CHA'S POV
Oha! Akalain niyo yun, may POV pa pala ako. Kekeke~
Okay, I'll introduce first....
I'm Charrisse Byun from the Goddesses Corner. Dejk! Medyo baliw ako kagaya nila Trina bakla masungit nga lang=_____= Adik ako kay Byun Baekhyun labs. Kyaaaah! Iniisip ko palang siya parang naiihi na'ko XD A little bit manhater. I just hate my Daddy though.
May kaya rin naman kami, yeah sort of mayaman rin kagaya ni Zel kaso mas mayaman sila bakla. Ewan ko nga dun sa kanila, may pagka-mysterious yung identity. Ni hindi nga sila nakwento tungkol sa tinutuluyan nila o mga magulang nila. There's this hidden identities that their trying to hide. As if they're wearing a mask and I'm so damn curious about that?
Hmmm, maybe I'll try to figure it out. Masama nang nakakalaban ang curiousness ng isang diyosa XD
Kakaalis lang namin sa Shop ni Aira. Medyo maggagabi na kasi, baka mapano pa daw kami.
"Kyaaaahhh~ang ganda talaga ng napili kong dress ko! I'm sure mapapansin ako ni Kai diteyy baklaaa."-Zel. Ang adik rin netong babaeng 'to eh.
Pupunta muna kami sa may Ice Cream Parlor kasi nagutom yung mga alaga ko.
"Hahaha, I think mas maganda yung akin. Bongga talaga ng dresses nila Airaaa! Tara paampon unnie^^" nangangarap ko namang sabi habang nilalantakan na ang aking oh-so-yummy-chocolate-vanilla-ice-cream. Chalap!
"Walang tatalo sa---" I cut her off.
"ALASKA?" inosente ko namang sabat.
*PAAAAKKK!*
"Aray naman unnie! Waaa anshaket nun ah! I hate you!" sabi ko habang hinihimas yung batok ko. Mas Malala pa mambatok si unnie Zel kesa kay Elle eh. Huhu!
"Che! Ewan ko sa'yo. Diyan kana nga!" aba't iniwan ako? WAAAH!
"You don't do this to me unnie. Wag mo'ko iwan!"
"I have to go Cha. Magbi-beauty rest pa'ko. Pasundo ka nalang sa driver niyo kasi." Asik niya.
"Okay. Ingat unnnie." Matamlay kong sagot. Binilhan nalang niya ako ng isa pang ice cream pampalubag-loob daw.
Ayoko namang magpasundo. Nakakainis kasi si Daddy, ginagawa akong bata even if I can live on my own naman.
=============XOXO
Maglalakad nalang siguro ako. Wala naman sigurong manyak o kaya mga basagulero sa daan diba? Tsaka walking distance nalang 'to.
Sa paglalakad ko may biglang humagip sakin [Imaginin niyo nalang yung sa Wolf Drama Ep1-Luhan Habulan Scene with the Goons]
"Sssshhhh! Wag kang maingay please. They might catch me." Mahinahon na paki-usap niya.
Napanganga nalang ako sa taglay na kagandahan-este kagwapuhan nitong lalaking konti nalang ay maghahalikan na kami sa lapit ng mukha namin sa isa't-isa at--at...ang bango ng hininga niya! WAAAHHH! Wag mo nakawin pers kiss ko dong!
"Gwaenchanayo?" alala niyang tanong habang hinahawakan ang pisngi ko. Waaaah! Napapatulala ako! tapos yung heartue ko parang sasabog na sa lakas ng tibok. Anyare?
Napatango nalang ako. medyo madilim kasi dito sa dinadaan ko at walang masyadong tao na dumadaan. Ewan ko lang kung bakit napadpad ang isang kagaya niya dito sa lugar na'to.
"Luhan?" I said when I,ve got the chance to find my voice.
"Buti naman nakilala mo na'ko. Nakikita mo yung ma tumatakbong babae dun?" he then pointed those gulls freakingly running. Ah, nalagpasan na pala siya. "They running after me. I'm afraid that I'll be the cause of their commotion. Baka magkasakitan pa sila kaya tinaguan ko nalang."
Sinong nagsabing hindi ito gentleman? Mas pinili pa niya yung kaligtasan ng mga babaeng kulang nalang ay lapahin siya kesa sa popularidad niya. HE'S SUCH AN IDOL.
"A-ah. O-okay." Shit! Nauutal ako!
"Don't be intimidated. Thanks for helping me. From now on, we'll be friends. What's your name again?" huh? Saang banda na tinulungan ko siya? Baliw rin ba'to?
"Cha." Spell leche? antipid ko talaga sumagot!
"Nice to meet you Cha." He then extend his hands. Sakto namang may dumaan na van sa ahrap namin. WAAA! Kikidnapin naba si Luhan ng mga sasaengs? T______________T
"Come on Luhannie. They might see you again." sabi nung baozi cheeks. Waaah! Si Xiumin! Yung cras ni Trina!
"Cha, I have to go. Kamsahamnida chingu. 'Till we meet again." he said as he's bowing his head. Nakakaturn-on yung gantong tao b3h!
Nag-bow narin ako sakanya at humarurot na ang van na sinakyan nila.
WAIT! DID I JUST MET THE OTHER MEMBER OF EXO?! WAAAAAAHHHH!!!!!!
/le tumambling/
/le nag-split/
/le naglaslas ng kuko/
/le natae/
/le binitay ang sarili/
A/N: HI CHAMAN!!!! WABYUUUUU XD