Mùa hè đến,
không lời tạm biệt,
cùng những lời tỏ tình chưa ngỏ...Lee Su Hyeok không ngờ rằng ngày hôm ấy, cái ngày mà cậu nhìn thấy người khác tỏ tình Choi Nam Ra lại là ngày cuối cùng của học kì rồi.
Kì nghỉ hè đến đúng như mong đợi bao năm của cậu nhưng hôm nay lại chất chồng biết bao nhiêu tiếc nuối.
Mùa hè này cậu có cơ hội được gặp Nam Ra hay không?
Choi Nam Ra - con người tưởng như biến mất khi mùa hè đến cũng chính bởi vì sự kín kẽ đến độ bặt vô âm tín của mình. Hoặc có lẽ không một ai thực sự để tâm rằng cô đã ở đâu, làm gì suốt cả mùa hè.
Lee Cheong San từ ngày vào kì nghỉ hè đã gần như ra dáng một ông chủ cửa hàng gà rán đích thực. Còn Gyeong Su và Su Hyeok như mọi năm vẫn thường xuyên đến đây xin một chân bồi bàn để kiếm thêm một ít thu nhập.
Bố mẹ Cheong San thương Su Hyeok và Gyeong Su như con của mình. Làm gì có bồi bàn nào được ăn gà rán miễn phí không giới hạn như hai đứa nó kia chứ.
Nhưng mùa hè năm nay có vẻ như nhờ Lee Su Hyeok mà cửa tiệm gà rán của nhà Cheong San làm ăn khấm khá hơn rồi. Hoặc cũng có thể nói rằng Su Hyeok chính là một thỏi nam châm hút khách của cửa hàng cũng nên.
Cậu chàng Lee Su Hyeok vào kì nghỉ hè lên lớp mười một dường như còn cao lên thêm mấy centimet, khuôn mặt điển trai tựa hồ còn cuốn hút thêm khiến cho không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ. Bây giờ đào ra được một thằng nhóc đẹp trai như thế này để làm phục vụ xem như chính là vớ được một cục vàng rồi.
Cửa hàng gà rán làm ăn khấm khá, đương nhiên là tiền lương của hai đứa Gyeong Su và Su Hyeok cũng được tăng lên. Mới đầu, mẹ của Cheong San định cho thêm Su Hyeok một tí bởi vì những lợi nhuận của cửa hàng cũng là công của cậu, thế nhưng Su Hyeok lại không nhận bởi vì sợ Gyeong Su khi biết được sẽ buồn.
Cả hai cùng cố gắng như nhau, hoàn cảnh cũng chẳng đứa nào khá hơn đứa nào, thiên vị một đứa như vậy không tránh được đứa còn lại sẽ tủi thân.
Đương nhiên mẹ của Cheong San đồng ý, bà không những thêm tiền thưởng cho Su Hyeok còn thêm cho Gyeong Su một phần tương tự. Nhìn hai đứa nó vui vẻ cầm chiếc phong bì tiền lương, khuôn mặt không giấu được niềm hạnh phúc mà ai cũng cảm thấy thật thương.
Ngoan ngoãn, lễ phép, đáng yêu như thế làm sao ai không thích?
Su Hyeok ngoài công việc ban ngày ở cửa hàng nhà Cheong San ra thì cậu còn chăm chỉ dậy sớm phụ bà buôn bán. Cửa hàng tạp hoá của bà Su Hyeok tuy nhỏ thế nhưng lại là cửa hàng duy nhất ở con dốc này thành ra mùa hè đến, công việc cũng bận rộn thêm.
Toàn bộ số tiền đi làm dành dụm được, Su Hyeok đều đưa hết cho bà. Bà vì cậu mà cả đời lao lực vất vả, cậu chỉ muốn góp nhặt một chút xíu xiu này coi như là đền đáp thôi.
"Con bé Nam Ra... cả mùa hè này không đến thăm bà nhỉ?"
Su Hyeok đang ngồi nhặt cá khô, nghe bà nói như thế thì hơi khựng lại. Cả mùa hè này, cậu gần như đã gặp gần hết tất cả các bạn trong lớp, ngoại trừ Nam Ra. Cậu cũng không biết mùa hè này cô đã làm gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
suhyeok x namra | lớp trưởng đợi tớ!
Fanfiction"Lớp trưởng, đợi tớ!" "Hứa với tớ đừng bao giờ để tớ phải đợi nữa..."