Chap 9: Sự thật đầu được hé lộ (2)

47 5 0
                                    

Mình quay lại rồi đây mọi người ơi~
—————
Cự Giải và Thiên Yết nhanh chóng tiến vào căn phòng trống gần đó, sau khi vào Thiên Yết còn nhanh chóng khoá trái cửa. Căn phòng chỉ có duy nhất bốn bức tường, không cửa sổ hay lỗ thông gió nào, ngột ngạt nhưng cũng trông thật mới, thật sạch sẽ, khác hoàn toàn với đền thờ đã mấy trăm năm tuổi không còn được sử dụng.

-Chắc hẳn anh bất ngờ với căn phòng này lắm nhỉ?-Thiên Yết cười nhìn người đang đảo mắt xung quanh căn phòng-Nguyên khu vực tính từ lúc ta bước vào hành lang tối tới nơi này đúng thật đã có từ rất lâu về trước nhưng tôi đã tu sửa lại một chút, đằng nào Song Ngư cũng không thích hợp ngủ ở cái nơi cũ kĩ đổ nát, nếu không phải vì đây an toàn và hợp phong thuỷ với cô ấy thì chắc tôi đã chẳng thèm để tâm.-Tất cả những gì hắn làm chỉ vì cô mà thôi. Nhưng đây không phải là vấn đề chính mà Thiên Yết muốn nói lúc này.

Thực ra trong khu này còn rất nhiều phòng trống, có cả phòng có cửa sổ thông gió nhưng Thiên Yết lại đưa Cự Giải vào căn phòng này. Đó hoàn toàn là cố tình chứ không phải trùng hợp gì.

-Anh nhất định phải nhận ra căn phòng này đúng chứ, cựu hội trưởng?-Thiên Yết hỏi với giọng dò xét, cố tình nhấn mạnh 3 chữ cuối.

-Đây là lần đầu tôi đi vào sâu trong ngôi đền, cũng là lần đầu tận mắt nhìn thấy căn phòng này, sao cậu lại hỏi như thể tôi đã biết nó từ trước chứ?-Cự Giải im lặng lâu giờ mới lên tiếng, gương mặt vẫn nở nụ cười bình thản nhưng Thiên Yết đã nhanh chóng nhìn ra biểu hiện khác thường của anh.

-Chắc chứ?-Thiên Yết nheo mắt dò hỏi đối phương-Thế anh thực sự không nhớ thứ này sao?
Hắn đi về phía bức tường có màu sơn cũ hơn ba phía còn lại, dùng thuật chú khiến bức tường mở ra một khoảng trống hình chữ nhật dài khoảng 10cm, trong có chứa một viên sapphire trắng được khắc tinh xảo khiến Cự Giải có chút giật mình.

-Tôi nghĩ là anh phải hiểu rõ thứ này là gì nhất chứ, đúng không?-Thiên Yết cầm viên đá trên tay, khẽ nhếch môi cười đắc chí khi thấy phản ứng bồn chồn dù chỉ là cực nhỏ của người kia

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-Tôi nghĩ là anh phải hiểu rõ thứ này là gì nhất chứ, đúng không?-Thiên Yết cầm viên đá trên tay, khẽ nhếch môi cười đắc chí khi thấy phản ứng bồn chồn dù chỉ là cực nhỏ của người kia.-Thật kì lạ nha, rõ là anh chưa từng đến đây lần nào thế mà lại xuất hiện đồ của anh ở đây nhỉ?

Trước đây, mỗi học viên ưu tú trong học viện khi đến sinh nhật lần thứ 17 của mình đều sẽ được nhận hai viên đá quý đại diện cho mình, với Cự Giải, từng là một hội trưởng tài năng nên tất nhiên cũng có phần. Thế nhưng sau đó anh lại báo đồ bị mất không rõ tung tích và càng đáng nghi hơn là nó mất sau khi nhiệm vụ đầu tiên của Song Ngư diễn ra không mấy thuận lợi.

[12 cung hoàng đạo-*Thiên Yết x Song Ngư*] Tôi mãi ở đây, chờ đợi emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ