NICOLE KIM'S POV
"BYE OPPAS! INGAT KAYO HA? LALO NA IKAW BACON KOOOO!" sabay pinch sa cheeks ni Baekla.
"SUHO-SSI BALIK KA AGAD HA? TSAKA PA-TAKE-OUT AKO NG CHICKENJOY. HIHI!" nako Aira=___= Kaya medyo pumapayat ehXD
"WAAAAH UMIN~MAMIMISS KITA. UWI KA DIN AGAD HA?" si Trina sabay hug kay umin.
Langya dapat ako lang nagbaba-bye eh, ba't nandito ang mga 'to? Ang alam ko tulog pa mga to kanina eh=____=
"Oh sige, alis na kami. Grabe kayo parang mawawala naman kami ng isang dekada. HAHAHA" si Gramps. Sus, parang di sila sanay sa ganitong set-up ah=___=
"Oo nga...DUH!" Arte mo bakla, halikan kita diyan eh!
"Teka...asan si Dine?" si Kkamjong.
"WAAAAAHHH~! ANDITO NAKO! SARREH, PINAGLUTO KO PA KASI SI KYUNG NG COOKIES KAYA NATAGALAN." si Dine sabay bigay nung cookies kay Kyungsoo.
"Siguraduhin mo lang na hindi sunog 'to ha?" Pffft! Sana lang Kyung. Minsan na kasing nagbake si Dine tapos sunog yung niluto kaya out of reach siya hanggang ngayon sa kitchen ni kwago.
"Oo naman Kyung, si Kai lang ang sunog. Hahahaha!" yung itsura ni Kai parang mapapatay na si bakla tapos sinamaan lang siya ng tingin ni Dyo. Oooopsss! Kaisoo feels! Hahaha wawa baklaXD
"OH YALAH! TARA NA'T MAKALAYAS NA NGA." inip na sabi ni Chen. Mainggit siya asi haba ng hair ko! Walang kinalaman yun=_=
Exclusive for boys only kasi yung school na pinapasukan nila Baek kaya hindi kami basta-bastang nakakapasok dun. Mahigpit ang security sa school nila dahil narin sa dakila silang celebrities. Yung amin rin kasi, school for girls rin kaso hindi naman masyadong ganun ang kahigpit ng seguridad dun. Kahit pa siguro we have the powers na makapasok dun dahil kina Gramps yung school (at pati narin yung school namin), syempre we respect their privacy.
Nagsipasukan na silang lahat maliban kay Baek. Sila Trina naman nasa loob na ng bahay.
"Bye Baek, ingat ka ha?" I tiptoed and kissed his cheeks. Kanina pa kasi akong natetemp na halikan yun kaso nakakahiya kasi nakikita ng iba. I dunno, I just have this urge na gawin yun. Afterall, he was my first kiss back then when I'm in Grade 3.
I saw how he reacted. I saw the way he blushed and was not able to move in his place. Ganito rin kasi nung dati. I can sense na I still have this effects on him. Yeah! Dyosa kasi ako.
"AY LECHENG BALASUBAS KA BAEKHYUN! NANDIYAN KALANG PALA! HALIKA NA NGA DITO AT MALELATE NA TAYO." si Luhan habang kinakaldkad si Baekla papuntang van, pano kasi parang robot. Pffft! Nice Baek, ang epic ng mukha mo.
"Bye niks, take care of your unnies ha? Hindi porket wala na kayong pasok ay gagala na kayo." si Suho oppa. Leader as always.
"Ne eomma!" sigaw ko and then they leave.
Another day with them. Ansaya lang! Hihihi.
"ANONG LASA NG CHEEKS NI BAEKLA NIKS?" sila Trina, Dine at Aira.
WHAAAAT?!!!! DID THEY JUST SAW WHAT I DID?!
PAKTAY TAYO DIYAN NICOLE!!!! >_______<
A/N: Opo, eepal na naman akoXD HELLO NICOLE KIM/ BEY :)
BINABASA MO ANG
Gull, I Can't Explain What I Feel
FanfictionWould you mind if I fall inlove with you?