22 - Tỉnh giấc [H]

2K 237 155
                                    

Từng cú thúc điên cuồng cứ thế dội thẳng vào điểm nhạy cảm. Cheongsan khóc nức nở, kèm theo đó là tiếng rên rỉ phóng túng, cả người mất hết sức lực bấu víu lấy Suhyeok. Một tay hắn ôm lấy lưng cậu xoa đều, tay kia ôm trọn vòng eo nhỏ mà dập liên tục. Sự sung sướng truyền thẳng lên đại não, thì ra làm tình là như thế này! 

Cheongsan khản cả giọng, bắt đầu rên rỉ bằng giọng mũi. Cả người run rẩy tới lợi hại, cậu cào mạnh lên lưng Suhyeok, cọ cậu nhỏ vào múi bụng hắn. Cơ thể hắn nóng lên, dùng tay vuốt ve cậu nhỏ nghịch ngợm phía dưới. 

- Đừng hai chỗ... hức... cùng lúc...

- Tớ biết rồi!

Tay Suhyeok đỡ lấy lưng cậu, vòng hông dẻo dai ngừng lại. Hắn ngắm cậu thật lâu, đủ lâu để cậu ngượng ngùng né tránh, hai gò má ửng hồng đáng yêu khiến tim hắn mềm nhũn lại. 

- Tớ yêu cậu, Cheongsan à!

Suhyeok thì thầm vào tai Cheongsan, đâm vào một nhịp thật sâu. Hắn thở dốc, phía dưới được hậu huyệt mềm mại bao lấy, vừa ấm nóng vừa chật hẹp, một cảm giác sung sướng đến nghiện không thể bỏ.

Cheongsan không đáp lại, bất chấp cơ thể đang xóc lên theo từng chuyển động của Suhyeok mà dùng những ngón tay thon gầy ôm lấy gương mặt hắn. Cậu hôn hắn, hôn thật sâu, hôn thật lâu đến mức hắn đê mê đáp lại. 

Một trận rùng mình xảy đến, Cheongsan bấu chặt vào bắp tay Suhyeok nghẹn ngào :

- Đợi... đợi đã... tớ sắp...

- Đợi tớ!

Suhyeok nắm thấy vật nhỏ đang run rẩy, dùng ngón cái bịt lấy lỗ tiểu, tốc độ đưa đẩy tăng lên. Hắn bắn mạnh vào sâu bên trong Cheongsan, nóng rực, như rót vào hậu huyệt cậu một dòng sốt bơ đặc nóng, làm cậu cắn môi. Ngón tay cái cũng tha cho vật nhỏ đáng thương, Cheongsan cũng bắn thật nhiều lên bụng Suhyeok. 

- Aaaaaa....

Giọng Cheongsan yếu dần, nhỏ dần và bất lực. Suhyeok ôm lấy cậu, chưa vội rút ra. Hai chân Cheongsan vẫn quấn lấy hắn, hắn nằm gọn trong lồng ngực cậu thở dốc, hắn lặng lẽ vùi mình trong cậu. Một khoảng lặng yên bình xảy đến, ấm áp và ngọt ngào đến mức cả hai tưởng như mình vẫn còn đang chìm trong mơ. 

Suhyeok dùng tay hậu huyệt ra một chút, tinh dịch nóng chảy ra tay. Cheongsan xấu hổ :

- Đừng mà...

Bật cười trước phản ứng của cậu, Suhyeok lấy sức đứng dậy, bế cả người trong lòng. Thật chẳng dễ dàng gì sau khi dùng hết sức cho việc làm tình. Bước từng bước chậm rãi, dương vật bên trong theo đà đó đâm vào khiến Cheongsan bật ra vài tiếng nức nở. Cậu thật sự mệt lắm rồi!

Mở cửa phòng tắm, Suhyeok nhẹ nhàng rút ra, tinh dịch theo đó chảy xuống bắp đùi vương trên sàn nhà. Hắn nhẹ nhàng đặt Cheongsan dựa lưng vào tường, ngón tay mò xuống ngoáy loạn trong cậu, rút tinh dịch ra khỏi cơ thể. Hắn hôn cậu một cái như trấn an, đỡ cơ thể mềm oặt ấy cho khỏi ngã.

Cheongsan thở khẽ :

- Không... không cần kĩ tới vậy đâu...

- Phải kĩ. Một chút sót lại cũng không tốt.

[AOUAD] [Suhyeok x Cheongsan] Này...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ