mặt playboy đó vào ban đêm thôi, và hắn giấu nó rất kỹ.
Khi gặp gỡ chị em họ Shin,hắn chẳng còn quan tâm đến những cô gái khác nữa,hắn như nghiện họ vậy,hắn chỉ muốn hai chị em họ thôi...Tối nay lại có hẹn,hắn tính dẫn hai chị em đến tòa "lâu đài tình ái" mới xây tại khu sang nhất Seoul này, nhưng rồi Ryujin lại gọi hắn báo đã đặt phòng tại khách sạn kia,hắn hơi hụt hẵng,nhưng thôi kệ,giờ trong đầu chỉ nghĩ không biết nên chơi kiểu gì với hai chị em đây...
Tiếng chuông cửa vang lên làm Ryujin giật mình, nàng quấn vội chiếc khăn tắm rồi bước ra mở cửa, người bấm chuông là hắn .Đương nhiên là hắn vô cùng háo hức rồi,nhưng tiếc thay là...
- Đến sớm vậy anh, hẹn 8 giờ mà?
Ryujin hỏi với vẻ mặt bực tức vì nàng đang tắm dở.
Haechan cười trừ rồi đôi mắt hắn chuyền hướng vào cơ thể của nàng, nàng chỉ được che chắn hờ hững bởi một mảnh khăn tắm quấn quanh bờ eo mềm mại, để lộ làn da trắng sáng tựa như ngọc ngà cùng nữa trên bầu ngực đầy đặn chắc khỏe và đôi chân dài quyến rũ không tì vết.Nhận thấy ánh mắt thèm khát của Haechan đang nhìn vào mình,Ryujin cười dâm đãng, nàng rất thích cảm giác khi làm cho hắn phát điên vì thèm muốn mình. Vờ như không thấy cái nhìn chăm chú của Haechan, nàng nói:
-Yuna tối nay bận rồi,nên anh chỉ được đụ em thôi chịu không ?
Hắn hụt hẵng lần 2,body của Yuna còn cực phẩm hơn cả Ryujin,với vòng mông và vòng ngực to và săn chắc cùng tỉ lệ hoàn hảo ,đôi chân dài đẹp hoàn mỹ,những đường cong tuyệt đẹp...mà thôi,ít ra thì khuôn mặt của Ryujin lại đẹp hơn Yuna,đúng là sự cân bằng hoàn hảo...
-Em đang tắm dỡ à,hay anh cùng vào nhé...
Haechan nói,nụ cười trên môi chưa hề tắt
-Được thôi,em hy vọng anh không làm gì quá kỳ quái hôm nay...
Trong phòng tắm ,Ryujin đặt hai bàn tay lên ngực Haechan, xoa bóp. Bàn tay nàng đi dần lên cổ, kéo đầu hắn cho cặp môi hắn đến gặp môi nàng. Nụ hôn nàng tặng hắn thật say đắm. Lưỡi nàng lướt qua hai môi, lia vào hàm răng hắn, trong khi ngực nàng và hắn ép sát vào nhau. Hai vú nàng phập phồng, trồi lên, tụt xuống theo hơi thở dồn dập.Hai cặp môi vẫn dính sát vào nhau. Hai lưỡi đang quấn quýt bên nhau, chuyền từ miệng người này qua miệng người kia.
-Em vẫn cứ thích dạo đầu thật lãng mạn rồi khi vô trận lại thành lãng xẹt à.
-Hừ,không phải anh cũng thích thú với nó sao...Ngón tay cái nàng xoa nhè nhẹ trên quy đầu, ngay lỗ đái.Hắn rùng mình rỉ ra một giọt nước nhờn trăng trắng. Nàng cúi xuống, dùng lưỡi hớt lấy giọt tinh khí đầu tiên của hắn mới thoát ra từ đầu cặc.