13.

915 130 16
                                    

Lúc sau Kantou Manji cuối cùng cũng đánh thắng hết 1000 người, chín người liền nhanh chóng đến bệnh viện, để lại đàn em dọn dẹp chiến trường, may mắn vết thương của Mikey không quá nghiêm trọng không ảnh hưởng đến tính mạng.

Đến khi Mikey tỉnh lại, người đầu tiên em nhìn thấy là Sanzu, hắn đang nắm lấy tay em, thấy em tỉnh liền kích động ôm em thật chặt, nhìn quanh mười thành viên cốt cán của Kantou Manji đều tụ hội đầy đủ trong phòng bệnh

Bệnh viện thật là cho phép nhiều người như vậy tụ chung một phòng à. Nhưng đó không phải điều quan trọng, quan trọng là sao ai cũng nhìn em kiểu đang giận hờn vậy?

"Ừ....thì tao giờ không còn là Mikey vô địch, không thể làm Tổng trưởng của Kantou Manji nữa rồi nên là tao sẽ rời băng, tụi mày muốn tiếp tục hay giải tán Kantou Manji cũng không còn liên quan đến tao nữa..."

"Ai cho em rời băng?" Wakasa thật sự rất tức giận việc em tự mình quyết định tất cả mà không hỏi đến ý kiến của người khác, em có nghĩ đến cảm nhận của bọn hắn không?

"Còn cần ai cho phép sao?"

Một người không còn sức mạnh như em còn cần thiết cho một băng đảng mạnh như Kantou Manji sao? Tất nhiên là không cần rồi

"Tôi không đồng ý, mọi người ở đây chắc chắn cũng như tôi, Tổng trưởng của Kantou Manji chỉ có thể là em - Sano Manjirou, em không biết rằng em quan trọng với chúng tôi như thế nào sao Mikey?" Kokonoi nhìn em với ánh mắt thật buồn cùng vô vàn áy náy trong lòng, là lỗi tại hắn, em mới gặp nguy hiểm, là hắn nhất thời mù quáng khi bị đồng tiền làm mờ mắt.

Quan trọng sao. Em á?...

Mikey nhớ lại những lần ôm hôn của họ, đó là hành động thể hiện yêu thương sao? Rồi chuyện Haru và Ran nói yêu em, em cũng đã nghĩ đó là một điều rất đỗi bình thường vì hồi còn bé anh Shinichiro và Emma cũng thường xuyên ôm hôn em, nói yêu em rất nhiều lần, nhưng mà hình như giờ nó không bình thường nữa rồi.

"Em biết tôi yêu em mà Mikey, dù em có biến đổi như thế nào tôi cũng yêu em, tôi nguyện dâng hiến cả cuộc đời này cho em" Sanzu vẫn dùng ánh mắt si tình mãnh liệt ấy nhìn em

Trái tim em khẽ rung động, cảm xúc thật quái lạ làm sao

"Mikey, giờ đây tôi chỉ còn mình em thôi, làm ơn đừng rời bỏ tôi" Kakuchou cũng không nén nổi nước mắt khi nghĩ người mà hắn yêu quý lại bỏ rơi hắn một lần nữa. Hai lần là quá đủ rồi. Kakuchou thật không chịu đựng nổi nếu lại mất đi Mikey.

"Mikey-chan ở lại Kantou Manji đi, tôi sẽ nguyện để em leo lên đầu tôi ngồi, nắm tóc, đánh tôi, em muốn làm gì tôi cũng chịu mà" Hanma

"Ừ thì...đó giờ mày luôn là người bảo vệ mọi người, giờ đến lượt tụi tao bảo vệ mày" Shion

"Anh và Benkei đủ mạnh để bảo vệ em mà Mikey" Wakasa

"Tôi muốn Mikey là tổng trưởng cuối cùng của tôi" Mochi

"Xin lỗi Mimi, là tôi đã bắt ép em làm điều em không muốn, lỗi tại tôi quá yêu em nên nhịn không được mà đè em ra thôi, thành thật xin lỗi em, nếu có lần sau tôi hứa sẽ nhẹ nhàng với em hơn.. "

[Kantou Manji] Tình Ta Tình TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ