24th FEELS: *JUST LAME*

27 2 1
                                    

AIRA'S POV

TT______________________________________TT

Let's say na mamayang gabi na ang Ball namin at hindi namang halatang wala kaming ganang umattend dahil narin wala sila.

Nakakainis talaga pramis! Kung kelan naman kasi kaming mag-aattend ng ganitong ka-enggrandeng Ball ay dun naman wala yung inaasahan naming escorts.

"Nakooooo exoited na'ko mga bakla! Balita ko isa sa mga guests natin ay ang EXO! Kyaaaaaaaaahhhh!" Zel screamed.

Nandito pala kami at pati ang barkada ngayon sa Shop KO. Yeah! They envy me because I have this kind of business in my very young age. I'm sexy and I know it! XD

"KYAAAAAHHHH! OMYGOLYCOW! WAAAAH MAKIKITA KO NA SA WAKAS SI BAEKHYUN!" isa pa'tong Charrisse na'to. kung makahiyaw parang di naihi ng isang taon.

"Can you please lower down your voice? aish!"-Nicole. If I know naririndi lang 'to kay Cha dahil puro Baekhyun ang nasa bibig.

"WAAAH~Yixing."-Jessa. Kung nagha-heart shape lang ang mata=____=

"Walang EXO." sabay-sabay naman naming sabi nila bakla. Wala naman talaga eh. "Rumors yan lang mga bakla, wag kayong umasa na pupumta sila." Oh, mas bitter pa pala 'tong si Trina kesa sakin. Pfffft!

"Duh! Hindi ito rumor Trina-girl~totoo kaya!"-Cha

"Tss! WALA NGA KASING EXO KASI BUSY SILA. WALA SILA...WALA!" Oh ayan para intense. Wala nga kasi sila leche!

"At pano mo namang nalaman na busy sila aber?"-Nep. Lagotnaaa

"A-ah, e-eeh ka-kasi na-nabasa ko l-lang sa net." Pakemeng sagot ko. Bawal nang malaman nila ang darkest secret namin nila bakla.

Nakita ko naman si Dine na pinapatay na'ko sa tingin. Huhuhu! Dinedemon strikes [credits to mami:*]

Napatingin naman ako kay Elle, at binigyan din ako ng itikom-mo-yang-walangyang-bunganga-look.


Si Nics naman parang wala sa sarli. Kung anu-anong pinipiling dress ang isusuot at pati usapan namin ay wala atang malay. Si Trina naman, itinaas yung manggas ng t-shirt niya at umaktong susuntukin ako. WAAAAHHHH! Sorrna mga bakla!

At yung iba naman naming barkada ay tinaasan lang ako ng kilay. Tungunu this! Sana di ako mahuli! I'm sure patutulugin ako sa bubong nila bakla!

"So hindi niyo ako pinapaniwalaan? You may now leave this shop." Mataray kong utos. Huh! Kala niyo ha!

Napansin ko namang parang natakot sila. Palibhasa libre lahat dito. LOL

"Ahhh, hehe pagpasensyahan mo na 'tong mga ugok na'to kasi may topak rin sila Aira." Unnie Mai apologetically said sabay batok sa tatlo. Hahaha! Epic ng mukha ni Cha at Izel! Si Unnie Jessa naman with poise parin^^

"It's okay Unnie. Sanay na'ko. Hahaha!" whoah! Nakahinga ako dun ah!

Napatingin ulit ako kina bakla at nakita kong bumuntong-hininga naman sila. Sorrna ulet! XD

Wait, tetext ko pa pala si Gramps beybeh.

I miss you.

I-sesend ko ba'to? May pagka-Maria Clara rin kasi ako pagdating kay Suho [WEH?!] =_______= Shattap otor!

Burahin ko nalang, bahala siya diyan matapos niya----WAH! TUNGUNU! NA-SEND KO B3H!

"Bakla okay kalang? Natatae ka ba? Ba't namumutla ka?"-Dine

"Hutaness! Layuan mo'ko kundi ibabalibag kita!" oo ganto talaga ako pag natataranta kaya never messed up with me! Topakin ako!

"HAHAHA! Bakla baka ikaw ibalibag ko niyan?" onga pala, black belter 'tong gagang 'to. mahirap nang iika-ika akong magsayaw sa Ball namin.

"Got to go mga bakla, kailangan pa naming manalo sa Tournament." Actually tambay lang yan dito at walang ganang mamili ng susuotin. I feel you bakla.

"Okay. Ingat bakla."

"Kambal pag nanalo ka, Spongebob ha? Alamona?" si Elle sabay taas-baba ng kilay sabay pakyut. Tengene=_____=

"Okay." Walang-gana niyang sabi.

=================================XOXO

Nagsialisan narin yung barkada dahil may napili na silang dresses at kami?....isang malaking WALA.

"Bakla okay naba sakin 'to?"-Nicole

"Duh! Nawalan ka na ba ng sense of fashion bakla?" takang tanong ko. Kikay queen kaya 'to tapos she's showing me the most rude fashion?! Black? Black na baduy yung style? Magahd!

"Parang eyeliner ni Baek bakla." She said while staring blankly on the dress. Nawalan na nga ng Sense-of-Fashion, nawalan pa ng bait=______=

"Seriously? Ugh! Ako na nga bahala sa damit niyo! Mukha kayong zombie!"



Papadeliver nalang ako ng new stocks. Diko rin feel mga styles.

Pasalamat sila nag-aala Leader Airamoney ako XD

1 Message Received:

From: Kim_KJ<3

I miss you more Aira. Take care always. I'll be there soon. I love you<3

ADSGFWUYFBJ;L;L,D,039RUBSBUDSWU!!!!!!! *insert all curses*

KENEKELEG EKE! UMUWI KANA BEYBEH! AJUJUJU!

LECHE JEJE MUCH=_______________=














A/N: Ge, goodnight^

Gull, I Can't Explain What I FeelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon