4. Hamma X Mikey

1.2K 173 21
                                    

Thấy Kakuchou còn ngủ say, Mikey cẩn trọng nhấc tay hắn ra rồi leo xuống giường vệ sinh cá nhân, đánh răng, rửa mặt, chảy tóc đều hoàn thành. Nhưng em không tự mình cột tóc được nhìn nó cứ sao sao ấy nên em quyết định không buộc nữa, xuống nhà gặp ai thì mượn người đó buộc giùm.

Không đùa nhưng căn biệt thự này quá là lớn đi, Mikey ở lâu rồi vẫn không quen nổi.

Tình cờ làm sao nhìn thấy Hanma đang lén lén lút lút núp gần đó, Mikey nhẹ nhàng hù hắn một cái

"Hù!!!"

"Aaaaaa....."

"...."

"Mikey-chan?"

"Chan cái đầu mày, gọi tổng trưởng, boss, Mikey, cái nào cũng được, trừ Mikey-chan ra"

"Mikey-chan~" Hanma điếc không sợ súng vẫn dùng chất giọng gợi đòn gọi em, làm em muốn đấm hắn một phát, nhưng giờ sức em bình thường rồi, vẫn là nên tém lại thôi.

Mikey dùng lực đu lên người hắn, tay nắm tóc hắn kéo mạnh làm hắn la làng, hại em muốn điếc cả tai. Hắn bóp mạnh lấy cặp đào tròn trịa của em làm em dừng lại hành động,  lắc lắc đầu muốn chạy

"Thả tao ra, thằng khốn!!"

Thân hình cao lớn như hươu cao cổ của hắn cứ thế áp sát lấy cơ thể nhỏ nhắn của em, tay vẫn không ngừng xoa nắn, Mikey cảm thấy rất lạ, cảm giác như cơ thể đang dần nóng lên, khoái cảm lạ lẫm làm em muốn khóc. Đôi mắt đỏ cả lên, chực chờ nước mắt.

Hắn có nghe nói dạo gần đây Tổng trưởng thay đổi rồi ai ngờ lại dễ thương như vậy.

Chết tiệt thật chứ. Hanma thật là muốn đè em lên tường làm ngay tại hành lang này

"Mikey chan~ há miệng ra nào"

"Hức...đ..éo"

Mặt em đỏ bừng trông ủy khuất vô cùng, Haru ơi mày đâu rồi, mau cứu tao đi...

"Mẹ nó" Hắn chửi thề một câu rồi hôn lên khóe mắt em, tay xoa nhẹ lưng em, ôm em đến phòng khách, rồi đặt em ngồi trên đùi mình, siết chặt lấy eo nhỏ không cho em thoát. Tay Hanma không rãnh rỗi hết sờ chỗ này lại sờ chỗ khác.

Thằng này mới sáng sớm mà bị điên gì thế không biết

"Mày thiếu hơi gái hả Hanma?"

"Không, tao thiếu hơi mày"

"..."

Mikey cảm thấy cho hắn vào Kantou Manji là một quyết định sai lầm. Vì Hanma nó quá là láo đi. Đéo bao giờ nghe lời em.

Nhớ lại lần đó, Hanma chủ động xin gia nhập băng, còn nói gì mà "Tao muốn thay Kisaki nhìn mày 'trống rỗng' "

Giờ em thấy mình hết trống rỗng gì rồi, mỗi ngày đều rất bình yên. Trừ hôm nay, thấy nên đuổi Hanma ra khỏi băng được rồi.

"Hanma, mày rời băng được rồi"

"..."

"Trời hôm nay đẹp ghê, Mikey muốn ăn gì không? Ý để tao buộc tóc cho mày"

Ủa ai mượn đâu ba?

Không nhìn tao cũng biết mày buộc không được rồi, nhìn có xéo qua hẳn một bên luôn. Quá đỉnh.

[Kantou Manji] Tình Ta Tình TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ