21 - Đanh đá [H]

2.1K 241 180
                                    

Mặt Cheongsan đỏ bừng sau cơn khoái cảm. Gò má cậu ửng hồng, hai mắt trở nên ngây dại phủ một tầng nước lấp lánh, khóe miệng chưa khép lại mà thở từng cơn khó nhọc. Lồng ngực phập phồng lên xuống, hai điểm hồng dựng đứng lên vì lạnh. Cả người hệt như một trái đào mọng nước đợi người phía trên đến ăn trọn.

Cổ họng Suhyeok khô khốc. Hắn nuốt nước bọt, yết hầu nam tính lên xuống nhìn Cheongsan như muốn phát điên. Cảnh xuân trước mắt khiến thứ bên dưới ngỏng dậy, cương cứng đến đáng sợ.

Vì cả hai đều không còn quần áo trên người nên Cheongsan có thể nhìn rõ chiều dài kinh khủng của Suhyeok. Cậu rất muốn chạy trốn nhưng chân tay mất hết sức lực, chỉ có thể nhắm tịt mắt lại trốn tránh. Suhyeok bật cười bởi phản ứng quá dễ thương này, nhéo má cậu một cái :

- Sợ à?

- Ai... Ai thèm sợ chứ?

Coi kìa, giọng run rẩy như vậy mà còn giả bộ, rõ cứng đầu.

Nhưng không sao, càng cứng đầu hắn càng thích.

Suhyeok nhẹ nhàng nâng chân Cheongsan lên đặt lên vai, cúi xuống bắt đầu thăm dò phía dưới. Lỗ hậu căng khít lộ ra, nhỏ nhỏ hồng hồng xinh xắn vô cùng khả ái. Nơi đó bị săm soi một cách nghiêm túc khiến Cheongsan xấu hổ dùng hai tay che mặt, thế nhưng vẫn không ngăn nổi tò mò mà nhìn Suhyeok qua những kẽ ngón tay thon gầy.

Lúc đi học Suhyeok đều vuốt tóc lên gọn gàng. Tưởng như thế đã đẹp trai lắm rồi, ai ngờ khi hắn rũ tóc mái xuống che đi một phần vầng trán lại càng đẹp đến điên dại, cũng với đó là sự quyến rũ đến nghẹt thở.

- Này...

- Ừ? - Suhyeok ngẩng đầu lên.

- Mai đừng dùng keo vuốt tóc nữa.

- Tại sao thế? - Hắn nghiêng đầu hỏi. Đang trong tình cảnh nào mà cậu lại nhắc đến tóc tai chứ?

Không dám nhìn thẳng vào hắn, Cheongsan nghiêng đầu sau một bên, vành tai nhỏ đỏ ửng :

- Tại không vuốt tóc... đẹp trai lắm...

Càng về cuối, giọng cậu càng nhỏ dần nhưng vẫn đủ cho hắn nghe thấy rõ ràng. Suhyeok cảm thấy mặt mình dần nóng lên, hắn quay mặt đi sờ lên mũi. Chết tiệt, thế mà lại ngại ngùng.

Cheongsan nhếch mép khiêu khích :

- Suhyeok cũng biết xấu hổ à?

- Gì mà xấu hổ chứ? - Như kẻ ăn trộm bị bắt quả tang, Suhyeok giật mình, kết quả là nhận được cái nhìn trêu chọc từ người phía dưới.

Chưa kịp cười, một cảm giác ấm nóng phía dưới khiến Cheongsan bất ngờ bật tiếng rên, tay nắm chặt ga giường đến nhăn nhún. Suhyeok thế mà lại liếm chỗ đó của cậu?

Suhyeok đưa tay kéo hai cánh mông căng tròn ra, hôn lên từng nếp gấp rồi chậm rãi đưa lưỡi chăm sóc hậu huyệt đỏ ửng câu dẫn. Hậu huyệt co thắt dữ dội, bắt đầu thấm ướt dịch vị từ khoang miệng hắn. Hắn ngó lên, hài lòng thấy dương vật của Cheongsan cũng đang dựng thẳng. Thế mà còn có thể cảm nhận khoái cảm từ phía sau, quả nhiên hắn đã vớ được một bảo bối!

[AOUAD] [Suhyeok x Cheongsan] Này...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ