Ánh nắng chiếu qua khung cửa sổ vào trong phòng ngủ của Heeseung làm gã khẽ nhăn mặt mà thức giấc.Mùi hương của em còn vương vấn trên nệm,nhưng Minjeong của gã đã chẳng thấy đâu.Heeseung nhẹ ôm lấy chiếc gối bên cạnh mà hôm qua em đã nằm trên đó mà hít hà,chợt nhớ lại đêm hôm qua...
Heeseung đang ngồi chơi game điện thoại trước ban công nhà thì Minjeong bất giờ gọi gã.
Có vẻ em đang muốn gặp gã.
Bị phá đám làm gã khá bực,nhưng Minjeong thật sự quá dễ thương để làm cho gã giận được.
Và Heeseung khá thắc về việc em bỗng dưng muốn gặp mặt gã sau một thời gian dài.
Một lúc sau có tiếng gọi cửa,Heeseung vội đi ra:
-Lâu rồi mới gặp ông...
-Bà vào đi,trời lạnh lắm đấy
Khi thấy Minjeong,gã thật sự choáng ngộp,không gặp một thời gian mà nhìn em đã xinh đẹp và cuốn hút đến mê người vậy...
Tóc em dài thẳng mượt mà,với cái mái ngố che trước trán trông vô cùng dễ thương,đôi môi chúm chím hồng hồng và cặp má có hơi đỏ ửng làm cho gã có chút trào dâng cảm xúc.
Tối nay em mặc một cái váy len chỉ dài đến phần bẹn,cùng với đôi boot đen cao cổ với phần gót khá cao.Cái váy ôm sát vào người em làm lộ lên những đường cong khiến gã không thể rời mắt.
-Đây,bà uống cốc nước giải rượu đi.
Tính ra thì Heeseung chỉ mới dọn đến nhà mới gần đây,nên đồ đạc trong nhà cũng ít,chỉ có cái bàn tròn thấp đặt cạnh giường gã,nhưng việc ngồi xếp chân dưới sàn cũng không làm Minjeong bận lòng.
-Cảm ơn ông nhé!
Nhưng gã vẫn thắc mắc việc em tìm gã,dù gì em và gã cũng đâu thân thiết lắm đâu...
Thấy gã cứ im lặng,Minjeong liền nói:
-Thật ra hồi chiều đám bạn tui rủ đi bar,nhưng tửu lượng tui kém nên phải xin về trước...
-Ừm...
Heeseung vẫn ậm ừ,vì gã đang mải mê ngắm nhìn em.Cảm xúc trong gã đang dâng trào mạnh hơn nữa...
-Tui mới nhớ ra là nhà ông ở gần đây nên tui muốn qua ngồi ké chút,ông không phiền chứ?
-Không...không đâu...
Minjeong xinh đẹp và quyến rũ như thế này,không biết em đã hẹn hò ai chưa...
-Bộ mặt tui dính gì sao?
-Không,chỉ là bà nhìn khác xưa nhiều quá...chặc...ai rồi cũng sẽ khác nhỉ...
-Còn ông chẳng thay đổi gì nhiều nhỉ,vẫn đẹp trai như xưa...dù râu mọc nhiều ghê...
Minjeong cười nhìn gã,Heeseung chỉ sờ sờ lên cằm rồi đáp:
-Bà nên uống thêm cho tỉnh rượu đi.
Minjeong lại đưa lên miệng uống thêm ngụm nữa,lúc này vài giọt nước chảy ra từ miệng xuống dưới cằm của em.
-Hah...thật là...
Heeseung vội vươn tay tới định lâu,nhưng phản ứng của em khiến lòng ngực gã như đánh trống.
Má của em lại đỏ ửng,ánh mắt nhìn gã đầy âu yếm,thật sự nhìn rất đáng yêu.Gã cảm thấy như đã bị trúng tiếng sét ái tình.
Minjeong khẽ chụp lấy bàn tay gã,áp lòng bàn tay vào bên má em,cọ cọ một chút để cảm nhận sự ấm áp từ bàn tay gã.Rồi em bắt đầu đưa ngón tay vào trong miệng mình mà mút liếm,mắt em nhắm nghiền lại.
Lưỡi của Minjeong thật mềm,cách em liếm ngón tay gã trông thật sexy.Heeseung không thể giữ mình được nữa,cảm xúc của gã đã lên tới nốc,gã vội vàng cúi xuống áp môi vào môi em.
Đá lưỡi đầy đam mê trong hồi lâu,nước bọt của cả hai đã chảy đầy xuống áo váy.Heeseung vì quá mê đắm mà hôn mút môi lưỡi em cả phút ,suýt làm Minjeong muốn ngộp thở.
Nhận ra điều đó,gã vội buông ra rồi lí nhí xin lỗi em.Minjeong chỉ nhẹ nhàng đẩy gã ngồi xuống giường,tay em lần mò trên háng của gã rồi từ từ tụt quần của gã xuống dưới chân.
Con cu của Heeseung vì màn kích thích nãy giờ mà cương cứng ,dựng thẳng lên,có chút nước nhờn đã rỉ ra từ đầu cu gã.Minjeong dùng tay nghịch nó một chút,sau đó em nhỏ ít nước bọt lên đầu cu gã rồi liếm quanh nó.Tới khi em cho cả con cu vào miệng mà mút,một cảm giác sướng khó tả bao trùm lấy gã,thật sự sướng hơn việc quay tay rất nhiều.
Tay Heeseung không kiềm chế được mà vuốt ve khắp cơ thể em,thèm muốn nhìn thấy cơ thể hấp dẫn kia,gã vội vàng kéo cái váy lên tới ngực để có thể ngắm rõ hơn.Bên dưới Minjeong bú cu gã càng lúc càng nhanh.Gã không nhịn được nữa,ra hết trong miệng em,và Minjeong nuốt hết đến giọt cuối cùng.
Nhưng ham muốn của gã vẫn chưa tan hết,cảm xúc trong gã chưa hề phai nhạt.Minjeong vừa lấy giấy lau miệng xong,gã đã kéo mặt em lên sát mặt rồi tiếp tục hôn hít em.
-Anh..thích hôn em đến thế sao...
-Ngoài hôn em ra anh chẳng nghĩ được gì nữa...
-Coi bộ...em mượn rượu tỏ tình thành công rồi...
-Minjeong à...
Heeseung mút môi em,hôn cổ em,rồi cúi xuống bú mút ngực,ngực của em nhỏ nhỏ mà thật dễ thương.Tay gã đã lần mò xuống vùng âm hộ đã ướt đẫm nước dâm của em,từ từ kéo chiếc quần lót ra khỏi đó.
Con cu của gã đã cương cứng lại từ khi nãy,gã nhẹ nhàng đưa nó tiến sâu vào trong âm hộ của em,nhờ dính đầy chất nhờn mà nó chui vào cái âm hộ đang phập phồng thật dễ dàng.
Không có máu...nhưng Heeseung cũng không lấy làm bất ngờ,quan trọng là bây giờ,Minjeong đang là của gã,chỉ mình gã thôi.
Dù vậy,gã vẫn khá thắc mắc về cái kẻ đã lấy đi lần đầu của em,rồi gã không nhịn được mà lên tiếng,trong lúc vẫn đang nhịp nhàng ra vào ở thân dưới cả hai.
-Lần đầu của em...là với ai vậy...
Tay Minjeong không ngừng vuốt ve lại cào cấu cơ thể gã,thẹn thùng trả lời:
-Là Jung Sungchan...sao anh lại hỏi...anh ghen à..
-Không...anh chỉ tò mò thôi...dù gì hồi trước em cũng rất xinh đẹp dễ thương rồi...nên được để ý cũng đúng...bây giờ em còn xinh đẹp hơn xưa...
-Heeseung à...em quen Sungchan...vì muốn quên được anh...em đã yêu anh từ lâu rồi...
Minjeong bỗng bật khóc thút thít,nước mắt lăn dài trên gò má.Heeseung dừng lại,vươn tay tới ôm chặt em,tay vuốt vuốt mái đầu mà vỗ về.
-Hic...lúc nào nắm tay anh ấy...hay hôn...thậm chí khi làm tình...em cũng chỉ nghĩ đến anh...
Minjeong mếu máo trong từng tiếng nấc.
Heeseung ôm ấp em một lúc lâu,khi em đã nguôi ngoai,gã lại tiếp tục đặt những nụ hôn nồng cháy và ướt át lên bờ môi em,lưỡi gã cứ cố đưa vào trong miệng để được uốn éo với lưỡi của em.Tay gã liên tục xoa nắn bầu ngực kia.
Không khí trong phòng đã trở nên nóng hơn bao giờ hết.Phía thân dưới,gã đã tiếp tục việc ra vào.
Minjeong rên rỉ một tràng dài,âm hộ của em càng lúc càng co thắt,bóp chặt lấy con cu của gã.
Gã không muốn bị xuất tinh quá nhanh,nên vội lật người em lại đổi thể sau khi vừa nằm áp ngực gã lên ngực em vừa nhấp đã hơn chục phút.
Kì này gã không vừa nhấp vừa xoa ngực nữa mà chuyển sang xoa nắn vùng mông,nó thật căng và săn chắc,lại to nữa.Gã vừa xoa,vừa nhấp em,càng lúc càng mạnh hơn.Gã ngả người đè xuống lưng em,hít hà mùi hương thơm ngát từ cơ thể em,môi thì hôn tới tấp vào cổ em.
Cảm xúc trong Heeseung dâng cao,gã biết mình sắp ra rồi,nhưng gã vẫn cố gắng giữ cho lâu hơn chút nữa,gã muốn Minjeong yêu dấu của gã được sung sướng lâu hơn nữa.Thân dưới gã cứ thụt vào thụt ra như hông của gã không hề biết mỏi mệt là gì,những tiếng phạch phạch hòa với tiếng rên nỉ non liên hồi của Minjeong và tiếng thở phì phò của gã,hòa quyện vào nhau một cách kì lạ.
Minjeong cũng đang vô cùng hạnh phúc và sung sướng,nó thể hiện hết qua khuôn mặt vẫn đang đỏ ửng của em,bên dưới em nước nhờn nước dâm tuôn ra ào ạt theo từng cú nhấp của gã.
Lật qua rồi quay lại,lăn lộn trên giường,hôn hít sờ mó,leo lên người gã để cưỡi ngựa,cuối cùng em cũng đến giới hạn,sắp đặt cực khoái rồi.Gã cũng không thể nhịn thêm được nữa,hai tay ôm lấy bờ mông em mà nhấp như vũ bão.
Cuộc giao hoan của em và gã cũng đi đến hồi kết
khi con cu của gã đã vào sâu trong cổ tử cung em và xuất ồ ạt vào trong đó.Minjeong cảm nhận sự nóng bỏng trong em,cơ thể đã đạt cực khoái,nước non lại tuôn ra như suối.Bên dưới thân của em và gã nhầy tinh dịch và dâm thủy,gã đổ rập xuống người em.
Gã nghe thấy giọng nói ngọt ngào của em thì thầm bên tai:
-Giờ anh chỉ được nhìn mỗi em thôi nhé...Ít ra đó là những gì Heeseung nhớ được sau khi thiếp đi đến sáng nay.Tay gã sờ sờ cái gối rồi thở dài,trách em sao không ở lại với gã lâu hơn nữa..
Gã chán chường lê bước xuống nhà.Vài tiếng động phát ra từ nhà bếp thu hút sự chú ý của gã,khiến gã quay qua nhìn.Gã bất ngờ khi thấy Minjeong đang loay hoay chuẩn bị bữa sáng cho gã,em vẫn chưa đi đâu cả.
-Anh dậy rồi à...
Gã cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất thế giới này.Gã bước tới định ôm em vào lòng,nhưng Minjeong đã nhanh chân hơn,tiến đến vòng tay ôm cổ gã,tặng gã một nụ hôn thật sâu lên môi.
Sau khi dứt ra,hai bên má em đỏ ửng,em quay mặt đi,giọng lí nhí nói:
-Ừm...em nghĩ là...em nghiện hôn anh mất rồi...