DINDINE'S POV
@ASDFGHJKL Residence
"Na eureuorong eureurong eureurong eureurong eureurong diyan!"
"AMPUPU KA CHEN! HINAYUPAK KA TALAGA! LUBAYAN MO ANG SOFA PARANG-AWA MO NAAA!"-bwisit eh! Aga-aga sinisiksik kaming anim dito sa sofa. Dapat nga lang apat tong kakasya. Potekk=___=
"Wag kanang umangal diyan Dine. Alam ko namang nakakachansing ka kay Jongin eh. Diba neggy?" Leche ka sa buhay Kim Jongdae! Magkatabi lang kasi kami ni neggy ay! Hanuba! Yan tuloy nahawa nako diyan sa neggy thingy nayan.
"Tangama mo hyung, panira ka ng araw eh! Idadamay mo pako."-si Kai sabay sandal kay Kyungsoo. OH NO! Bwisit rin tong negro na'to! Pachansing pang nalalaman sa future hubby ko! GRRRRR!!!! At syempre dahil dakila akong self-proclaimer property ni Kyung ay sinigawan ko tong uling na'to.
"HOY KAI! TUMIGIL KANG KAKALANDI KAY KYUNGSOO! HINDI SIYA PADER GAGO!" Ugh! Kaya nga di ako napapansin ni Kyung dahil nandiyan siyang BARRIER namin. Asar! Kung tatanungin niyo kung nasaan ang mga dakila kong kaibigan, abamalay ko. Wala dito sina Baek, Suho at Umin eh. Kung saan kasi pupunta yung mga yun dapat andun din sila."Hyung oh~nagmura si Dine." -Jongin. Ay amputs. Susunugin ko na'to pramiss!
"Jongina mo Kai...mapapatay kita ng wala sa oras." Bulong ko kay neggy landi.
May clue naba kayo sa identity namin?
Ganto kasi yun. Bata palang kami, napagkasunduan na ng parents namin na paglapitin kaming labing-anim na abnormal. Business partners kasi sila at nagmamay-ari ang grupo namin ng pinakasikat at pinakamalawak na kumpanya sa balat ng uling...este! Earth. Leche ka Jongin=___=. Kaya ayun nga lahat kami dito parang kapatid narin ang turingan namin sa isa't-isa. Kaya wag kang magtaka kung ganito nalang pakikitungo namin, dakilang baliw eh...wala tayong magagawa.
Pero hindi naman mawawala diyan yung mabubuong feelings mo sa isang tao lalo na't lagi mo siyang kasama.
Si Aira, actually magpinsan sila ni Panda. Baliw rin yan kagaya ko. At mas lalong mababaliw yan pag nakakasama niya si Suho. Sweet rin naman si Gramps kay bakla kaso, kapatid lang daw ang turing sakanya. Weh?! Tapakan ko noo ni Junmyeon eh! TORPE lang yan. Maasar nga mamaya. Bwahahahaha!
Si Nicole, siya lang naman ang pinaka-close friend ni Baekhyun. Grabeng makapagharutan yang mga yan. Kulang nalang magpatayan gamit ang eyeliner pero syempre hindi papayag si Baek dahil sa kadahilanang buhay niya ang mga yun. Kaya nga etong si Niks todo makachansing sa cras niyang Bacon eh. Kung anong pagkainosente naman ng mukha netong maknae namin ay ganun naman kasama ng utak pag lokohan na.
Si Trina, ang loka-lokang bakla at pinakabyuntae saming apat. Kaya nga walang inosente samin eh. Naloloko lang ako dahil minsan may pagka-Lay Syndrome ako sa kabyuntaeyan nila=___= Baka nga mabuntis ng wala sa oras si Xiumin dahil laging pinagnanasahan yan ni Trina. Ayy ewan ko diyan sa babaeng yan, siniseenzone na nga, gora pa ang bakla.
Ako? Syempre ako lang naman ang naghahangad sa matamis na OO ni Do Kyungsoo. Kingina ngang malanding Jongin na yan eh! Dahil sakanya nasisira yung flow ng lovestory namin dalawa ni Kyung. Sadyang magkaiba talaga kasi kami ni Kyung ng ugali kaya siguro iniisip niya na hindi kami compatible. Kung si Aira na-LittleSis Zoned siya ni Suho, si Niks na Friendzoned ni Baek, si Trina naman na Seenzoned ni Umin...ako naman nakwago zoned ako ni Kyung. SAKLAP</3
Showy man kami sa nararamdaman namin sa kanila, alam kong hindi sila naiilang dahil sanay na silang ganun kami kabulgar. Ewan ko ba't nakalaklak ata ang mga to ng gamot sa pagkamanhid. Wala naman sa dictionary namin ang sumuko kaya AJA~FIGHTING LANG! WALANG SINUSUKUAN/le taas kilay/.
"Xiumin~gumawa ako ng kookies para sa'yo oh~dali na tikman mo na~~" si Trina. Tingnan mo tong babaeng to, kung makipag-usap samin parang nakamegaphone samantalang pag kausap si Umin napakamahinahon=___=
"Yo! Looks delicious." si Kris. HAHAHA pabagal-bagal kasi tong baozi na'to eh naunahan tuloy!
"AMPOT----KA BENBEN! PUTULIN KO BABA MO EH! AMINA YANG KOOKIES! HINDI PORKET GWAPO KANA PWEDE MO NANG KAININ YANG BINAKE KO PARA KAY UMIN MYLABS!"-sabi ko nga, Megaphone mode ulit XD
"HAHAHAHA I love you too Trina babe." kay Kris galing yan. Siguro literal na mapapanganga ka kung first time mong masasaksihan ang kaharutan nila but nope, 'twas a trick. Eto namang si Trina, umuusok na ang ilong dahil sa pang-aasar ni Baba. Aynakoo.
"HUANG ZITAO! ILABAS NGA ANG WUSHU MO'T MAY PUPUTULIN LANG AKO SAGLIT!" dinamay pa si Tao=__=aba'y minsan lang makipaglandian tong baklang to kay benben pero wag lang may kinalaman kay umin kundi....
"Hyung~samahan mo nalang ako magshower please. Hayaan mo na si Umin at Trina diyan. Aish!" srsly panda...are you even jealous? Hmmm.
At ayun nga buti nalang pumayag si baba. Kairita kasi yung boses ni Trina, anlakas-lakas na antinis pa. Maria Clara naman ang gaga pag nasa tabi na si baozi. Kailangan ko ng fresh air. Makatambay nga muna dito sa terrace. Lecheng uling kasi, hanggang ngayon magkatabi parin sila ni Kyung habang nanonood ng Pororo. Eww! So bading! Kung hindi lang kita mahal Kyungsoo. Si Trina naman, ayun naiwan kay baozi. Ang spoiled masyado ni umin, sinusubuan eh..kinikilig ang kili-kili ni bakla. Hahahaha!
FRESH AIR...YEAH! FRESH AIR!-------- "BAEK! WHAHAHA DITO! DALI! HALAAAA ANDIYAN NA SA LIKOD MO SI YEOL! WAAAHHHH!!!" si Niks.
ASFDGDJKLLL! WORLD PEACE ANG KAILANGAN KO! Potekk kayong mga madadaldal at isip-bata! Panu kasi, naghahabulan lang naman ang mga tatlong alien na'to sa harapan ko. Hindi ba nila napapansin na nandito ako?! Amputs lang. Pati kasi phone ni Tenga pinag-aagawan eh! UGH! HUMANDA KA SAKIN MAMAYA NICOLE KIM!
AHA! Mabuti pa't sa kusina muna ako. Lalamon lang kahit saglit.
"SUHO~KELAN MO BA KASI AKO SASAGUTIN? SA GANDA KONG TO PINAGHIHINTAY MOKO? MYGAHDD!" isa patong desperada na gaya ko=___=
"PFFT~mas maganda daw kasi si gramps kesa sayo Aira."
"CHEN-INA MO TALAGA JONGDAE! LAYAS KUNG AYAW MONG MAMATAY NG MAAGA!!!" si Aira sabay kuha nung kutsilyo.
"Oh Aira wag mo namang ganyanin si Chen Chen. Niloloko kalang niyan tsaka alam mo namang maganda ka diba?" si Gramps. MYGAHD! TAGLANDI BA NGAYON?!
"Ahh~hihi ganun ba Suho? Yeah! Maganda ako at pogi ka kaya bagay talaga tayo." OK, LANDEE MODE. Makalayas na nga.
=_________________________= How can I survive this kind of life? Aish!
So I went to my bedroom nalang. Lahat naman kami dito antukin except kina Kyungiebabes at Gramps; ang eomma at appa ng bahay.
HAAAAY! Nakakaewan talaga. Pero it's nice to be one of them.....one of The Baliws /le derp/!
A/N: HELLO MGA BALIWS!!! Oh ayan na yung pinakahihintay niyo. Sana kinilig kayoXD Thank you ulit Mommy:*
BINABASA MO ANG
Gull, I Can't Explain What I Feel
FanfictionWould you mind if I fall inlove with you?