#30

729 101 26
                                    

Có câu chuyện dài.
Anh xin phép rút gọn lại.
Thích em
từ lâu lắm rồi.

Su Hyeok ngơ ngẩn ngắm nhìn Nam Ra chọn phụ kiện để chụp ảnh. Nụ cười duyên dáng xinh xắn gần như phát sáng kia là lần đầu tiên cậu được nhìn thấy.

Đẹp đến mức khiến người ta thẫn thờ.

Nam Ra chưa từng thử những trò chơi này, thế nhưng người đầu tiên cùng cô trải nghiệm ấy vậy mà lại là Lee Su Hyeok. Nam Ra thử mấy chiếc cài tóc, cả những chiếc kính râm đủ thứ hình dạng với một niềm vui khó tả.

Su Hyeok đứng cạnh cô, nhìn cô vui vẻ mà bản thân cũng vui lây. Hoá ra đến tận bây giờ cậu mới biết được rằng hoá ra nhìn một người vui vẻ cũng có thể khiến cho lòng cậu rộn ràng đến như vậy.

Nam Ra ôm một đống phụ kiện hài lòng bước vào booth chụp ảnh. Cô xoay người nhìn thấy Su Hyeok vẫn đang đứng nhìn cô chằm chằm, càng chau mày khó hiểu.

"Cậu không chụp à?"

"Tớ sao?"

"Ừ."

"Có chứ."

"Vậy sao còn đứng ngốc ra đấy?"

Su Hyeok nửa tỉnh nửa mơ bước vào trong booth chụp ảnh cùng với Nam Ra. Trời đất ơi cậu phải tự đánh mình một phát để xem đây có là sự thật không nữa. Có nằm mơ Su Hyeok cũng chưa bao giờ mơ đến được lúc này, lúc mà Nam Ra chủ động rủ cậu chụp ảnh chung.

Cơ hội tốt như thế bỏ lỡ là ngu. Su Hyeok cười càng thêm xán lạn, đứng bên cạnh Nam Ra như một chú cún to xác.

Nam Ra khoác lên cổ cậu mấy cái chùm tua rua vừa nãy cô vớ được ở gian phụ kiện, còn vớ lấy một cái bờm tai gấu cài lên tóc cậu. Cô không biết được rằng khi đấy tim của Su Hyeok đã như muốn bật tung lồng ngực để lao ra ngoài.

Su Hyeok chưa bao giờ trông thấy một Nam Ra như thế này trước đây bao giờ. Cô đứng trước máy ảnh, tạo ra những chiếc dáng đáng yêu mà đến cả Su Hyeok cũng phải sững sờ.

À, Nam Ra cũng là một cô bé mười sáu tuổi thôi, cũng được phép đáng yêu mà nhỉ?

Rồi Su Hyeok cũng nhiệt tình đứng bên cạnh cô tạo dáng, tham lam muốn chiếm trọn từng khoảnh khắc này bên cạnh cô. Chết tiệt! Choi Nam Ra có bị điên không chứ? Người đâu bình thường lạnh lùng cuốn hút mà cười lên lại xinh xắn hết phần người khác như thế này.

Nam Ra chọn in ảnh làm hai tấm rồi sau đó đưa cho Su Hyeok một tấm còn mình thì giữ lại một tấm. Su Hyeok nhìn tấm ảnh rất lâu, không ngờ rằng có ngày cậu lại có thể cùng Nam Ra chụp ảnh như thế này đây.

"Đáng yêu thật!"

Nhìn Nam Ra vui vẻ đến thế, Su Hyeok cũng thở phào một hơi.

Ngày hôm nay cậu đã thấy rằng cô rất lạ, luôn nói những lời khó hiểu, còn đôi lúc lại trông rất buồn. Sợ tâm trạng Nam Ra không được tốt, Su Hyeok mới đề xuất đưa cô đi chơi, không ngờ là cách này cũng gọi là hiệu quả.

"Lớp trưởng... đợi một lát."

Lúc đi ngang qua gian hàng bán phụ kiện, Su Hyeok đột nhiên gọi Nam Ra đứng lại. Cô vốn tưởng cậu định mua gì thế nên cũng không hỏi thế nhưng Su Hyeok lại làm ra vẻ thần bí muốn cô tiến đến chỗ cậu.

suhyeok x namra | lớp trưởng đợi tớ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ