Song Ngư thực sự muốn khóc chết rồi, thật đấy.
Đã hơn hai tuần kể từ khi Thiên Yết bám theo cô, hết gọi đồ uống tán gẫu rồi đến mặt dày dành cả ghế ở quán không chịu về, thậm chí còn nắm rõ lịch trình của cô mà tới rồi chờ cô về mới tiếc nuối đi. Ban đầu hắn còn lịch sự chọn đồ uống, sau thì kệ đám người nhìn mình như người dưng mà chả thèm gọi gì, cứ ngồi nhìn chằm chằm Song Ngư làm cô thực sự muốn phang cả bàn trong quán vào mặt hắn để xem cái mặt đó bền cỡ nào.
Hắn bám cô đến mức khiến bản thân cô bây giờ làm gì cũng nhớ đến cái bản mặt trơ trơ không sợ đòn đó dù là đang ở một mình, tệ hơn là Song Tử khá giống ngoại hình tên em họ chết tiệt này nên cái ảo giác bị tên nhóc đó theo dõi ngày càng lớn hơn.
Day day mi tâm, có lẽ...cô chuẩn bị đi đền thờ cầu nguyện là vừa rồi.
-Nè, nè Ngư-
Song Tử đánh đánh vào má của bạn mình đang ngơ ngác nhìn trời nhìn đất, đoán là lại rơi vào ảo giác do thằng nhóc nhà cô chuốc rồi, đáng thương thật.
Hiện tại cả hai đều phải cải trang thành thân phận khác gặp mặt để tránh gây phiền phức lớn. Song Tử hiện đang khoác trên mình chiếc váy hường phấn không thể tả cùng mái tóc giả màu xanh ngọc được búi lên hai bên, trong khi Song Ngư vẫn giữ nguyên thân phận chàng trai bartender trẻ, chỉ là phong cách ăn mặc đã trở nên phóng khoáng hơn trước.
Mái tóc vàng được vuốt keo sang một bên, cùng với vài lọn nhỏ được nhuộm xanh nhạt càng làm cho gương mặt cô tuấn tú hơn. Song Tử thậm chí còn thích thú cho cô mượn mấy đôi bông tai siêu ngầu của mình nhưng rốt cuộc cô chỉ chọn kiểu tròn tròn nhỏ nhỏ đơn giản, thế là quá đủ rồi-
Thật ra tạo hình nam này chính là Song Tử nghĩ ra cho cô, mọi phần như trang điểm, chọn kiểu quần áo, tóc tai đều là cô bạn này chọn. Khi Song Ngư nhìn gương mặt hớn hở lại nghiêm túc lựa mẫu đồ cho mình thì cô cũng biết bản thân đã bị sập bẫy thời trang của cô bạn thân rồi. Có vẻ như mấy năm liên tiếp phải làm nhiệm vụ trên chiến trường mãi khiến cô ấy đã phát ngán đến điên, không cho cô động vào đám phục trang khiến Song Tử thực sự muốn khóc nha, đằng nào trước khi thảm hoạ xảy ra thì nghề chính của cô nàng là người mẫu và diễn viên mà.
Bởi vì phải tiếp cận với thông tin chiến trường càng sớm càng tốt, Spatial đã gợi ý cô nên hoá trang thành một thân phận khác hoàn toàn rồi hoà vào khu dân cư ngoại thành, vừa có thể lấy được thông tin kịp thời, vừa có thể tránh được tai mắt cũng như không để bị quân của Sư Tử nhận diện qua hình ảnh năm xưa do anh phát tìm kiếm. Bởi vậy sau khi bàn luận xong, ai cũng đều chọn cho Song Ngư thân phận là chàng bartender trẻ tuổi, ngoại hình vừa đổi khác hơn 80%, vừa làm việc ở một nơi rất dễ để trao đổi được thông tin. Cũng bởi vì trước kia ở học viện cô từng học qua khoá làm bartender nên cũng thấy rất ổn với thân phận này, liền chọn luôn để nhanh chóng hành động.
Chỉ là sau khi nhờ dùng một chút pháp thuật giúp biến hoá cơ thể để bản thân cô trông giống nam như cao hơn chút, giọng nói thay đổi, vòng một cũng như cơ thể cũng "nam tính" hơn một chút thì đã khiến cho Song Tử rất thích thú, cô ấy còn phấn khích bảo sẽ lựa thật nhiều đồ cho cô nhất để biến cô trở thành chàng trai xuất sắc nhất. Và đương nhiên cô ấy đã làm được, chỉ là Song Ngư đã phải ngăn bạn mình lắm để cô bạn không lựa những bộ quá mức "hở hang". (Chỉ biến được về mặt ngoại hình và giọng nói như ý muốn, nhưng cấu trúc cơ thể và bộ phận vẫn giữ như giới tính cũ. Đây không phải là thuật chuyển đổi giới tính)
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 cung hoàng đạo-*Thiên Yết x Song Ngư*] Tôi mãi ở đây, chờ đợi em
Fantasi『Trong đêm đông năm ấy, có hai đứa trẻ đơn độc tựa vào nhau, san sẻ cho người kia chút hơi ấm mà mình có được, đưa con mắt thơ ngây nhìn thế giới ngoài kia-đầy lạ lẫm và tàn khốc. Vào đêm đông năm nay, lại có người thiếu nữ, tay cầm bó hoa loa k...