Chapter Break

53 3 0
                                    

I dont know kung ano na nangyayari sa sa Men Royale Series. I know some of you ay nagtataka kung bakit humaba ito and dahil ito sa mga beloved readers ko na nais pang malaman ang nangyari sa nakakabitin na love story nila Naya at Cody.
At kahit na busy ako sa work ay nakakapag update po ako dahil sa inyo. Bilang baguhang Wattpad writer, masaya ako na kahit 7k reads palang ako ay may mga nagbabasa sa akda ko. This Story of Naya and Cody Motivates me to write a fantastic love story and I hope the other Men Royale Series ay Masubaybayan niyo like Men Royale 2 Abel and Men Royale 3 Jeon. And sa Men Royale 4 please have more patience dahil di ko siya ma update dahil sa mga ilang prequels at mga season 2 stories nila Abel at Jeon. And hopefully sa pagtatapos ng Men Royale 1 Cody ay matapos ko na ang mga iba pang season 2 nila Abel at Jeon para matapos ko na rin ang Men Royale 4 MX.
At bukod sa mga Season 2 ng MR2 at
MR3 ito ang aabangan niyo sa mga susunod na edition ng Men Royale 5

Men Royale 5: Christian Evangelista
(The Philantrophist Publisher of Men Royale Magazine June Edition)

Men Royale 6: Saul Eduardo Rodriguez
(The E-Sport Gamer Hearthrob July Edition.)

Request po sila na gawan ng story esp. ang publisher ng Men Royale. Iyong kay Saul ay request ng mga gamers ng Mobile Legend heheheh. (ESTES MAIN HERE)

And now abangan ang nalalapit na pagtatapos ng Men Royale 1 Cody Zaragoza. Season 2
Abangan ang paghaharap ni Cody at ang kanyang impostor.

Comment and vote naman po. I want to hear you more guys and God bless
May gcash po ako hehehhe. Baka naman. Joke lang....
Enjoy po and God bless

Men Royale Series 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon