28th FEELS: *MR. BLONDE HAIR*

26 4 1
                                    

ELLE'S POV

 

 




ASDFGHJKL! Ba't andaming gwapo????????// tapos——-tapos yung grand entrance pa kanina ng guests. Waaaahhhhh!!

Akalain mo yun napanganga kaming lahat dito? Buti nalang walang media kundi navideo ng bonggang-bongga yung bunganga kong halos tumulo na yung laway T_______T

Nandito kasi kami ngayon ni kambal sa may chocolate fountain. Kumbaga malapit sa may stage so nasa center kami kaya pansin na pansin mo yung mga guests na nagsisipasukan. Sakto namang nilalantakan namin ni kambal 'tong marshmallow dipped in chocolate ay pumasok ang mga Greek Myths—-oo mga God and Godesses sila. Isama na yung kaisa-isang babaeng kasama nila.

Grabe! Ang bongga lang! Naka-long red gown kasi yung girl with her mask tapos yung mga kasama naman niya——they were oozing with sexiness and appeals!

"Hoy kambal, mahulog na panga mo!" siko sakin ni Dine.

Makapagsabi ah~pati rin kaya siya=____=

"Kambal nakikita mo yung guy na blonde ang buhok?" pasimpleng turo ko at nagulat nalang ako na napatingin siya sakin.


Waaaahhh! Papatayin na ba ako? Tinuro lang naman kita kuya eeeh!

"Halaka kambal! Nakuha mo atensyon niya!" pananakot sakin ni Dine. Binatukan ko nga.

Takte! Papalapit na siya oh! Halaaa~naghiwa-hiwalay na yung ibang kasama niya. Yung kuyang bluish hair naman ay lumapit kay Trina. Waaaahhhh! Kelan pa naging chikababes 'tong baklang 'to? kahit pa siguro gwapo pa ang nasa harapan niya, dapat loyal padin siya kay Umin! Lagotnaaaa!!!!

Nataranta na'ko at pati hawak kong marshmallow ay nasubo ko na pala. "Kambal CR ang ako. natatae ako. Hehe" Jongina rin netong isang 'to oh! Pa-CR-CR pang nalalaman, if I know natatakot siya sa mukhang higanteng papalapit samin.

Pipigilan ko pa sana siya ng kumaripas na ng takbo=__________=

Life's unfair T______T

"Hey gorgeous." Chen-ina! ang husky ng boses niya. Waaaahhh! Tapos antangkad kaya napatingala ako.

Wait——-nag-derp ba siya? Aigoo~baka imagination ko na naman at puro si tenga lang nasa isip ko.

"Do I know you Mr.?" kilala na parang hindi? Yung height niya parang si Yeol tapos yung boses naman, malalim. Pero hindi eh, black yung buhok ni Yeol hindi blonde.

Gull, I Can't Explain What I FeelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon