Sau đợt quảng bá đầu tiên khá thành công cùng nhóm,Ngọc Hưng vội vã chào các người em mới quen của mình rồi chạy tọt vào nhà vệ sinh.
Dù gì anh chỉ mới 24,sức trai vẫn còn ngời ngời,nhưng khổ nỗi,ở Hàn Quốc khác với Việt Nam,anh không thể nào tự tiện đi tìm gái để thỏa mãn,nó sẽ thành scandal mất.
Ngọc Hưng cũng thầm thán phục mình vì từ khi sang Hàn đã là 4 năm,và anh đã nhịn được chừng đó thời gian,thậm chí còn không sóc lọ lần nào mới kinh chứ!
Nhưng đến hôm nay thì thật là không nhịn nỗi nữa rồi.
Cô bé đó tên gì nhỉ?À,là Kim Sihyeon.Chỉ thua anh 1 tuổi thì phải,là tiền bối cùng công ty anh..
Từ lần đầu gặp,anh đã cảm thấy em có gì đó vô cùng cuốn hút.Ừ,ai cũng có gu riêng của họ,có lẽ em lại là gu của anh.
Em là gu của anh...gu của anh...
Em là của anh...
Ngọc Hưng chìm đắm trong suy nghĩ về Sihyeon, tay từ lúc nào đã đặt trong quần lót.
Màn trình diễn hôm nay của em thực rất cuốn hút,trong giọng hát của em có gì đó vô cũng sexy,và outfit của em nhìn cũng quyến rũ nữa.
Làm sao anh có thể nhịn thêm một giây nào...
Anh vội tuột quần xuống,tay bắt đầu vuốt ve nó thành cây gậy thịt to cứng,rồi sóc mạnh.
Khẽ lên tiếng rên rỉ gọi tên em...Nhưng tình cờ sao,dream girl của Hưng lại đang ngồi ở phòng vệ sinh nữ bên cạnh,và có vẻ như em cũng đang làm chuyện giống anh.Mặt của Sihyeon đỏ ửng,tay không ngừng móc móc vùng kín,nước chảy thành dòng nhỏ xuống thành bồn
Và em cố để không phát ra tiếng rên nào,em sợ bị phát hiện lắm.Được một lát em thò tay xuống túi xách lấy ra cái dương vật giả,mút nó một chút rồi khi chuẩn bị cho nó vào âm hộ thì...
Em nghe thấy ai đó đang khẽ gọi tên mình.
Có ma sao?Em chợt rùng mình,hôm bữa con bé Serim có bảo người tà dâm thường hay có quỷ theo sau nhưng em không tin,nhưng nếu không phải ma quỷ thì chỉ có thể là biến thái...
Thế là Sihyeon vội vàng kéo quần lên cất đồ rồi xách túi toan bỏ chạy về kí túc xá,nhưng khi vừa bước ra khỏi phòng vệ sinh,em chợt nhận ra tiếng rên gọi tên em từ phòng bên cạnh có chút quen thuộc.Không phải là người ấy chứ...
Có lẽ vì mãi nghĩ về em mà Ngọc Hưng đã quên khóa cửa,và sau đó cảnh anh sóc lọ đã đập thẳng vào mắt em..
-Ơ,tiền bối...
-Hanbin...oppa...?
Ngọc Hưng nhìn thấy em,một loạt cảm xúc phức tạp nổi lên.Vui có,xấu hổ có,lo âu có.
Chết trong lòng?Có chứ.Giờ Sihyeon sẽ nghĩ rằng anh là một kẻ biến thái...em ấy sẽ muốn tránh xa mình...em ấy sẽ ghét mình...
Nhưng may mắn thay cho Hưng,Sihyeon không nghĩ như vậy.Trái lại em còn đang phấn khởi,vì anh cũng là crush của em mà.Dù em không nghĩ anh crush của mình lại biến thái như vậy,nhưng anh ấy là đang nghĩ về em nhỉ?Vả lại,em vẫn còn đang trong cơn hứng tình chưa dứt...
Cái vật giữa hai chân của anh,cũng to thật đấy...
Hàng thật chắc phải khác hàng giả chứ...có lẽ hôm nay em sẽ trở nên dễ dãi với anh vậy...
-Sihyeon à,mọi chuyện không như em nghĩ đâu.
Ngọc Hưng bối rối giải thích,toan kéo quần lên...
-Không sao,em hiểu mà...
Sihyeon nhìn chăm chú vào giữa hai chân anh rồi lướt lên khuôn mặt điển trai kia,khẽ cắn nhẹ vào môi dưới mà cảm thán,sao trai Đông Nam Á lại có thể đẹp cực phẩm đến thế chứ.
Sihyeon từ từ tiến tới rồi khi em ngồi hẳn lên đùi của Ngọc Hưng,anh vẫn chìm trong bối rối xen lẫn khó hiểu.
-Thật sự thì em cũng để ý anh từ lâu rồi...anh cũng thích em phải không,Hanbin oppa?
-Ừ,đúng,nhưng mà khoan...không phải chúng ta đang đốt cháy giai đoạn sao?Ý anh là...
-Em thật sự tò mò lắm...làm chuyện đó có tuyệt hơn thủ dâm không...em muốn nó lắm rồi,anh giúp em nhé anh?
Khi Ngọc Hưng chìm đắm hơi trong sự bối rối,Sihyeon đã nhẹ nhàng vuốt ve khắp thân thể anh.Những cái vuốt ve xoa nắn ấy khiến cự vật dưới thân anh đã cương cứng sẵn,lại càng to cứng hơn nữa.
Sihyeon xích lại gần Ngọc Hưng hơn để có thể cảm nhận dương vật của anh đang càng lúc càng căng lên và ngọ nguậy,cọ xát vào âm hộ em.Em liếm môi rồi khẽ rên lên một tiếng,cảm giác này thật khác biệt,thật ấm.Tay em vẫn không ngừng sờ mó ngực của Ngọc Hưng.Hơi thở của cả hai như hòa quyện vào nhau.Ngọc Hưng liền nhắm mắt lại thở ra một tiếng,rồi hai tay vội vã vạch áo em lộ ra bầu ngực căng tròn.Ngực của em thật đẹp dù không quá to,và rất mềm mại.
-Anh không phải là trai tân đâu nhỉ?Mà cũng tội thật,chắc lâu lắm rồi không được gần gũi cô nào.
-Em dâm thật đấy,chắc bạn trai phải thích thú lắm...
-Xưa nay em có quen ai đâu,toàn phải tự thẩm thôi,anh là người đầu tiên đó..
-Thật sao?? Ngọc Hưng cười toe toét.
-Anh có vẻ vui lắm,nhưng lát đừng vui quá,nhớ nhẹ nhàng với em nhé...
Ngọc Hưng không nói gì thêm mà ụp mặt vào cặp vú của Sihyeon,liên tục cọ má vào nó rồi xoa bóp,bú liếm đủ kiểu,em không nhịn được mà rên rỉ một tràng,hóa ra cảm giác được chạm vào tuyệt đến vậy,tuyệt hơn việc em tự sờ mó bản thân nhiều.Phía dưới của em cũng đã ra nước kha khá rồi...
Vuốt ve nhau chán chê,Sihyeon đứng dậy vén váy lên rồi tụt cái quần lột khe đã đẫm dâm thủy dúi vào tay Ngọc Hưng.
-Anh thấy không,bên dưới em đã ướt như vậy rồi...em thật biến thái đúng không anh...
-Anh thích lắm,anh thích con gái dâm và biến thái,vì anh cũng biến thái...
Ngọc Hưng đưa quần lót của Sihyeon lên mũi ngửi một chút rồi liếm phần dâm thủy còn dính trên đó,xong liền bỏ vào túi áo.Tiếp theo anh chụp lấy mông em kéo lại ,lè lưỡi ra mà liếm hột le của em.
-Ahh...ahh...cảm giác này...lạ quá...
Sự tấn công dữ dội bằng lưỡi của Ngọc Hưng khiến Sihyeon rên la vang cả phòng,thật may là vào giờ này chẳng còn ai ,anh hết bú liếm lại dùng ngón tay móc vào móc ra,tay còn lại vừa bóp nắn vừa xoa mông em,khoái cảm cứ thế gia tăng,Sihyeon sướng quá suýt mất thăng bằng,tay vội chống lên vách phòng.Hai tay anh bây giờ ôm trọn hai bên mông Sihyeon,ngón tay lâu lâu còn cho vào lỗ đít em,miệng thì không ngừng liếm âm hộ em làm dâm thủy chảy ra như suối.
Một lúc sau khi uống nước dâm của Sihyeon no nê,Ngọc Hưng vươn tay ôm vai em mà nói:
-Giờ em phải bú cho anh lại đấy...
-Em biết mà,anh sẽ phải ngạc nhiên cho xem
Sihyeon vén tóc qua một bên,kéo quần của Ngọc Hưng xuống rồi chăm chú nhìn cái vật vừa thẳng vừa to và cứng ngắc kia,đoạn nhổ tí nước bọt vào rồi vuốt nó một lúc,xong em bắt đầu liếm quanh đầu dương vật.
Ngọc Hưng cảm giác như muốn xuất tinh luôn rồi,nhưng anh cố nhịn...
Mân mê đầu cu một lúc,Sihyeon mới từ từ cho cả con cu to dài đó vào trong sâu gần cuống họng,rồi nhịp nhàng ra vào.
Khi em đang blowjob hăng say,có lẽ vì quá hứng mà Ngọc Hưng vội chợp lấy đầu em,mạnh bạo nhấp trong miệng em,thở liên hồi.Sihyeon cũng phối hợp ,hai tay bấu chặt vào mông anh.Quần nhau một hồi,Ngọc Hưng nhịn không nổi nữa mà bắn hết vào trong họng em...
Ư..ưm...Sihyeon rên lên vài tiếng,liền rời khỏi gậy thịt mà ho khù khụ vì sặc.Anh xuất ra nhiều thật...
-Em không sao chứ,anh xin lỗi tại anh...Ngọc Hưng nhìn em hơi lo lắng,khẽ vuốt má em...
-Em ổn mà,chỉ hơi bất ngờ chút...
Sihyeon từ từ đứng lên,banh âm hộ ra trước mặt Ngọc Hưng mà nói với chất giọng dâm đãng:
-Anh nhìn xem,phía dưới của em vẫn cứ ướt đẫm thế này,anh phải chịu trách nhiệm á...
Ngọc Hưng nhìn chầm chầm vào vùng kín của Sihyeon rồi nhìn lướt lên thân thể hấp dẫn của em,miệng nở nụ cười.Không biết dương vật đã cương cứng lại từ lúc nào,anh cầm nó vuốt vuốt rồi dựng thẳng lên,cười nói...
-Nếu em muốn đến thế thì lại đây nào...
-Đồ quỷ,còn bắt em phải tự thân vận động...Sihyeon chu môi phồng má nhìn anh,nhưng rồi cũng tiến lại gần ,từ từ đưa vật cứng kia vào trong âm hộ.Lúc thịt chậm thịt,em lại rên lên một khoảng dài.Anh nghe mà lòng tràn đầy hưng phấn,tuy vậy anh không vội vận động mà vẫn muốn xem thử em cưỡi nó.
Sau khi dương vật của Ngọc Hưng đã vào sâu trong em,em không vội di chuyển mà lại nhìn anh nũng nịu:
-Anh thật quá đáng,lần đầu với một con cu thật mà anh lại bắt em tự xử thế này.
-Ủa anh tưởng em làm với ai khác rồi...
-Em tự phá trinh với cu giả mà...nên tính ra anh vẫn là người đầu tiên của em đấy...
-Phải rồi...ah...Ngọc Hưng định nói tiếp nhưng bên trong em bắt đầu bóp chặt,đem đến cho anh một cảm giác sung sướng khó tả.So với mấy em hàng anh từng nhấp ở phố Trần Duy Hưng,của em thật sự chất lượng,vừa chật lại vừa bót...
Lúc đưa nó vào trong,Sihyeon tưởng sẽ đau nhưng những gì em cảm nhận lại khác,nó thật sự rất ấm,rất sướng.Và hình như của anh càng lúc càng cứng và to hơn thì phải?Lúc bắt đầu di chuyển,Sihyeon cảm thấy như có một luồng điện xẹt qua cơ thể,kèm theo là khoái cảm đang lan tỏa khắp người em.Em vừa thở dốc vừa rên rỉ,cố gắng nhún lên nhún xuống,nó thật sự to quá,và bên trong em hình như vẫn không ngừng co thắt bóp chặt nó.
-Ah...sướng thật đó...
Ngọc Hưng chỉ biết ngồi đó cảm nhận sự sảng khoái từ việc được Sihyeon cưỡi.Anh nhìn chăm chú lên mặt em,rồi nhìn xuống dưới cặp ngực kia,vội vàng đưa hai tay lên xoa bóp chúng,sau đó anh úp mặt vào ngực em để cảm nhận độ mềm của nó khi liên tục lên xuống ma sát.Rồi anh liếm mút nó,núm vú em thật ngon mà.
Việc anh liên tục chơi đùa ngực em khiến Sihyeon càng chìm đắm hơn trong khoái cảm,không khéo em lên đỉnh mất.
-Ahh...ahhh...ahhh...ahh...ahhh...
Tiếng rên đầy dâm dục của Sihyeon như kích thích Ngọc Hưng hơn nữa,anh liền rời khỏi ngực mà tiến xuống ôm chặt bờ mông,thân dưới phối hợp cùng đẩy lên xuống với em.Một lúc sau,Sihyeon không chịu được nữa mà lên đỉnh trước,dâm thủy âm tinh trào ra như thác.
-Ahhh...ahhh...ahh...em ra...em ra mất rồi....
-Cũng lâu đấy...nhưng anh còn chưa ra nữa mà..
Mặc dù bị em bóp chặt như vậy nhưng Ngọc Hưng vẫn chưa xuất liền,có lẽ vì anh không ra sức nhấp em.Thở hắt vài cái,anh nhanh chóng đứng lên xoay người Sihyeon lại,kéo một chân gác lên vai anh,theo kiểu chó đái bờ rào...
Em bị xoay bất ngờ,tay vội vàng ôm lấy bể nước.
-Em mỏi rồi nhỉ,giờ để anh nhé...
Xong anh để Sihyeon ở tư thế xấu hổ đó mà nhấp liên tù tì,nhấp như không có ngày mai.
-Ahh...ahhh...sướng...oppa chơi em...mạnh nữa đi..nhanh nữa đi...sướng quá....
-Hahh...hah...hah...sao của em...vẫn chặt quá vậy.
Ngọc Hưng càng nhấp,âm hộ của Sihyeon càng co thắt hơn,dâm thủy chảy ra lênh láng,em rên càng dữ dội và lát sau là nức nở.Thỉnh thoảng em nhìn xuống bên dưới thân mình,cảnh anh đang hì hục ra vào làm em vô cùng thích thú...
Nhấp em một hồi thì cũng đã đến lúc cao trào,Ngọc Hưng lật người em lại ngay ngắn,đặt chân còn lại của em lên vai rồi ra sức nhấp tiếp.
-Em sắp lên đỉnh nữa rồi...em sắp ra rồi...
-Anh sẽ tưới hết vào trong luôn!
-Không được đâu oppa...em sẽ có...AHH..Á...
Sihyeon lên đỉnh lần nữa,lần này em không kiểm soát nổi mà tè ướt cả người anh.Cùng lúc đó anh cũng đến cực hạn,bao nhiêu tinh dịch bắn hết vào trong tử cung em.Ngọc Hưng có lẽ vì quá đuối mà đè cả người lên em,tựa vào vai em thở không ra hơi.Nhưng Sihyeon không quá bận tâm việc đó.Sau cao trào em như chìm đắm trong đê mê khoái lạc,em còn tự hỏi rằng có phải thiên đường là đây...
Bây giờ cũng đã quá nửa đêm,Sihyeon và Ngọc Hưng dù thấm mệt vẫn cố kéo nhau ra khỏi nhà vệ sinh cho đỡ ngộp.Tuy đã làm kịch liệt vậy nhưng anh vẫn còn rất muốn.Em cũng thế.
Và cả hai vội kéo nhau đến khách sạn gần đó và tiếp tục nện nhau đến sáng hôm sau...