31st FEELS: *RUNNING MAN*

21 4 0
                                    

NICOLE'S POV




 

 

"BAEK! WAAAHHH! BAEK! WAIT FOR ME!" hinahabol ko ngayon si Baek. Iniwan ko na muna dun sina Aira, Izel at Cha.

Nakita ko namang gulat na napatingin siya sakin. Hankyut na magulat! Hihi!

"BAEK~AMISSYOOO" sabi ko habang papalapit ako sakanya.

Malapit ko na siyang maabot ng biglang tumakbo siya. WAAAAAHHH! BAKIT?!

"Sorry Nics, I have to go!" sabi niya habang natatarrantang tumakbo palayo sakin.

TTT________________TTT anong nagawa kong sakalanan sakanya?

"WAAAAH! BAEK WAG MOKONG IWAN DITO! HUHUHU!" Wala nakong pakialam sa nakatingin sakin. Siguro sasabihin nilang may topak nako dahil hinahabol ko ang isang member ng EXO na ang alam nila ay hindi ako kilala.

"UWAAAAAAAHHHH!!!!!!"

 

 

 

"Yah~stop crying. Sayang make-up mo." sabi sakin ng matangkad na lalake.

"Taeyongie~sunod ka samin mamaya ha?" sabi naman sakanya ng gwapo na kasama niya ata.



Taeyong is his name?

"Arasseo Ten, kailangan ko lang magpatahan ng baby." Sabi niya sabay ngiti sakin.


Baby? Hindi na'ko baby :3

"At ikaw iyakin, tumahan kana okay? Hinahabol mo si Baekhyun hyung? Ayun oh, nakita ko siya na pumasok sa may room ng backstage." Pinatayo niya ako at pinunas yung luha sa mata ko. "Ayan, nagkalat na eyeliner mo. Ayaw pa naman ni Baekhyun hyung ang burara yung eyeliner sa mukha." Sermon niya habang pinupunasan yung mata ko.

Ba't ang sweet nitong lalakeng 'to? Oo, gwapo siya.....napaka-gwapo niya.

Hindi ko namalayan na napapatitig na'ko sa gwapong nilalang na'to. "Ano pang hinihintay mo? Puntahan mo na si Baekhyun hyung at baka taguan ka ng tuluyan yun!"

 

Nataranta naman ako at dali-dalng tumakbo pero bago nun ay may isinigaw pa siya "Hurry up Nicole~ aja fighting!" napatigil naman ako sa pagtakbo at liningon siya.

Gull, I Can't Explain What I FeelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon