DINE'S POV
Natatae ako XD
De, kasi feel ko may magaganap na something—-ugh, ewan! Nakakainis kasi yung instinct ko!
Dumeretso nalang ako sa CR at nag-retouch. Takte, yung puso ko prang lalabas. Anoba! Anobang meron at umaariba na naman 'to?!
"You okay miss?" a girl with a red long gown asked me. Wait, kilala ko 'to ah!
Siya yung babaeng kasama yung 13 guys kanina. She's so familiar that I can even recognize the way she move and her voice! —- "Mami?"
Narinig ko namang napamura siya at iniba yung boses pero huli na ata ang lahat dahil saktong natanggal yung maskara niya. Okay~tama ang hinala ko. There is really something in this Ball.
"Ba-baee." She smiled awkwardly.
"You're invited? Di ko 'to alam ha? Nandito rin ba sila? Sila rin ba yung kasama mo kanina? Si Appa ba yung isa kaya 13 kayo?" I just have to solve this para hindi na kami mukhang tanga na hindi namin kilala kuno ang mga taong kaharap namin.
"Bae, I'll explain later. Got to go. Bye, lavyah~" at dali-dali na siyang lumabas ng CR.
I stomped my feet in frustration.
So———NANDITO RIN SI KYUNGSOO? They must did the hair dyeing kaya hindi ko siya napansin kanina. What a genius!
Inayos ko na ang sarili ko at lumabas na'ko. This night, I'll be a detective XD
==============XOXO
Kahit pa siguro naka-long gown and note that white pa, wala nakong pakialam. Basta mahanap ko si mami at ang iba pang members. Hinayaan ko sila bakla na hanapin nila ako. Siguro naman busy yung mga yun.
Si kambal? Ayun tinangay ni kuyang Blonde na buhok. Si Trina naman, na kay kuyang Frozen hair. Si Aira at Nics? Siguro tinangay narin XD
First move, kailangang hanapin ko si Mami~ siya ang susi ng kinabukasan namin ni Kyung. BWAHAHAHA! WHAT A WORD XD
BINABASA MO ANG
Gull, I Can't Explain What I Feel
FanfictionWould you mind if I fall inlove with you?