Jungkook ngồi dựa lưng vào hàng ghế sau trong chiếc siêu xe của hắn,hiện đang đậu trong một bãi xe tầng hầm,hắn đang chờ đợi một người đẹp.Em ấy chính là hot girl Huh Yunjin.Sự thật là hắn không chủ đích biến em thành cái bồn chứa tinh tiếp theo,nhưng một đêm nọ sau khi từ công ty về,hắn vô tình bắt gặp Yunjin khỏa thân thủ dâm ngoài công viên,từ đó bắt đầu mối quan hệ kì lạ này giữa hắn và cô em biến thái kia.Hắn phải công nhận,không chỉ vô cùng xinh đẹp,em ấy còn có một cơ thể hết sức gợi dục,vòng ngực,vòng eo,cặp mông,tay chân thon gọn...mọi thứ đều ở mức 11/10.Hôm đó hắn đã dành rất nhiều thời gian chỉ để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời đó,thật tốt vì hắn là người phát hiện,hắn không thể chịu được ý nghĩ nếu có một gã may mắn sẽ nhìn thấy và chụp hình lại,hắn không thể để tên nào khác sở hữu được em.
Cửa mở ra từ phía bên phải hắn,Yunjin đã đến rồi.Mọi hôm em chẳng mặc gì bên trong ngoài chiếc áo khoác siêu to che đến đầu gối và đôi boot,nhưng hôm nay em lại mang một bộ dress ôm sát và cắt xẻ tứ tung,và với cao gót,và tất nhiên em không hề mặc đồ lót,hắn đoán có lẽ em mới từ bar club về,cũng ổn,thỉnh thoảng phải đổi style cho mới mẻ.Lúc này em đã kê sát mặt mình với mặt Jungkook,ngực em ép sát vào ngực hắn,một tay em vuốt ve gò má hắn,tay kia đã nắm chặt vật dài cứng qua lớp quần.Hắn thích sự dâm dãng bạo dạn của em,nên để yên cho em tự do hành động.Sờ mó vật cương cứng của hắn được lúc lâu,em tuột hết quần hắn xuống chân,đưa thứ đó vào trong họng để bú mút,một cách vội vã.Cái cách em ngồi banh háng,mút rồi thả để liếm đầu thân và hai hòn bi kia,cảnh thì đẹp,cảm giác thì quá phê,ai mà có thể cưỡng lại nổi?
Hắn cảm nhận được hơi ấm từ miệng em,lưỡi của Yunjin xoắn trên cự vật,tấn công mọi điểm yếu của hắn chẳng chút nhân nhượng,em bú liếm nó như đang thưởng thức một món ngon lành hảo hạng,tốc độ càng lúc càng tăng mạnh,làm hắn muốn xuất ra ngay lập tức.Và em đã bú liếm cái đó của hắn cho đến khi nó bắn ra dòng dịch trắng đục,chảy hết xuống họng,vào trong dạ dày.Em vẫn tiếp tục liếm hết số dịch còn sót vung vãi xung quanh thứ đó,như thể tinh dịch của hắn rất ngon ngọt vậy.Sau đó Jungkook cởi bỏ luôn áo,tháo chiếc váy ra khỏi người Yunjin để cảm nhận sự đụng chạm da thịt.Hắn ôm lấy em từ phía sau,hai tay bám chặt trên cặp ngực căng mộng,lưỡi liếm nhẹ lên cổ em,mũi hắn hít thở liên hồi để ngửi mùi nước hoa và hương thơm quyến rũ trên cơ thể em.
Phía dưới Yunjin liên tục vuốt ve vật cứng của hắn,em lo rằng nếu không đụng chạm nó liên tục thì nó sẽ mềm lại mất,tất nhiên chuyện đó sẽ không xảy ra,nhất là khi trong lòng hắn đang có một người đẹp khêu gợi như thế.
Tiếp theo,em đưa mông mình lên cao chút,cầm vật cương cứng đó từ tốn đưa vào sâu trong khu kín đáo đã đầy nước dâm từ lúc em bú mút cho hắn,rồi bắt đầu nhún nhảy,miệng em cũng phát ra những tiếng rên la dâm dục hơn.Jungkook không chỉ muốn ngồi đó hưởng thụ khoái cảm từ từng cú nhấp mông lên xuống của em,tay hắn chụp lấy cặp ngực mềm mại đó mà sờ nắn mạnh bạo,biến nó thành đủ hình dạng.Môi lưỡi hắn dí sát vào một bên nách của Yunjin mà liếm láp theo một cách đầy đam mê.Mỗi lần mông em dập mạnh xuống,bên trong lại càng siết chặt hơn,thứ cứng dài kia cũng vào sâu trong hơn,chạm vào điểm cực nhạy cảm,khiến hắn và em sung sướng đến tê dại.Cuối cùng phần cơ thân dưới đã đến cực hạn,em dựa về phía trước,thở hồng học,chờ đợi hắn tiếp tục việc dang dở.Hắn liền nhấp lên mạnh mẽ,tay chuyển sang tét liên tục vào mông em,cường độ ra vào của hắn càng lúc mạnh mẽ hơn,đến nỗi làm em cảm giác như hắn muốn xé toác vùng kín của em ra vậy.Hắn muốn bắn ra,ra thật nhiều bên trong em,lắp đầy cái lỗ hư hỏng đó với thật nhiều tinh dịch của hắn.
Cuối cùng hắn bắn ra hết,cả người ngã dựa về sau hàng ghế,cự vật rút ra khỏi,một dòng tinh trắng lẫn với dâm thủy chảy thành dòng ra từ cái lỗ hư hỏng vương lên cặp đùi dài thon của em,khuôn mặt hắn không giấu được cảm xúc vô cùng thỏa mãn,dù đã là lần thứ hai hắn xuất tinh trong ngày,nhưng cảm giác vẫn rất tuyệt vời.Yunjin cũng ngã về sau dựa lên người hắn,vuốt ve khuôn mặt hắn một chút,rồi em tháo đôi cao gót ra mà xoa bóp chân mình,phải đứng trên nó để cưỡi thứ dài cứng kia của hắn thật đau chân quá.Dù vậy Yunjin vẫn chưa thật sự thỏa mãn,em phải vắt khô Jungkook mới thôi.Để hắn ngồi nghỉ vài chục phút xong,em mang lại đôi cao gót rồi bước ra ngoài,vẫn đang khỏa thân,phía dưới từng giọt tinh dịch và nước nhờn cứ chảy ra từng giọt vương vãi dưới chân,đi đến ngay đầu xe,rồi cúi người xuống mui xe hắn mà nằm sấp ra,bờ mông khêu gợi chổng về phía trước,mắt em nhìn về phía hắn đầy mời gọi,Jungkook chỉ biết lắc đầu cười.Ngồi thêm một lát nữa,hắn mới ra khỏi xe đi về phía em,tiếp tục việc đang dang dở.Thứ vật dài giữa hai chân hắn đã cứng trở lại,không biết là do trước đó hắn có dùng thuốc,hay là vì cơ thể đầy dâm dục của cô em trước mắt,có thể vì cảm giác lo sợ,dù đã chọn góc khuất camera nhưng hắn vẫn lo sợ bị ai đó bắt gặp,cảm giác nom nớp đó bằng cách nào lại phấn khích đến kì lạ.Mà thôi,giờ cứ tập trung đâm vào và doggy cái lỗ ướt át hư hỏng kia đi.Giây phút hắn cho thứ dài cứng vào trong,những tiếng rên la đầy dâm đãng từ em lại tiếp tục phát ra,hắn vừa nhấp vào,vừa thở hồng học vì đã là hiệp ba trong ngày,vừa quay đi quay lại nhìn quanh,hi vọng xung quanh vẫn không có ai đi qua.Nhiệt độ càng lúc tăng dù đang là buổi tối,sự lo sợ cộng thêm phấn khích trong hắn cũng tăng dần thêm,hắn không biết Yunjin có cảm giác như hắn hay vô sỉ đến mức muốn bị kẻ khác bắt gặp khi đang hành sự,cường độ của hắn lúc một mạnh và nhanh hơn,hắn chụp lấy bầu ngực của em mà bóp nắn mạnh bạo,kéo cả thân hình sát vào trong lòng,một tay bóp ngực,một tay ôm eo,lưỡi thì liếm láp bên tai,em cảm thấy vô cùng sung sướng,hết lời khen ngợi việc hắn làm tình giỏi.Hắn lại cười thành tiếng,quay người em lại để đối mặt với hắn rồi đặt em trên đầu xe,phía dưới lại thọc vào đầy mãnh liệt ,hắn muốn nhìn ngắm khuôn mặt xinh đẹp nhưng dâm dãng cực độ ấy khi hắn xuất đầy tinh vào sâu trong tử cung em.Cuối cùng hắn cũng bắn ra với toàn bộ sức lực cuối cùng còn sót lại,mắt em trợn ngược lên,có lẽ vật của hắn đã vào sâu trong tận cùng,khiến em đạt cực khoái,thật tràn đầy và ấm áp.Jungkook cảm thấy chân và hông đau nhức kinh khủng,không biết ngày mai còn có sức để làm nữa không...