Cuộc hẹn hò nóng bóng trong phòng chứa đồ

2.9K 2 0
                                    

Cả buổi sáng nay Kim Sihyeon cứ đứng cười một mình, làm mọi người thắc mắc em đang suy nghĩ gì mà vui thế...
Thực ra hôm nay Ngọc Hưng đã trống lịch trình sau một khoảng thời gian bận rộn,ừ,cuối cùng cũng được hẹn hò với anh,Sihyeon đương nhiên là phải vui rồi.
Lát nữa anh ấy sẽ bất ngờ tới đón em mà nhỉ.

Khi gần kết thúc chương trình và các idol đang chào nhau,Sihyeon nhìn xung quanh vẫn không thấy bóng dáng anh đâu.Khi em đang hoang mang thì Ngọc Hưng bất ngờ xuất hiện nắm lấy tay Sihyeon kéo em ra sau hậu trường,anh tìm được một căn phòng nhỏ liền đưa em vào rồi khóa bên trong lại.
-Trà trộn vào đây cũng mệt thật đấy,nhưng để sớm gặp em thì anh không ngại đâu
-Ưm...nhưng anh không muốn hẹn hò bình thường sao,mà lại...
-Thì mình nhún nhảy trước rồi tính sau cũng được mà em...
Việc anh chủ động như thế này khiến Sihyeon không khỏi rạo rực.
Trong phòng kín,Ngọc Hưng ôm em từ phía sau,khẽ vuốt ve những phần lộ da thịt trên trang phục diễn của em.Sihyeon cảm nhận sự mơn trớn đó ,miệng vô thức rên khẽ,bên dưới cái lồn dâm đãng kia đã rỉ nước ra từ lúc nào.

Hưng tiện tay tuột hai dây váy của Sihyeon xuống,để lộ bầu ngực to tròn căng mộng của em.Có vẻ do kiểu váy này mà em còn không mặc áo lót.Ngọc Hưng cảm thấy ngực em so với lần gần đây nhất anh gặp em hình như đã to hơn chút thì phải??
-Sihyeonie à,anh có thể xoa...
-Tuột ra rồi còn hỏi?Anh thật là...
Anh bắt đầu xoa bóp bộ ngực dâm đãng kia,cẩn thận cấu ,ấn hai núm vú của em làm cho chúng căng lên hết mức,khoái cảm của em cũng theo đó mà tăng lên dần...
-Tuyệt quá,phê quá...
Sihyeon tiếp tục rên rỉ trong cơn đê mê...
Rồi Ngọc Hưng nghiêng đầu anh qua vai em mà mút môi nút lưỡi,tay không ngừng xoa nắn cặp vú kia.Xoa rồi lại hôn,hôn xong rồi lại bóp.
Nước dâm ở dưới âm hộ Sihyeon đã chảy ra một vũng ,quần lót em giờ ướt nhẹp như mới đái dầm.Em không nghĩ hôm nay mình lại nhạy cảm vậy,hay do khả năng sờ mó của anh quá đỉnh?
-Em ra nước lênh láng khi anh chỉ chơi đùa với ngực và môi em sao...Sihyeonie à em dâm quá đi...
Ngọc Hưng vừa nói,tay vừa tụt cái quần lót đẫm nước của Sihyeon xuống,sau đó bắt đầu cho hai ngón tay vào trong mà khuấy động...
-Á...a..a...phê lồn quá đi...lồn em...sướng...
-Này,miệng xinh không được nói tục nghe chưa..
Tay Sihyeon quờ quạng,rốt cuộc cũng chạm được vào đũng quần của Ngọc Hưng,sờ nó một lúc.Con kiu của anh đã cương cứng từ lúc nãy,anh liền tụt hẳn quần xuống để cho em vuốt ve thỏa thích.
-Của anh cứng quá...hmm..hm...
Việc em vừa sục cặc vừa cháo lưỡi khiến Ngọc Hưng phê tới nóc.Anh toan đè em ra để đút kiu vào trong thì Sihyeon đã đẩy anh ngồi bệt xuống đất,còn tay em thì cầm con cu của Ngọc Hưng từ từ đưa vào bên trong cái âm hộ đẫm nước dịch kia.
Khi cu anh đã vào hết,hông Sihyeon không tự chủ được mà nhấp lên nhấp xuống,khao khát đạt được cực khoái làm em nhún nhảy càng lúc càng nhanh hơn trên cái dương vật cứng ngắc của anh.Tiếng em rên la to đến nỗi Ngọc Hưng liền vội lấy tay che miệng em lại vì sợ có người nghe thấy.
-Á..a...á.aa...sướng quá...Hanbin oppa à...sướng quá...
-Cặc của anh đang hôn cái lồn của em nè...nó chà xát bên trong thật sướng quá đi...
Nước dâm của Sihyeon cứ tuôn ra mỗi lúc một nhiều hơn.Hồi lâu sau thì Ngọc Hưng không nhịn được nữa mà phóng hết vào trong cái âm hộ dâm đãng kia.Tinh dịch cùng dâm thủy trào ra thật nhiều,thật nhớp nháp,nhưng cây hàng của anh vẫn còn cứng ngắc.
Giờ cả Ngọc Hưng và Sihyeon đã cởi sạch quần áo để có thể cảm nhận sự tiếp xúc da thịt của nhau.Sau hàng chục phút nằm trên đất hôn hít liếm lấp và mơn trớn nhau,con kiu của Ngọc Hưng đã cương cứng trở lại.Sihyeon liền chui xuống mà liếm với ngậm cu anh rồi sóc vài cái.
-Để anh chơi ngực em nhé...
Miệng của em tuyệt thật đấy,nhưng anh lại muốn thử độ mềm mại của ngực em hơn.
-Biến thái...anh phải hôn em nhiều vào đấy...
-Lại đây nào,baby...

Ngọc Hưng nhẹ nhàng vuốt ve má Sihyeon rồi mút môi em đầy tham lam,con kiu của anh liên tục cọ xát ở giữa hai khe ngực của em.Khi anh vẫn đang tận hưởng khoái cảm từ môi lưỡi và ngực em đem lại,Sihyeon liền rời khỏi môi anh để tập trung kẹp con kiu của anh mà sóc lên sóc xuống thật mạnh,em còn liếm quanh đầu kiu nữa...
-Đừng em,anh chưa muốn ra liền đâu...
Mùi mồ hôi với dịch mật của cả hai tỏa ra thật quyến rũ,thôi thúc Sihyeon muốn dùng ngực chơi đùa với cái vật cứng đó nhiều hơn.Nhưng nếu để nó khuấy động bên trong âm hộ em thì sẽ tuyệt hơn rất nhiều.Em ngừng lại rồi nằm ngã ra sàn,hai tay banh mép lồn ra mời gọi Ngoc Hưng.Mắt em không ngừng dán vào con kiu đang cương cứng của anh...
-Oppa...anh đâm hết vào trong đi...lắp đầy em đi.
Sự dâm đãng của Sihyeon khiến Ngọc Hưng mất hết bình tĩnh,phía thân dưới anh cương lên hết cỡ,anh vội vàng đút nó vào sâu trong âm hộ em.
Anh nhấp mạnh mẽ và quyết liệt,vừa ra vào liên hồi ở phía dưới em ,tay không ngừng xoa bóp ngực em.Sihyeon rên la như một con mèo đang động dục,em vừa thích thú vô cùng lại vừa lo sợ anh sẽ làm ngực với âm hộ em sưng đỏ.Sau hơn mươi phút được nhấp ,em sắp chịu hết nỗi mà nài nỉ...
-Mạnh quá...oppa đừng...nát lồn em mất...
Ngọc Hưng vội ngăn những tiếng kêu dâm dục của em bằng cái hôn đầy ướt át,ngực của anh chạm vào ngực em,sự tiếp xúc da thịt làm cho cả anh và em sung sướng đến khó tả.
Chơi thêm một lúc thì Ngọc Hưng xoay người Sihyeon lại đổi tư thế khác,con cu đang cương cứng của anh vì thế mà đâm sâu vào trong em hơn,làm em ra tiếp nữa rồi...
Anh cứ tiếp tục nhấp em với tần suất càng nhiều hơn và mạnh mẽ thô bạo hơn,làm tâm trí Sihyeon như trống rỗng,miệng em không ngừng vang lên những lời dâm dục tục tĩu.Cộng thêm âm thanh bạch bạch từ cái lồn dâm của em khiến anh càng cao hứng hơn...
-Bên trong em nóng quá...sướng quá...đâm mạnh nữa đi anh...đụ nát lồn em đi...
Mẹ kiếp,hình như càng chơi thì cái âm hộ của Sihyeon càng co thắt bóp chặt lấy con cu của anh vậy.Lẽ ra Ngọc Hưng đủ sức chơi em lâu hơn nữa,nhưng có lẽ anh đã tới giới hạn rồi,sắp xuất ra rồi..
-Em sắp ra nữa rồi,ra bên trong đi..á.á..á....a..
Con cu của Ngọc Hưng cuối cùng cũng đầu hàng cái lồn dâm kia của Sihyeon mà xuất tinh dịch ào ào vào trong em,tràn ra cả hai bên mép lồn.
Khi dương vật đã ra đến giọt cuối cùng và xìu lại ,Ngọc Hưng mới từ từ rút nó ra,một dòng dịch trắng đặc quánh chảy ra từ âm hộ của Sihyeon,nhiều đến mức tạo thành một vũng nhỏ.Em nằm đó thở một lúc rồi nhẹ nhàng chồm dậy,ngón tay khẽ chạm xuống thân dưới quẹt ít tinh dịch.
-A...tuyệt quá đi...
Rồi Sihyeon đưa lên miệng mà mút,cảm nhận vị ngon của tinh dịch trộn với âm tinh của em.
Em lại dùng hai ngón tay banh cái âm hộ mình ra trước mắt Ngọc Hưng,số tinh dịch còn lại chảy ra lênh láng...
-Oppa ,anh vẫn còn muốn làm nữa đúng không?
em biết anh vẫn chưa thỏa mãn hoàn toàn mà..
Ngọc Hưng đưa tay lên vuốt trán,thầm nghĩ sao hôm nay Sihyeon còn dâm hơn hồi trước vậy.
Nếu làm tiếp chắc anh sẽ kiệt sức với em mất.
-Thôi được rồi cô nương,mà váy của em dơ hết rồi,để anh đi kiếm cho em bộ khác nhé...

Make Love (edit)(H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ