Ngồi xe buýt khoảng nửa tiếng, Suhyeok và Cheongsan dừng chân tại một quán cà phê nhỏ ở ngoại ô Hyosan. Không khí nơi đây mát mẻ vô cùng, khắp nơi đều là một màu xanh mướt của cây cối, điểm xuyết thêm sắc rực rỡ của hoa. Không có nhà cao tầng hay chung cư đồ sộ, giữa con đường xi măng rộng rãi là những căn nhà xinh xắn sơn nhiều màu sắc bắt mắt vô cùng.
"Nhất định phải đến đây vào mùa hè!" - Suy nghĩ ấy đã nảy ra trong đầu Cheongsan khi vừa nhìn thấy nơi đây.
Nhìn người yêu thích thú ngó hết bên này đến liếc bên nọ, Suhyeok khẽ cười nắm lấy bàn tay nhỏ bé bị che đi bởi lớp tay áo dài :
- Đi theo tớ!
Suhyeok dẫn Cheongsan đến một quán cafe trên một ngã tư. Quán trang trí với màu vàng và xanh biển hòa hợp, vô cùng cổ điển với tường làm bằng gỗ. Nhân viên thấy có khách đến, lịch sự cúi đầu chào hỏi, hai người chào lại, theo hướng dẫn bước vào quán.
Bên trong tràn ngập không khí ấm cúng, thật sự là một điểm đến lí tưởng cho mùa đông lạnh giá. Lò sưởi đốt bằng củi tưởng như chỉ thấy được trong những bộ phim ngày xưa, những bức tranh phong cảnh xinh xắn treo đầy trên tường khiến Cheongsan thích thú, hai mắt láo liên liên tục.
Suhyeok có chút thở phào. Hắn đã dành cả tiếng đồng hồ để lựa chọn quán này theo sở thích của Cheongsan, quả nhiên đã có tác dụng. Hắn kéo cậu ngồi xuống đệm rồi ngồi xuống chỗ đối diện, sau đó đưa tay lên ra hiệu cho nhân viên phục vụ.
Bàn ghế ở đây là bàn thấp và đệm ngồi, rất giống mấy quán trà truyền thống ở Nhật Bản. Suhyeok chống cằm nhìn Cheongsan ríu rít hỏi nhân viên món nào ngon trong menu, hai mắt sáng lấp lánh thích thú vô cùng, miệng nhỏ cong cong thấy được cả má lún đáng yêu bên má phải.
Chết rồi, Suhyeok nghiện Cheongsan rồi, nghiện đến mức không cai được.
Lần đầu được đến quán cafe kiểu này nên Cheongsan rất hào hứng. Những món đồ ăn thức uống ngon mắt trong menu khiến cậu chỉ muốn gọi một loạt mà thử hết thôi, nhưng làm sao mà ăn hết được? Nghe nhân viên phục vụ tư vấn đến ù cả tai, cuối cùng cũng chọn được trà đào dâu tây và một miếng bánh tiramisu. Cậu đưa menu cho Suhyeok :
- Cậu uống gì?
Hắn nhận thấy, mắt đảo qua một cái rồi gập lại đưa cho nhân viên :
- Một cà phê đen nóng.
Sau khi nhân viên rời đi, Cheongsan tò mò hỏi :
- Sao cậu biết quán này thế?
- À... - Suhyeok đảo mắt - Tớ tình cờ tìm được, thấy hay nên muốn rủ cậu đi cùng.
Rõ ràng là mất bao nhiêu thời gian để chọn quán hợp ý người yêu giữa hàng trăm quán ở Hyosan, vậy mà nhất quyết không chịu thừa nhận. Rồi sẽ có ngày Lee Suhyeok chết vì sĩ diện!
Trong lúc đợi đồ tới, Cheongsan cứ nhấp nhổm không yên, liên tục nhìn ngó quanh quán. Suhyeok cảm thấy buồn cười, vươn tay búng trán người kia một cái :
- Thích thì cứ đứng dậy xem đi.
Cheongsan bĩu môi, hai mắt hờn dỗi ôm trán. Cứ coi người ta là trẻ con, thấy ghét!
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOUAD] [Suhyeok x Cheongsan] Này...
FanfictionQuá lụy All Of Us Are Dead :v Lee Suhyeok x Lee Cheongsan