This story has advanced chapters in Patreon.
Be a patron for only 50 pesos per month.
Visit my patreon account.
www.patreon.com/vampiremims
Leave a comment if you like the story!
☀️☀️☀️
I hugged him tight as he deepened the kiss. I am no longer sure if that was because of the alcohol I had or I was just impulsive and stupid for letting Enzo kiss me like this, touch me like this...
I should push him away but my body says otherwise. Instead of pushing him away, I wrapped my arms around his neck and responded to his kisses. Hindi ko maikaila na gusto ko ang nararamdaman ko sa tuwing mararamdaman ko ang labi ni Enzo sa mga labi ko. Wala pang ibang nakahalik sa akin maliban kay Enzo.
Si Enzo lang ang hinayaan kong makalapit sa akin ng ganito, sa lalaki lang ako nagtiwala ng ganito dahil kahit na maraming tanong at duda sa isipan ko, isa lang ang sigurado ako... mapagkakatiwalaan ko si Enzo at iingatan niya ako.
I felt him move away. I creased my forehead as I looked at him. He cupped my face and the pain was visible on his face, it was like he's suffering in pain and he doesn't know what he should do about it.
"Why...?" halos pabulong na tanong ko sa kanya habang pinagmamasdan ko ang mukha ni Enzo. Huminga ito ng malalim bago pinagdikit ang noo naming dalawa ipinikit ang mga mata.
Hinawakan ko ang magkabilang kamay ni Enzo na nasa pisngi ko at marahan iyong pinisil upang alamin kung ano ba ang problema nito. Nararamdaman ko ang mabibigat na paghinga nito habang nakapikit.
"Enzo..." I called his name and he took a deep breath once again.
"You can still say no..." he said before opening his eyes. Bakas sa mukha ni Enzo ang pagpipigil sa nararamdaman at alam ko na pinipilit nitong kontrolin ang sarili. I may be inexperienced when it comes to matters like this but I am no saint. I am not that innocent to not know a thing about this.
Pinsan ko si Theon at Keij, naririnig ko kung paano sila mag-usap. There are lots of materials on the internet as well, accessible to everyone.
I bit my lip and looked at his eyes, I smiled a little. Hinawakan ko ang salamin na suot ni Enzo at marahang inalis iyon at maingat na inilapag sa lamesang naroon. Muli akong tumingin sa kanya at ngumiti.
"I have no reason to say no..." mahinang sabi ko. Mabilis ang tibok ng puso ko dahil sa kabang nararamdaman pero hindi ko rin maitanggi na gusto ko ang nararamdaman ko ngayon.
Is this stupid? Yes.
Am I being impulsive? Yes.
But I really can't deny the fact that I want this.
Gusto ko ba si Enzo? Hindi ko alam... hindi ko alam ang sagot pero kumportable ako sa kanya at gusto ko siyang kasama...
I caressed his cheek and smiled a little again before leaning forward to plant soft kisses on the corner of his lips. I heard him inhale sharply when my lips touched his, even his grip on my waist tightened as I started kissing his lips.
Naramdaman ko ang paghapit pa niyang papalapit sa akin at pagpapalalim ng halik niya. I heard him moan softly as he deepened the kiss.
"Damn..." he said between our kisses. Marahan niya akong binuhat habang hawak ako sa pang-upo ko at naglakad papunta sa isang pintuan na naroon sa ibaba. Kung hindi ako nagkakamali ay guest room iyon dahil nabanggit ni Enzo sa akin na nasa itaas ang kwarto nito.
BINABASA MO ANG
My Once In A Lifetime
RomanceAlyanna Samantha Anderson, as one of Anderson's princesses, used to get what she wanted. She thought her life was close to perfection since she could get everything she wanted. She never had a boyfriend, and that's why when she met someone who reall...