31 - Tình cờ

767 119 167
                                    

Cheongsan nhìn bản thân mình trong gương. Bộ vest đen được may cắt vừa vặn tôn lên vòng eo nhỏ cùng đôi chân dài, tóc tai được chải chuốt vô cùng kĩ lưỡng, tổng thể vô cùng đẹp trai và lịch sự. Hôm nay là ngày trọng đại, nhất định phải ăn mặc đẹp đẽ cầu kì một chút.

Tiếng gõ cửa vang lên. Cô gái đã chờ hơn 15 phút, không đủ kiên nhẫn mà sốt ruột :

- Yah Lee Cheongsan, cậu có nhanh lên không thì bảo, sắp muộn rồi đấy!

Tâm trạng tốt đẹp của Cheongsan ngay lập tức bay sạch, mở cửa cái rầm :

- Cứ từ từ xem nào? Nếu cậu không bắt tớ đợi cậu trang điểm hơn 2 tiếng đồng hồ thì chúng ta đã xuất phát sớm hơn rồi đấy!

- Hừ! Biết thế đi với Namra cho rồi!

Onjo làu bàu, vuốt lại lọn tóc vừa được uốn xoăn kiêu kì. Cô khoác lên mình bộ váy hồng dịu dàng, không thể nhìn ra bộ dạng đanh đá chành chọe của cô nữ sinh ngày xưa. 

Cheongsan cũng đã khác, cũng đã trưởng thành hơn, gương mặt không còn nét non nớt mà đã có phần sắc sảo. Cậu nhìn mình trong gương lần cuối, vớ lấy vài vật dụng cần thiết ra chào bố mẹ rồi cùng Onjo rời đi. 

Mẹ Lee bê bát mì ra bàn :

- Thế không ăn sáng hả hai đứa?

- Dạ thôi, bọn con muộn rồi! - Cheongsan ngồi xỏ đôi giày da đắt tiền gọi với ra.

Bố Lee bỏ tờ báo xuống, cười hiền nói với mẹ Lee :

- Thế mà đã tám năm rồi, nhanh quá mẹ nó nhỉ?

- Ừ, nhanh thật!

Đã tám năm trôi qua, những cô cậu học trò tuổi mười bảy giờ đã hai lăm. Họ tốt nghiệp được hai năm và kiếm được một công việc ổn định. Nhờ lời khuyên theo đuổi crush của Cheongsan mà Onjo biết chăm chút cho bản thân mình hơn, tình cờ được các công ty tìm người mẫu để mắt đến, giờ đã trở thành một người mẫu quảng cáo mỹ phẩm và trang sức nổi tiếng quen mặt trên mọi mặt báo. Daesu cũng dấn thân vào con đường nghệ thuật, trở thành một ca sĩ với nhiều ca khúc nằm top trên các bảng xếp hạng. Namra và Joonyeong học giỏi thông minh trở về trường cấp ba Hyosan làm giáo viên, Hyorung ở nhà làm nội trợ, I Sak, Wujin và Gyeongsu đều là nhân viên văn phòng.

Giống ba người bạn, Cheongsan cũng là một nhân viên văn phòng. Đây là điều ngạc nhiên với rất nhiều người, bởi chưa ai từng nghĩ cậu sẽ theo ngành kinh tế. Trước đó mắt thẫm mĩ của Cheongsan rất tốt, nhiều người còn tưởng cậu sẽ đi theo con đường hội họa, cùng lắm là kế thừa tiệm gà rán của gia đình.

Biết sao được, từng nghĩ sẽ vẽ tặng cho mối tình đầu của mình bức họa đầu tiên, giờ người không còn, chẳng có lí do gì để tiếp tục.

Kết thúc cuộc gọi đầy tình tứ với Namra, Onjo cúp máy, liếc sang người bạn thân thuở nhỏ dù đang trên đường đến đám cưới vẫn bận rộn xử lí công việc trên macbook. Sau khi chia tay, Cheongsan vì không muốn suy nghĩ nhiều nên đã cắm đầu vào học, trở thành thủ khoa đầu ra của Hyosan năm đó, về nhà lại phụ giúp bố mẹ ở quán gà rán đến tận khuya. Chuyện tình cảm không ai dám nói cho bố mẹ Lee biết, hai người tưởng con trai đã lớn biết suy nghĩ nên cũng vui lòng. 

[AOUAD] [Suhyeok x Cheongsan] Này...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ