Chap này tặng cho bạn follower siêu đáng iu của tui Taejinnies__9592, chúc bạn đọc truyện vui vẻ nha ^^
________________________Ai cũng cảm thấy bầu không khí rất kì lạ, và sự kì lạ bắt nguồn từ Cheongsan và Onjo.
Onjo sau khi thú nhận với Cheongsan thì ngại ngùng đến mức cứ thấy cậu là mặt lại đỏ lên quay ngoắt đi chỗ khác. Rõ ràng là tìm cậu xin lời khuyên, thế mà chưa nhận được đã ngại không dám đối mặt rồi.
Cheongsan cũng chẳng hơn, ánh mắt nhìn Onjo rất kì lạ, hơn thế nữa còn nhìn của Suhyeok khiến hắn cứ phải sờ lên mặt xem có dính gì không. Rõ ràng là không có gì trên mặt mà, tại sao cậu cứ nhìn hắn như muốn thủng luôn vậy?
Biết sao được, bạn từ nhỏ của mình thích bạn thân, làm sao Cheongsan bình tĩnh được chứ? Cảm giác như mình sắp mất cả hai vậy, mất đi hai người rất quan trọng. Rồi mai sau họ hẹn hò, cậu chẳng thể thoải mái nói chuyện với Suhyeok nữa, hắn sẽ dành nhiều thời gian cho Onjo. Còn Onjo sẽ kiếm cậu kể về chuyện hẹn hò với Suhyeok, nghĩ đến đó đã thấy phiền!
Nhìn Cheongsan cứ cau cau có có, Suhyeok muốn bỏ qua cũng không được. Mà quãng đường từ lớp đến cổng trường sao nhanh quá, hắn chưa kịp hỏi cậu thì đã phải nói lời tạm biệt.
Có khi phải mua nhà mới rồi. Hắn nghĩ thầm.
Chỉ có Gyeongsu là cùng đường với Onjo và Cheongsan. Là bạn lâu năm, Gyeongsu không chần chừ hỏi thẳng :
- Onjo thích Cheongsan hả?
- CÁI GÌ?/ CÁI GÌ?
Hai người đồng thời hét vào mặt Gyeongsu. Cậu nhăn nhó xoa mặt, hai đứa này bị điên à?
Cheongsu không kịp theo kịp ý nghĩ của thằng bạn :
- Sao lại hỏi vậy?
- Thì Onjo cứ nhìn cậu rồi đỏ mặt, cậu lại gượng gạo với Onjo, rõ ràng sau bữa trưa hai cậu hẹn riêng với nhau, chắc chắn là Onjo tỏ tình rồi cậu từ chối đúng không? Hả, tớ nói đúng mà!
Bốp một cái, đầu Gyeongsu nhú lên một cục u to đùng. Cheongsan lườm thằng bạn một cái cháy mặt :
- Trí tưởng tượng của cậu cũng phong phú ghê!
- Ủa thế không phải hả? - Gyeongsu ôm đầu.
- Tất nhiên là không rồi! - Onjo cũng không nhịn nổi mà hét lên.
Trầm mặc một lúc, Gyeongsu nói :
- Nhưng ai cũng tưởng như thế.
- CÁI GÌ? / CÁI GÌ?
Một lần nữa lỗ tai Gyeongsu bị tra tấn dã man. Hai cái đứa này, phản ứng gì thì phản ứng đừng hét lên như thế chứ.
Tạm biệt Gyeongsu ở ngã rẽ, Cheongsan nhìn Onjo, thở dài :
- Đừng thế nữa!
- H...hả?
- Đừng thế nữa. Biết là cậu ngại, nhưng trước hết nói tớ nghe xem cậu thích ai đã. Cậu cứ thế này mấy cậu ấy hiểu lầm cũng không sai đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOUAD] [Suhyeok x Cheongsan] Này...
FanficQuá lụy All Of Us Are Dead :v Lee Suhyeok x Lee Cheongsan