Ngoại truyện: Valentine năm ấy

72 6 0
                                    

Một chap ngắn nhưng ngọt ngào nhưng cũng có chút đau lòng của cp Thiên Yết-Song Ngư trong dịp Valentine 2022 đây♡♡
Đây coi như là quà dành cho mọi người trước khi mình phải quay lại thời gian bận rộn trong trường, mong mọi người đọc vui vẻ và nhớ ủng hộ mình nhé♡♡♡♡
—————
-Tiểu Yết ới ơi. Em có nhà hong á?

Một giọng nói thảnh thót vang lên trước cửa kí túc xá treo bảng đề số "201" trên đó. Nghe thấy tiếng gọi thân quen, cậu trai trẻ tên Thiên Yết nãy giờ còn đang lười biếng nhất quyết không muốn ra khỏi giường, bật dậy nhanh chóng khiến bạn cùng phòng giật cả mình. Chỉnh lại tóc tai gọn gàng, cậu mở cửa ra.

-Tiền bối tìm em có gì sao?-Cậu vui vẻ mỉm cười khi đối diện với người trước mặt, khác với cái điệu bộ hầm hầm ban nãy ở trong phòng. Trước mặt cậu là một cô gái với thân hình nhỏ nhắn đáng yêu.

-A..um-Cô gái hơi ngại ngùng, ngừng một chút mới cất lời tiếp.-Tiểu Yết có thể dạy cho chị cách làm chocolate được không, sắp tới Valentine rồi mà chị không biết làm, nhờ em, có chút kì...

-Chị tính tặng ai à?-Giọng nói của cậu chàng trầm xuống một cách rõ rệt. Hừ, chị tính tặng chocolate cho ai trong lễ tình nhân chết tiệt này chứ?

-Chỉ là tặng cho một số người thôi mà, tuy không hợp lý khi tặng chocolate tình bạn vào ngày Valentine nhưng có dịp thì làm luôn.-Cô gái kia cảm giác cậu nhóc trước mặt mình như muốn phát điên, cố gắng trấn tĩnh cậu lại. Nghe thấy thế cậu chỉ "À" một tiếng, không nói gì thêm. Cậu quay vào sửa soạn lại ngoại hình của bản thân một chút rồi cùng cô đi ra ngoài.

Cả hai ghé qua chỗ bảo vệ để xin chìa khoá rồi tiến thẳng xuống căn tin, mở cửa phòng bếp. Vì trời đã tối nên căn tin đã đóng cửa, cả hai cũng chẳng cần xin phép ai mà thẳng tiến vào luôn, chỉ là cô gái nhỏ nhắn bên cậu vốn sợ bóng tối nên cứ run run, cố gắng chạy nhanh để kịp tốc độ của cậu. Cậu mỉm cười, nắm lấy tay cô như trấn an rằng cậu vẫn luôn ở bên, không cần lo lắng gì cả.

Vào phòng bếp, cậu nhanh chóng tìm và kiểm tra nguyên liệu, xem đã đầy đủ chưa. Sau khi kiểm tra xong, cậu ra hiệu cô là đã bắt đầu làm được rồi. Lâu lâu cô lại có hơi hậu đậu, mém nữa đã làm rơi đồ xuống đất hay quên bén việc bỏ nguyên liệu vào nếu anh không nhắc. Thiên Yết khá hài lòng nhìn người con gái kia, tuy lúc đầu có hơi lúng túng nhưng sau một lúc cô ấy đã thành thạo nhanh chóng. Chốc chốc lại vuốt mái tóc dính trên trán lấm tấm mồ hôi, thấy gương mặt có chút bất ngờ của cô thì nói do thuận tay nên vén tóc giúp. Có lẽ, cậu không đủ tự tin để nói nên cảm xúc thực sự cậu dành cho người con gái trước mặt.

Sau một lúc lâu, cả hai cũng xong. Nhìn những viên chocolate dễ thương nằm trên khay, cô cười vui vẻ, như thể bản thân vừa thực hiện được một chiến công lớn. Cả hai cùng bất giác bật cười với nhau, tiếng cười hoà vang làm nhộn nhịp cả căn bếp nhỏ. Thiên Yết lấy chai nước khoáng mát lạnh cho cô và cả cậu, cả hai vừa nghỉ vừa tám vài chuyện với nhau.

-Chị tính làm cho hội học sinh ăn sao?-Thiên Yết nhìn cô gái kia hỏi. Tuy cô chỉ nói là bạn nhưng cậu cũng nhanh chóng nhận ra được đối tượng cụ thể mà cô tính tặng. Cô gật gật, thấy thế mặt cậu liền biến sắc, tỏ vẻ khó chịu.-Chị chưa bao giờ chịu vào bếp nếu không có gì quan trọng, là họ bắt chị à?

[12 cung hoàng đạo-*Thiên Yết x Song Ngư*] Tôi mãi ở đây, chờ đợi emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ