39 - Internet part 3

536 65 100
                                    

Sau đây là kế hoạch quay lại với người yêu cũ Cheongsan của Suhyeok do Internet hỗ trợ.

Trong hàng trăm hàng nghìn hàng vạn cặp đôi chia tay nhau sẽ chỉ có một số ít muốn quay lại với người yêu cũ. Trong số ít muốn quay lại này cũng chỉ có một số ít quay lại thành công. Điểm chung những người này đều muốn được chỉ ra cách quay lại với người yêu cũ. Họ muốn thử một lần cuối cùng để không hối tiếc về sau.

Suhyeok cũng thế. Hắn hạ quyết tâm sẽ theo đuổi Cheongsan lần nữa. Hắn hối hận rồi, và hắn không muốn phần đời còn lại của mình tràn ngập trong nuối tiếc. 

Bỏ miếng bánh mì đang ăn dở xuống đĩa, Suhyeok nheo mắt nhìn vào màn hình điện thoại.

Bước một : Tạm thời cắt đứt liên lạc. Nếu ngay lập tức chủ động muốn quay lại với đối phương sau khi chia tay, đối phương sẽ chưa chuẩn bị đủ tâm lí để đón nhận bạn. Vì thế hãy cho cả hai không gian và thời gian riêng.

Cái này quá đơn giản. Cả hai không gặp gỡ đã tận tám năm, bằng đó mà còn không gọi là không gian thời gian riêng chắc phải đến già mới coi là thế mất. 

Bước hai : Hoàn thiện bản thân. Để quay lại với người yêu cũ, bạn cần làm mới mình theo chiều hướng tốt đẹp hơn để đối phương nhận ra rằng bạn thực sự nghiêm túc với việc quay lại với họ. 

Cái này cũng quá đơn giản. Suhyeok đã cao hơn, đẹp trai hơn, cũng đã có nhà có xe, là một người đàn ông tuyệt vời mà nhiều người ước muốn. 

Bước ba : Theo đuổi họ theo cách khác với trước kia.

Suhyeok nheo mắt, bước này nên bắt đầu từ đâu nhỉ?

Hắn ngẫm lại tám năm trước mình đã theo đuổi Cheongsan kiểu gì. Hắn nhận ra mình thích Cheongsan khi cậu ngất sau khi gặp Gwinam, thậm chí còn cưỡng hôn người ta. Sau đó thì ngu ngơ thế nào mà tin Internet là bản thân không có tình cảm gì với cậu, thế mà cứ thấy người ta ở cạnh Gwinam là phát ghen. Việc tỏ tình cũng là tình huống phát sinh khi ở trên giường.

Hừm, khó thật đấy! Chẳng lẽ giờ lại tra "Cách để theo đuổi người khác"?

Thôi, hôm nay lên mạng thế là đủ rồi. Suhyeok ăn nốt miếng bánh mì, uống nốt cốc cà phê rồi xách cặp đến công ty. 

Hyosan không phải là một thành phố quá lớn nhưng vào giờ cao điểm thì tất nhiên vẫn rất đông đúc. Suhyeok ngả người ra ghế lái, nhìn một hàng dài toàn xe với xe đang nhích từng chút một. Hắn thở dài một hơi, nhàm chán nhìn ra cửa sổ.

Ánh mắt hắn dừng lại ở một quán bánh kem nhỏ nhìn rất xinh xắn. Não nảy số một cái, đúng rồi, Cheongsan rất thích ăn đồ ngọt!

Tấp xe vào lề đường, Suhyeok bước vào quán. Một tông màu vàng ấm khiến tâm hồn hắn cảm thấy thư thái, thêm mùi bánh kem thơm nức mũi làm con người ta cảm thấy thòm thèm. 

Hàng loạt những chiếc bánh với kiểu dáng và màu sắc khác nhau làm Suhyeok lóa cả mắt. Thấy hắn lưỡng lự đứng đó một hồi lâu, cô nhân viên đi đến tươi cười :

- Quý khách cần giúp đỡ gì không ạ?

- Có thể tư vấn cho tôi loại bánh nào ngon không?

[AOUAD] [Suhyeok x Cheongsan] Này...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ