Bây giờ là 7h sáng,Jungkook đang ngồi trong văn phòng của hắn,chờ đợi em thư ký mới tuyển.Hắn đã xem qua hồ sơ của em ấy,tên là Seol Yoona,là sinh viên mới tốt nghiệp,khuôn mặt rất là xinh đẹp,như búp bê vậy,thân hình cũng khá ổn,lúc phỏng vấn em nói chuyện ứng xử rất là dễ thương,chắc chắn em ấy đã là nữ thần trong khoảng thời gian theo học đại học.Đương nhiên,lý do mà hắn quyết tuyển một người không có kinh nghiệm nhưng ngoại hình xuất sắc như vậy,để thỏa mãn hắn là chính.
Ngồi ngắm nhìn ảnh của Seol Yoona,hắn bỗng nhớ đến Lalisa,và lý do mà mỗi ngày hắn tìm đến một bóng hồng khác.Hồi đó,Jungkook và Lalisa yêu nhau sâu đậm,nhưng thời gian trôi qua,Lalisa mới lộ rõ bản chất của một cô nàng tham lam,ham muốn tất cả.Hắn không thể quên được cái ngày hắn bắt gặp cảnh nàng ta nhún nhảy nhấp nhô cùng tên công tử tài phiệt người Pháp nọ.Hắn thật không hiểu nổi,tiền của hắn,thân thể của hắn chưa đủ cho Lalisa sao?Thậm chí cô nàng còn trơ trẽn đến mức tìm đủ cách để níu giữ Jungkook nhưng vẫn không chịu từ bỏ tên kia.Kể từ đó,hắn chẳng tin vào tình yêu và phụ nữ nữa.
Dòng suy nghĩ của hắn đã cắt ngang khi nghe tiếng gõ cửa,chắc là Yoona đã đến rồi.Thêm một điều mà Jungkook công nhận,cô bé này nhìn thật còn đã hơn là nhìn qua hình,làn da trắng muốt,khuôn ngực vừa tay xinh xắn,cặp đùi thẳng tấp,bờ mông cũng cute không kém.Mỗi tội khi em cười tít mắt lại làm lộ khuyết điểm,nhưng hắn có bao giờ bận tâm những thứ nhỏ nhặt ấy.Hôm nay em cột tóc,mặc bộ áo váy công sở do hắn tặng,cặp kính tròn nhìn thật dễ thương,làm hắn đã tưởng tượng đến cảnh sờ soạng ôm hôn em và làm em rên rỉ co giật vì lên đỉnh bởi cự vật của hắn.Có lẽ vì quá hứng khởi,hắn chẳng đợi chờ gì mà nói thẳng ra lý do thật với em.Yoona thở dài,em cũng khai thật với hắn việc em muốn tiếp cận và quyến rũ hắn,để hắn bao nuôi em,giúp em có tiền trả nợ cho gia đình
Nếu vậy thì em ấy có thể làm sugar baby cho bất cứ gã giàu có nào,nhưng em lại chọn Jungkook,hắn còn được bonus một ngoại hình sáng sủa hấp dẫn,thật là một cô bé thông minh.
Hắn lôi ra từ ngăn kéo một bản hợp đồng đã soạn sẵn và đưa cho Yoona.Lúc cầm bút lên ký,bỗng dưng em lại khóc lóc làm cho hắn thấy khó hiểu,nhưng dù gì hắn cũng là người lịch sự,liền đi tới dỗ dành.
Cuối cùng Yoona cũng ký tên xong.Chỉ với vài thao tác,hắn đã chuyển xong 200 triệu won cho em ấy,Jungkook là vậy,nhanh gọn và dứt khoát.
Jungkook quyết định gọi em là Sullyoon,vì nếu cứ gọi là Yoona làm hắn lại nghĩ đến bà chị họ gây mất hứng kia.Hắn ra lệnh cho em cởi kính và quần áo ra,Sullyoon từ từ làm theo,khi thân người em chẳng còn gì ngoài đôi cao gót,em vô thức lấy tay che ngực và vùng kín,mặt đỏ lên vì xấu hổ.Hắn ngoắc ngón tay ra hiệu cho em đến gần hơn,đưa ngón tay lên đôi môi mềm kia vuốt lấy một lúc,rồi đút vào trong miệng em.Hắn cảm thấy đầu lưỡi khẽ quét lên ngón tay hắn,đôi mắt ướt át kia đã nhắm lại,nghe thấy hơi thở của em càng lúc dồn dập,em bắt đầu mút ngón tay hắn một cách nhịp nhàng.
Hắn bỏ ra,hai tay chụp lấy em,môi chạm môi,em run lên nhè nhẹ,lưỡi hắn cứ nhẹ nhàng tách môi em chạm vào hàm răng trắng đều,em nhẹ nhàng hé răng,lưỡi cả hai tìm thấy nhau,quyện vào nhau thật đê mê,người em bắt đầu run dữ dội, còn hắn thì mải mê mút chùn chụt lưỡi em, rồi dùng lưỡi tấn công lưỡi em mãnh liệt,Sullyoon đã phát ra tiếng rên rỉ,hết co rồi ưỡn người trong vòng tay hắn,Jungkook vung tay ôm trọn cái vòng eo nhỏ nhắn ấy, không muốn rời môi em.Hắn buông ra để em có thể thở,một tay vuốt ve mái tóc,tay kia đã đưa xuống mông sờ soạng,làn da của Sullyoon thật mềm và mịn,hắn bèn bóp một cái khiến em rên lên.
Jungkook đảo mắt nhìn chăm chú khắp thân thể trần truồng của em,đưa tay ra xoa bóp một bên ngực,bầu ngực mềm mại căng phồng trẻ trung kia thật quá hấp dẫn,hắn kê miệng vào để bú mút đầu ti rồi liếm xung quanh bầu ngực,tay kia không quên việc sờ soạng mông em.Bị đụng chạm sờ mớ liên tục,Sullyoon có cảm giác lạ lẵm nhưng rất đã,miệng em không ngăn được những tiếng kêu rên lên trong vô thức,
phía dưới không biết lúc nào đã nhỏ từng giọt.Jungkook đã thấy được,hắn liền ngồi sụp xuống,dùng tay banh mép ra để xem thử.Đúng là âm hộ còn trinh và hồng,đẹp một cách hoàn hảo.Hắn vội vã vác em lên rồi đặt em ngồi dựa lưng trên ghế sofa,mắt hắn vẫn chăm chú vào vùng kín đang rỉ nước từng giọt.Hắn ngửi một hơi dài để tăng thêm sự kích thích,rồi kề môi vào mút liếm từng múi thịt tươi mềm mại ấy,cũng lâu rồi hắn mới được nếm mùi vị của trinh nữ,hắn phải thưởng thức từng chút một.
Lưỡi của Jungkook càng lúc càng manh động,tiếng thở của Sullyoon cũng càng lúc càng dồn dập hơn,bên dưới ẩm ướt và phập phồng theo từng nhịp.
Thêm một đợt nước trắng đục phun ra từ nơi tư mật của em,đúng là do lần đầu làm chuyện ấy nên của em thật nhạy cảm.
Hắn cũng không ngại ngùng nếm thử,vị là lạ,thật kích thích.Hắn tính đưa thứ cương cứng lên để tập cho em bú nó,nhưng nghĩ lại có lẽ mấy trò vuốt ve bú liếm kia để đợt sau hắn dạy em cũng được,bây giờ hắn nên tập trung vào việc phá trinh,và hắn phải làm cho Sullyoon khó mà quên được lần đầu của mình.Hắn liên tục dỗ dành,vỗ về em để em thả lỏng cơ thể,rồi hắn từ từ đưa cự vật vào sau bên trong,rồi bất thình lình đâm mạnh,em cong người lên,bắt đầu khóc thút thít,nước mắt chảy dài.Hắn liền hôn nhẹ nhàng lên môi em một lúc.Khi cảm thấy bên trong không còn bị co thắt quá chặt nữa,hắn cố đưa vào sau hơn,nhấp nhẹ vài cái,rồi từ từ nhanh hơn,cảm giác chật chội ẩm ướt kích thích cực,hắn nhìn lên em,thấy khuôn mặt xinh xắn đã tỏ ra biểu cảm sung sướng thỏa mãn,hắn bắt đầu đẩy vào thật nhanh và mạnh bạo.
Chân Sullyoon quập vào bên eo hắn,em bắt đầu không chịu nổi, mắt em đờ đẫn và đôi tay như mất dần sức lực, hai đùi buông thõng dạng ra hết cỡ làm Jungkook càng tiến vào được sâu hơn nữa,em rên rỉ rất dữ dội, rồi chồm lên ôm chặt lấy cổ hắn.
Rồi em lên đỉnh,cả người uốn éo như sóng lượn,âm đạo co bóp thắt chặt hắn từng hồi làm hắn suýt bắn,hắn nhanh chóng lật úp em lại,tát mạnh vào mông làm em giật mình rồi đút ngay vào nhấp tiếp,cố kéo dài thời gian cực khoái nơi em,hai tay vòng ra trước đỡ lấy bầu ngực tròn,luôn miệng động viên vỗ về em,còn Sullyoon vẫn không ngừng rên rỉ.Hắn cũng sắp ra rồi,liền kéo hai tay em ra sau nhấp những cú thật mạnh,cô gái trong tay hắn đang quằn quại vì sướng trông thật đáng yêu.
Người Jungkook bỗng nóng ran như lửa đốt, luồng nóng chạy từ háng qua hai đùi, lan lên buốt tận óc,cự vật trở nên thẳng đuột cứng ngắc,hắn gồng mình chống cự với cơn cực khoái,ôm em vào lòng.Cả hai nín thở chờ đợi khoảnh khắc ấy.Vật của hắn bắt đầu giật phóng ra từng đợt tinh trùng nóng hổi vào cơ thể em,em đổ gục trên người hắn,âm đạo co bóp từng hồi như muốn vắt hết tinh trùng trong hắn ra.
Hắn từ tốn rút cự vật ra khỏi em rồi nằm ngửa ra thở hồng hộc,còn Sullyoon sau cơn cực khoái đầu tiên đã bất tỉnh nhân sự.
Nằm ngắm em ngủ một hồi lâu,những giọt mồ hôi lăn trên cơ thể nõn nà,từ nơi hồng hào ấy chảy nhẹ một dòng tinh trắng sữa, quyện trong đó một ít máu đỏ tươi trào ra dần dần theo từng nhịp thở nhẹ của em,đúng là cảnh đẹp tuyệt,hắn chắc rằng em cũng cảm thấy lần đầu giao hoan này đã thành công mỹ mãn.Hay là mai hắn lại tiếp tục chơi đùa cơ thể em tiếp,kệ Lalisa nhỉ?