"Nghe nói mày ăn hiếp Mikey của tao?"
Nhìn Sanzu cười mà hắn run sợ trong lòng, ấy vậy mà giờ phút này hắn còn quan tâm đến giấc ngủ của Mikey hơn cả chuyện tính mạng hắn đang bị đe dọa
" Suỵt, bé cái mồm lại, mày không thấy Mikey đang ngủ à!?"
Đôi mắt lục bảo của vị phó tổng trưởng từ điên dại hóa dịu dàng chỉ trong một cái chớp mắt, rồi lại liếc Hanma một cái ra lệnh
"Ra ngoài!"
Chào đón hắn bên ngoài cửa là Benkei, Kokonoi, Kakuchou đã đứng đợi sẵn từ bao giờ.
Sanzu hôn nhẹ lên trán em rồi đắp chăn cẩn thận cho em, sau lại kiềm không được mà hôn thêm chục cái khắp khuôn mặt đang say ngủ của em đến khi mà trán Mikey nhăn lại, khó chịu cựa quậy, quay mặt đi hắn mới tiếc nuối đi ra.
Hôm sau Mikey thấy tâm trạng không tốt lắm, khó chịu, bồn chồn, lo lắng cứ tích tụ lại làm mặt bé quạu quọ thấy rõ, biệt thự rộng như vậy mà không thấy một bóng người luôn, có chán không cơ chứ.
Rồi tên Hanma đâu không thấy luôn. Chạy trốn rồi đi?
Mikey đi lang thang trên dãy hành lang dài và rộng, rồi dừng lại trước cửa phòng nọ vì mơ hồ nghe thấy tiếng nhạc xập xình khá ồn ào, cửa phòng hơi mở một chút như làm tăng thêm tính tò mò của em.
...
"Wow"
Cảnh tượng trước mắt này cũng quá là không tưởng tượng nổi đi, tên cởi trần đang hào hứng nhảy hip hop kia là một trong những thành viên của Kantou Manji, còn là tên mà em hơi ghét-cán bộ Madarame Shion
Một người thích gáy to, nhưng toàn bị nghiệp quật sấp mặt, Mikey nhớ lần đầu gặp hắn là khi em còn nhỏ cơ, trận đánh đầu tiên của Mikey vô địch, hình như em đã hành cho hắn ra bã, rồi lâu lâu sau, giờ hắn lại là thành viên băng Kantou Manji, từ ngày vào băng Shion im lặng hơn hẳn, tóc cũng thay đổi, bởi vậy mới nói hắn không mở miệng là đẹp trai liền.
Tiếng vỗ tay bốp bốp làm Shion đứng cmn hình, hắn nhìn em, em nhìn hắn.
Phải làm sao khi boss thấy mình cởi trần nhảy hip hop? Phải làm sao? Phải làm sao? SOS Shion
Đầu hắn như có chuông báo động chân nọ lọ chân kia té sấp mặt trước khi hắn kịp lấy cái áo, vội vội vàng vàng ăn mặc chỉnh tề, tắt nhạc đi, hắn vuốt lại mái tóc hơi bết của mình
"Ừm...Tổng trưởng có việc gì không?"
"Sao tao thấy mày đột nhiên trầm tĩnh hơn so với lúc trước
"Cái đó...
Tự nhiên tổng trưởng hỏi gì lạ vậy?
làm tao mừng muốn chết"
Hả? Mừng? Why???
"Thấy mày trưởng thành hơn, bớt trẻ trâu hơn hồi đó á, mày còn nhớ lần tao đánh mày lúc nhỏ không?"
Sao mà hắn không nhớ được, trước khi gặp Mikey hắn đã rất tự tin về sức mạnh của mình, sau đó cái khoảnh khắc cậu nhóc nhỏ bé nhảy lên cao một phát đạp vào mặt hắn, mẹ chứ cả đời Shion cũng không quên được. Hắn hận Mikey. Hắn tham gia Kantou Manji cũng là để trả thù em, nhưng ai ngờ sức mạnh vốn có cùng bản năng hắc ám trong người em quá mức nguy hiểm, làm gì có ai đánh bại em được, nhưng Shion vẫn chờ, chờ một ngày trả được mối thù năm xưa.