40 - Đắng và mặn

498 70 145
                                    

Minhyun há hốc nhìn quả xe đắt tiền của Suhyeok. Là mẫu xe mới nhất mà hôm trước cậu nhìn thấy trên tạp chí, không ngờ đến hôm nay có thể tận mắt nhìn thấy. 

Suhyeok chẹp miệng, khinh bỉ nhìn Minhyun. Đúng là kẻ không có tiền, thấy mấy thứ hào nhoáng là sáng mắt lên. Hắn leo lên xe, hất cằm vô cùng huyênh hoang :

- Cho chú quá giang một đoạn!

Hai mắt Minhyun sáng rỡ, ngay lập tức leo lên xe. U là trời, xe gì mà đẹp quá vậy nè, không biết bao giờ mình mới mua được nữa?

Suhyeok liếc sang hộp bánh đang được Minhyun cầm trên tay. 

- Cái gì thế?

- Dạ?

- Bánh ấy.

- À, đây là bánh Red Velvet. Lần trước em mang đến trưởng phòng thích lắm, còn hỏi em địa chỉ mua. Nhưng mà em không cho đâu, bởi em muốn tự mình mang đến cho anh ấy cơ haha.

Quả nhiên sở thích mê đồ ngọt của Cheongsan vẫn không thay đổi. Nhưng liệu cậu ấy có thích bánh Red Velvet kia hơn Tiramisu mình mua không nhỉ? Mắt Suhyeok đảo một vòng suy nghĩ, quyết định :

- Này!

- Dạ?

- Tôi mua lại bánh của cậu!

Suhyeok rút ra 50000 won từ trong chiếc ví da đắt tiền. Minhyun há hốc mồm một lúc mới run run cầm lấy. 

50000 won cho một cái bánh nhỏ xíu? Lại còn xe xịn, đồ hiệu, rốt cuộc Suhyeok giàu đến mức nào?

(50000 won tiền Hàn tương ứng với 932600 vnd :)))

Mặc kệ ánh nhìn soi xét của Minhyun, Suhyeok thẳng đầu phóng xe một mạch tới công ty. Đã thế còn phóng thật nhanh, bởi bộ não ngắn của Suhyeok nghĩ rằng phóng nhanh cho nó sợ. 

Cheongsan đến công ty từ sớm. Hôm qua mệt đến mức về nhà là ngủ luôn, sáng mơ màng tỉnh dậy mà leo vội lên xe đến công ty, đến nơi lại nhận ra là mình đến sớm tận một tiếng. Chưa muốn ngồi vào bàn làm việc luôn nên cậu đứng ở cửa sổ nhìn ngắm phố phường một chút cho đầu óc khuây khỏa.

Phòng làm việc của Cheongsan nằm ở tầng năm, một chiều cao lí tưởng để ngắm cảnh từ trên cao. Cheongsan kéo ghế ngồi cạnh cửa sổ, trên tay là cốc trà nóng vừa mua dưới canteen tầng một. Vị đắng của trà trôi xuống cổ họng khiến Cheongsan nhăn mặt. Hôm nay chọn một vị chưa từng thử xem thế nào, có vẻ không hợp với khẩu vị của mình lắm. 

Mắt cậu dừng ở chiếc xe hơi đắt tiền đậu dưới công ty. Cheongsan nheo mắt để nhìn cho rõ. Cửa mở ra, dáng người quen thuộc bước xuống xe. 

Kia không phải là Minhyun sao? Cậu nhóc có xe xịn như thế từ bao giờ vậy? Nhưng cậu nhóc không lái xe, chắc xe của người quen đi. 

Ủa, sao xe kia lại đi về phía hầm gửi xe của công ty? Chẳng lẽ là người trong công ty sao?

Không thể nào, xe của người trong công ty có cái nào cậu không biết đâu?

Sự tò mò trỗi dậy, Cheongsan đứng hẳn lên ngó xuống. Minhyun vẫn đứng ở đó, chắc chắn là đang đợi người đèo mình đến. 

[AOUAD] [Suhyeok x Cheongsan] Này...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ