DINDINE'S POV
Nakakasuka talagaaaa! Ba't ganun sila bakla? Ganun na ba talaga pag-inlove? Nasasaniban ng engkanto? "HOY! May pinagdadaanan ka b3h?" tanong sakin ni Jongdae. What's with them? Anong nagawa kong kasalanan at puro ka-jejehan ang mga tao ngayon sa bahay na'to?! Jeje Day ba ngayon?! Waaaa! "Padaanin moko at baka masira ko nang wala sa oras yang muka mo Chen."
"Awts! Ginaganyan mo na ako Dine? Akala ko ba mahal moko? Ba't moko pinagtutulakan? Huhuhu" he acted like he was hurt while pressing his chest. "Pekyu ka Chenita." I said while raising my fist.
"Dine tara na."—DO. My heart melted, it's like I was seeing a Greek God in his oh so-lovely-black coat. Yung puso ko nagwawala tapos biglang napalitan ng Good Vibes yung masamang aura ko kanina. He was an angel.
"Okay ka lang? Ba't tulala ka? Hindi ka naman mainit ah." Ohmy! Hinawakan niya cheeksh ko. Emeghed!
"Ahh wala 'to Kyung. Tara na sa kotse." I said then grabbed him. He was caught offguard kaya medyo nailang pa siyang hawakan ko siya sa kamay. Na-feel niya kaya yung kuryente? Kasi ako feel na feel koXD
"No, maglalakad tayo."
"Ayyie! Ikaw Kyung ha, gusto mo lang akong makasama ng mas matagal pa eh! Kinikilig ako Kyung. Hihi!" kiniliti ko nga. Possessive pala 'to ehXD
"Shut up." Sungit!
====================================XOXO
Kaya ayun nga, naglakad kami. Mga 10 minutes lang naman. Kahit pa siguro one hour pak na pak sakin basta kasama ko si Kyungsoo.
"Kyung, may tanong ako."
"Ano yun?" he said not looking at me. Pansin ko di 'to mahilig sa direct-eye-contact:3
"Ano daw subject ang paborito ng mga kwago?" he suddenly glared at me. Ano na naman kasalanan ko? :3
"Ano?" he asked irritatingly. Tamaan sapul! Yamona mahal ko namanXD
"Edi.....OWL-gebra! HAHAHA!" he just glared at me. Nakakatawa naman kasi diba? Diba?
"Oh eto pa, ano daw car ang masustansya?"
"Ano?"
"Edi....CAR-rot! HAHAHA!" he just glared at me again and again. Yang mata mo madudukot ko na! huhu! Ah bashta hindi ako susuko hangga't hindi ito tumatawa.
"Last na'to Kyung, bakit daw nag-huhum ang mga humming birds?"
He then raised his eyebrows, "It's their nature Dine."
"No."
"Oh bakit then?" he asked.
"Eh kasi....hindi nila alam yung lyrics." I said. Note that pinigilan ko lang tumawa dahil baka waley na naman kaso nagulat nalang ako nung napangiti si Kyungsoo.