ELLE'S POV
"Tengene bekle, ambilis naman dumamoves sayo si Bekyon."-Dine
"Mas gaga si Aira, haba ng baba--este haba ng hair. Akalain mo yun, si Lay lang pala yung nagtetext sakanya. Anubayan! Nakaka-imbyerna, pa-mysterious si Memo Plus Gold!"-Trina
"And the longest hair goes to Ellie Han and Nicole Kim! Yehet! Nanliligaw na sakanila si Jongina at Baekla! Huhu!"-Aira sabay may banner? Yung KaiLlie<3 at NicHyun<3 Kelangan ba talagang meron yun?
"Pssshhhh! Quiet bae's, natutulog si maknae. Sa labas nalang tayo mag-usap-usap."-Mommy.
At dahil may bagong housemate, nagkaroon kami ng new set-up sa roommates. Bale roommate sina Mommy at Aira, Trina at Nicole at syempre kaming dalawa ni kambal. Sina kambal at Aira sana kaso inayawan ni Aira dahil gusto ni kambal ng room ay color yellow at dahil nalaman kong pareho kaming nahilig kay Spongebob...kami yung napagkasunduan na magsama. Ganda kaya ng room namin! All yellow with Spongebob merch all the way pa! Hihi!
For now, ka-close ko na silang lahat lalo na yung ugok na Chanyeolita na yun. Grabe lang! nakikipagharutan talaga sakin yun, pero mas maharot parin sina Dine at Jongin at nalaman ko na palabas lang pala nila yun para pagselosin si Kyung at Mommy at yun nga buti gumana kaso kay mommy lang. Pa-fall talaga yang si Kyungsoo #AbaMatinde!
Okay, back to story. Syempre nagtutulug-tulugan naman ako. Simula na kasi nung napunta ako dito, hindi ko na nararanasan ang salitang katahimikan and bad thing, yung skills ko sa pagsasalita ay mas na-enhance. Huhu!
"Omo, mianhaeyo maknae."-Aira. Binatukan siya ni Niks sabay sabing "Gaga ka talaga, kita mong natutulog tapos kakausapin mo? Sasagot yan b3h por sure!" HAHAHA TAKTE=_=
"Aynakoo, sayang naman may ichichika pa naman sana ako tungkol kay Chanyeol. Hahaha!"-Aira. Nacurious naman ako dun, ano kaya yun?
"Kuu! Umaariba na naman pagka-fan niya. Iniistalk na naman niya si Dara tapos kinukulit niya si Kai."-Dine. The Fanboy...there it goes=___=
Nagpaparinig ba sila? Tapos Dara daw oh. Sino naman kaya yun?
Then I heard the door closed which means they already left. Dali-dali naman akong nag-open ng Google at sinearch si Dara.
I saw how pretty she is, well maganda naman ako.
Cute siya...well cute naman ako sabay pout pa yan haXD.
Magaling siyang kumanta...ako din kaya! Babasagin kaya boses ko!
Tapos magaling din siyang sumayaw...ehem! That's my special skills though, showdown pa kami eh!
Mabait siya....hmmm mabait naman ako. ipagluluto ko sila mamaya ng noodles ehXD Wag kayo, specialty ko rin yun! XD
Diko namalayan na todo stalk na pala ako sa crush ng crush ko. WAIT--WHAT?! Did I just Crush ko? Na-uhhh, nagkamali lang ako ng sabi. Si Chanyeol? Tss hinding-hindi ako mahuhulog sa kagaya niyang playboy.
HOURS AFTER naisipan ko nang bumaba kaso wala namang tao. So iwanan genern?
"BOO!"
"AY PETCHUNG PALAKA!" kagulat tong dobi na'to! Ayan tuloy nadulas ako sa hagdan tapos diko namalayang nahila ko si Yeol tapos---tapos pagdilat ko ng mata ko....magkadikit na yung labi namin?!!!!
OMFG!!! HINAYUPAK TUDAMAXXUE! He stole my first kiss! That Park fuckin derp Chanyeol! Deym!
I was shocked dahil saksi silang lahat sa kissing scene namin nitong pervy na'to. Mamili ka Elle, ang magkandagulung-gulong sa hagdan o mahalikan ka ng isang Park Chanyeol sabi naman ng konsensya ko.
"OHMY."-Tao
"Thet porn hyung!"-- Sehun said while running to Luhan.
"What the--!"-Baek. Waaaah! Baek I didn't mean to stole this tower from you...my Niks kana!
"WAAAAAHHHHH~ Nagpaparamdam ang aking nakaraan!!!! Huhu!" si Trina sabay nagtatakbo sa kwarto nila ni Niks. Anyare dun?
"Bish please, go get a room." Tangina mo Kris=_= bata pako? Malandi lang tong si Yeol
"OMONO! PIPTY SHADES OP CHANYEOL! B3H SANA MAN LANG NAVIDEO KO AT NAITINDA KO SA BUMIBILI NG PIRATED CD'S! HUHU."-Chen. Pekyuuuu Jongdaeeee!
"Aish! Gramps saka mo nalang gagayahin si tenga ha? Magreready muna ako. Huhu!"-Aira. Nakita ko naman si Suho na nag-blush. Ayiiee!
Kitang-kita ko namang halos mangiyak na kakapigil sa tawa yung dalawa sa gilid kaya tinapunan ko sila ng ano-pang-sasabihin-niyo-gago-kayo-look.
"WHAHAHAHA! TANGINA....BAGITO MOVES!" sabay- sabi nila Dine at Kai with matching apir pa at sinabayan rin ng sayaw ng Fantastic Baby ng Bigbang.
"I WANNA DANCE~DANCE~DANCE~DANCE... FANTASTIC BAGITO MOVES!"
The room was filled with laughter and the two of us were just dumbfounded.
Wala na...wala na ang dignidad ng isang kagaya kong inosente. "Tupanginang Bagito Moves mo Chanyeol, matatanggalan na talaga kita ng tenga." And that was my last words until I burst out into embarrassment. UGH! Magmumumog talaga ako ng isang galong alcohol! "Sus choosy kapa. Sarap kaya ng labi niya. Hahaha!" ayan na naman yang konsesnya ko.
PS. Yung konsensya ko ang malandi hindi ako=_=
A/N: Edi kayo na may kiththththth :3
Hi Kambal Katol! Pahithit nga! XDD
~Dobae
BINABASA MO ANG
Gull, I Can't Explain What I Feel
FanfictionWould you mind if I fall inlove with you?