Choi Nam Ra cảm thấy trong lòng rất đỗi khó chịu.
Hình như dạo gần đây cô chẳng còn hiểu rõ tâm tình của bản thân mình nữa rồi. Có quá nhiều xúc cảm mới lạ đan xen nhau đến nỗi rối tinh rối mù thành một mớ hỗn độn trong lòng cô.
Trước khi Su Hyeok quay trở về, Nam Ra đã nhanh nhẹn cất lại lá thư tình kia về đúng chỗ cũ của nó.
Thế nhưng cảm xúc rối rắm như tơ vò làm sao cất lại được đây?
Người tỏ tình Su Hyeok ấy vậy mà lại là On Jo. Su Hyeok từng nói rằng cậu chơi với On Jo từ nhỏ, ngày ngày vẫn cùng nhau đi học, tình bạn đã trở thành tri kỉ rồi. Vậy thì Su Hyeok sẽ trả lời On Jo như thế nào?
Đột nhiên Nam Ra cảm thấy ghen tị với On Jo. Cô bạn ấy mặc dù thành tích không được tốt nhưng bù lại có được những người bạn cực kì đáng giá. On Jo cũng thật xinh xắn, vẻ ngoài tươi sáng rất giống một thiên thần.
Nếu Nam Ra là Su Hyeok, chắc chắn cô cũng sẽ bị đổ gục trước một cô bé như On Jo.
Nam Ra lại nghĩ, cô với Su Hyeok vô tình trở thành bạn bè. Tính tình của Su Hyeok từ trước đến nay đối với ai cũng đều hào sảng, vô tư, tất nhiên đối với cô cũng không phải là ngoại lệ.
Nếu đã như thế, Nam Ra tự mình đa tình thì cũng chỉ là tự cô đang giết chết cảm xúc của mình mà thôi.
Su Hyeok đi đổ rác quay trở về, cậu ngồi xổm xuống vòi nước rửa tay, rửa mặt. Nam Ra nhìn cậu chằm chằm, cảm thấy người như Su Hyeok đúng thật là một đối tượng cực kì tốt của các nữ sinh.
Mặc dù Su Hyeok học hành không được tốt, lại còn hay gây gổ đánh nhau, cùng với ti tỉ thứ rắc rối khác nữa thế nhưng cũng chỉ vì tính cách của cậu, hắn là cậu phải được yêu thích lắm.
Nam Ra chưa từng kết bạn với ai, thế nhưng bây giờ lại phá lệ kết bạn với Su Hyeok. Nghĩ kiểu gì cũng không nghĩ nổi một học bá đứng nhất toàn trường không hiểu sao lại có thể kết bạn được với một nam sinh chỉ toàn biết gây rắc rối.
Su Hyeok rất đẹp trai, điều nay Nam Ra phải thừa nhận. Cậu điển trai theo kiểu nghịch ngợm, rất thanh xuân. Hình như Su Hyeok chơi bóng rổ rất giỏi, cô chưa từng chứng kiến cậu chơi bóng rổ bao giờ thế nhưng cô cũng đoán được khi ở trên sân, hẳn là cậu thu hút phái nữ như thế nào.
Su Hyeok như vậy đối với Nam Ra chính là hai thái cực đối lập nhau.
Cả hai không có lấy một điểm chung nào thì làm sao có thể thân thiết với nhau được?
"Cậu đợi có lâu không?"
"Không sao đâu."
Su Hyeok nhìn thấy đống sách vở ngổn ngang nằm trên phản vội lấy tay đẩy hết thành một đống. Mất mặt thật, có Nam Ra đang ở đây mà cậu lại bừa bộn như thế thật sự sai quá sai.
"Su Hyeok à! Tớ về nhé! Cũng khá tối rồi."
"Hửm? Mới bảy giờ tối. Cậu bận gì sao?"
"Bài tập... sắp kiểm tra giữa kì rồi đó."
"À!! Ra là thế!!"
Lý do chính đáng như thế này khiến cho Su Hyeok có muốn giữ cô lại cũng không được rồi. Nam Ra là học sinh siêng năng gương mẫu, còn cậu đến cả sắp kiểm tra giữa kỳ còn chẳng biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
suhyeok x namra | lớp trưởng đợi tớ!
Fanfic"Lớp trưởng, đợi tớ!" "Hứa với tớ đừng bao giờ để tớ phải đợi nữa..."