MDB Entry #15

39 3 0
                                    

April 11

#CryingDay

Dear Bestfriend,

T_____T

Kahapon pa ako naiiyak dahil sa binabasa kong story sa wattpad. Kagabi, natapos ko ang book 1 ng Marry You. And heck! Umiyak ako nung ending. Tapos ngayon, malapit ko ng matapos ulit pero tumigil muna ako kasi kanina pa ako naluluha. Naaawa ako sa mga bida. Puro pain and suffering ang nararamdaman nila. Naalala ko tuloy yung ginawa din sa akin.

Yeah. I was once hurt and it happened for the second time around, but this time, mas masakit. Hays! Gustuhin ko man mag-move on hindi ko magawa kasi may mga bagay na nagpapaalala sa akin about sa kanya. Is it possible that I still love him? :( kasi diba kung hindi na, hindi ka na affected everytime na may nagpapaalala sayo.

Ay ewan! For now, ang dami kong natutunan dun sa binabasa ko. Sobra. I even saved some of the quotes na patama sa akin eh. Kung dun sa She's Dating A Gangster ay umiyak ako ng isang beses dahil namatay both si Athena at Kenji, ngayon, sa Marry You, I cried twice. Maybe thrice kapag nabasa ko na yung book 3 and if ever may heartbreaking scenes na naman.

I should say that, ang galing talaga ng author na nagsulat nun. I may hate tragic endings but they give valuable lessons in life that we may adapt. :)

Love,
Angela

My Dearest BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon