Ran bên dưới có dấu hiệu muốn chui luôn vào cái áo thun rộng của em luôn rồi, Mikey phải hết sức 'dịu dàng' lôi đầu hắn ra, vỗ vỗ đầu hắn như dỗ con hắn mới chịu nằm im. Mà ngồi thức cũng chán nên Mikey rủ Shion chơi game, Shion thật ra là đang livestream nghe thông báo có tin nhắn thì liền không ngại tự sát để ra chơi game với em.
Dân tình ngồi xem live "????"
____|Gì đây? Sao tự nhiên anh Shion tự sát luôn vậy?
Tính ra ảnh sắp top 1 luôn á
Mikeylovetaiyaki là ai thế?
Người yêu???
U là trời tin trấn động!!!!
....
Shion quên không tắt livestream mà vẫn cứ hồn nhiên chơi với Mikey. Được biết Shion là một Youtuber có tiếng, lúc trước anh chỉ thường đăng mấy video nhảy ngẫu hứng nhưng được rất nhiều người khen ngợi, gần đây Shion mới livestream chơi game để kiếm thêm thu nhập.
Hôm sau Mikey cùng mười cốt cán có mặt đầy đủ tại phòng khách lớn để họp bàn về vấn đề việc làm.
Không được làm việc trái pháp luật
Không được tự ý gây chuyện với bang khác
Mỗi người còn phải tự kiếm cho mình một việc làm ổn định
Tối cuối mỗi tuần Kantou Manji sẽ tổ chức giao lưu hữu nghị với các bang khác ở Nhật Bản. Hoạt động bao gồm đua xe, thi đấu thể thao như bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, vv
"Chuyện này nhờ mày giải quyết" Mikey nhìn Kokonoi nói, lí do là hắn giàu nhất bọn, chuyện gì khó quá thì để hắn giải quyết.
"Tôi sẽ không làm em thất vọng đâu Mikey yêu dấu~"
Mikey và đồng bọn "..."
Một khoảng lặng im
"Má, thằng Kokonut nó bị tha hóa rồi"
Shion đập bàn đứng dậy, không đùa chứ hắn nổi da gà luôn rồi nè
"Thanh tẩy nó!!!"
Rindou ngồi gần Kokonoi nhất, không ngại lấy chai nước phẩy nước vào hắn, như trừ tà, mấy người còn lại cũng hùa theo, không ngại tiền chi tiêu của mình có nguy cơ hóa 0 đồng, hăng say trừ tà Kokonut.
Mikey ngồi đó thở dài bất lực với đám trẻ trâu này
Như đã biết Mikey cùng Wakasa thì mở tiệm xe WM. Shion thì làm YouTuber, Kakuchou thì mở lớp dạy võ, Benkei thì đang học nấu ăn dự định sẽ tự mình mở một nhà hàng nhỏ.
Còn những người khác thì chưa biết sẽ làm gì.
Bàn xong thì Mikey đuổi Ran lên phòng, Ran thấy cũng tủi thân lắm nhưng cũng nghe lời làm theo. Đang bàn chuyện thì điện thoại Rindou reo lên phá tan bầu không khí nghiêm túc, Rindou đổ mồ hôi lén nhìn biểu cảm trên khuôn mặt em, thấy Mikey vẫn ngồi xếp bằng trên ghế, mài hơi nhíu lại, hắn liền tắt điện thoại ngay.
"Nếu cuộc gọi quan trọng hơn anh trai mày thì mày có thể ra ngoài nghe điện thoại"
Mikey nhàn nhạt cất lời, thật ra Mikey đang thấy buồn ngủ lắm đấy, do hôm qua thức khuya chơi game với Shion...
"Xin lỗi boss"
Khi thấy người đó vẫn không có dấu hiệu sẽ ngừng điện, hắn mới chuyển sang chế độ im lặng, mặc kệ những tin nhắn dài tiếp nối nhau chả khác nào khủng bố..
Ran không quan trọng nhưng yêu cầu của sếp thì cấp dưới sao dám cãi, cãi cũng không lại.
Kết thúc cuộc họp, Sanzu ngồi gần Mikey nhất nhanh chân đỡ em khi thấy em muốn gục xuống, sao mới không gặp mấy ngày mà nhìn em mệt mỏi quá vậy?
"Mikey, em mệt hay sao?"
Một tay hắn đỡ lấy má em, lo lắng không thôi, Mikey thì lim dim muốn ngủ
"Ừm, buồn ngủ, Haru bế tao lên phòng đi"
Mikey như người không xương, dựa cả người lên Sanzu. Hắn thở phào nhẹ nhõm khi biết em chỉ là muốn ngủ thôi, hắn còn tưởng em sinh bệnh.
Đặt em lên giường ngủ, hắn toan bước ra ngoài vì hắn còn phải đi kiếm việc làm mới, với tính cách của hắn sợ là không ai nhận nổi. Hắn đang sầu vì chuyện đó. Không đi làm sao có tiền nuôi em đây.
Mikey nắm chặt góc áo không cho hắn đi, hắn quỳ một chân bên giường dịu dàng hôn lên má em, bàn tay nhẹ hết mức muốn gỡ tay em ra
"Mikey, ngoan nào, tôi phải đi kiếm việc làm rồi"
"Áo"
"Hửm?" Hắn chưa hiểu ý em muốn sao, lại dịu dàng hôn lên môi em
"Um...Để áo khoác của mày lại..."
Như là ngại nên má em hồng hào hơn cả bình thường, hắn không nhịn được muốn cắn vài cái, nhưng thấy em mệt hắn cũng không nỡ trêu em, nhanh chóng cởi áo khoác ngoài cho em, Mikey liền ôm lấy, ngửi thấy mùi hương quen thuộc của Haru vờn quanh chóp mũi khiến Mikey yên tâm hẳn, ngắm mắt ngủ ngay.
Sanzu thấy hơi ghen với cái áo, nhưng cũng nhịn xuống mà đi ra ngoài.