Chap 15: Xây dựng lại

260 38 1
                                    

"không phải hôm nay em nên đi làm ở cơ quan sao?"

"Hả à thì.." - cô lưỡng lự một hồi lâu.

-
Vào thời điểm Rindou sắp được ra tù sớm hơn.

"Chào Sếp" - cô bước vào phòng làm việc.

Cô bước vào trong phòng làm việc của Sếp.

"Có việc gì sao? Hay em muốn đến bàn về chuyện kết hôn với anh?"

Anh đặt bút xuống và đan tay vào nhau để đặt cằm lên và nhìn tôi.

"Anh đoán đúng rồi" - cô cười tươi nhìn Sếp

"Thật sao! Em đã nghĩ cho anh rồi sao!?" - anh Sếp mừng rỡ đứng dậy nhìn cô.

"Không"

"Chứ..chứ sao" - anh bối rối nhìn cô.

"Tôi sẽ kết hôn với người mình yêu và đó không phải là anh" - cô nhẹ nhàng đặt đơn xin nghỉ việc lên bàn anh.

"Em..em!?"

"Nốt hôm nay thôi. Tôi không làm ở đây nữa" - cô quay lưng mở cửa ra ngoài.

"Em nghĩ em sẽ làm gì khi không có việc để nuôi bản thân mình?. Hãy nhớ chỉ có anh mới khiến em hạnh phúc-"

"Ừ, anh khiến tôi hạnh phúc nhưng không thể giữ được tôi mãi đâu"

Cô đi ra ngoài và về lại căn phòng làm việc của mình. Ráng chờ anh ba ngày nữa thôi thì cả hai sẽ gặp nhau được rồi. Cô thu xếp tài liệu và đồ dùng của mình và đi về.

"Xin chào"

Naoto lái xe đến trước cửa đồn cảnh sát đón cô.

"Tốt. Tớ muốn nhờ cậu chở về đấy"

"Rất sẵn lòng đấy, thưa quý cô"

Trên đường về, cả hai không ngừng nói chuyện. Naoto không phản đối cô nghỉ việc bởi anh đã rất mong cô bạn mình rời khỏi đây vì tên Sếp suốt ngày đeo bám bạn mình chỉ đòi kết hôn mà chẳng ra làm sao.

"Cậu định sống thế nào đây?" - Naoto tập trung lái xe

"Tớ sẽ mở một quán nước" - cô vui vẻ nói lên ước mơ của mình.

"Một quán nước?" - anh ngoái đầu sang phải nhìn cô.

"Đúng, lúc đó nhớ đến làm khách của mình nha" - cô cười tươi mời bạn mình mở hàng.

"Vậy vốn làm ăn và mặt bằng thì sao?"

"Tớ có tích góp được một số tiền lớn và đã thuê mặt bằng thích hợp để xây dựng quán nước"

"Nhanh vậy, tớ tưởng lâu lắm mới tìm được" - anh bất ngờ khi cô tìm ra địa điểm để mở quán khá nhanh.

-

"À thì em nghỉ làm rồi"

"Tại sao?. Đó không phải là ước mơ của em sao!?" - anh nhìn cô 

"Không đâu-" - cô nhìn ra ngoài.

Trời đổ mưa, nhưng bây giờ đang là mùa hè mà, rất hiếm thấy được mưa thế này.

"Rindou, ra đây với em!"

Cô tính tiền xong liền nắm tay anh kéo ra ngoài tắm mưa.

"Y/n coi chừng cảm-" - anh lo lắng cho cô.

Nhưng nhìn bạn gái mình thích thú ra mưa chơi như thế này khiến anh không nỡ ngăn cuộc vui của cô. Cô nhún nhảy và đá những vũng nước lớn làm nước bắn lên.

Anh không phiền gì nên chạy nhanh đến bên bạn gái mình mà vui vẻ chơi nước.

Dưới cơn mưa mùa hè, đôi nam nữ chơi đùa với nhau cứ ngỡ như hai đứa trẻ đang ôn lại kỉ niệm thời thơ ấu. Xung quanh nhiều người thấy mà chỉ lắc đầu bởi yêu nhau riết bị điên cũng không chừng.

-

Cả hai trở về nhà. Ngôi nhà của cô vẫn vậy, thân thuộc và ấm cúng như ngày nào. Cô vui vẻ đi tắm, sau đó ra ngoài nhường phòng tắm cho anh.

Dòng nước ấm làm anh thoải mái đứng mãi bên trong. Có vẻ như bây giờ là lúc anh hạnh phúc nhất rồi.

Cô ngồi ở phòng chờ anh với máy sấy tóc trên tay.

"Ngồi xuống đi, em sẽ sấy tóc cho anh" - cô vỗ tay vào giữa ghế.

Cô ngồi trên ghế, còn anh ngồi giữa hai chân cô và ngồi dưới sàn nhà. Cô nhẹ nhàng sấy tóc cho anh, vẻ mặt anh vui vẻ nở nụ hạnh phúc trong lòng.

"Mai mốt đi cắt tóc đi anh"

Mái tóc anh dài hơn một chút nên cô mới bảo anh đi cắt.

"Ừ, anh sẽ đi khi nào anh rảnh"

Anh tựa mặt mình lên đùi cô và ôm lấy nó như một chiếc gối êm.

"Rin..Rindou!?" - cô ngại ngùng nhìn anh.

Anh chợt nhớ mình làm hành động kì lạ nên liền bật dậy - "xin..xin lỗi"

Cả hai chìm vào im lặng, anh bắt đầu nhìn vào mái tóc cô.

"Để anh sấy tóc cho"

Cô ngoan ngoãn ngồi xuống sàn để anh sấy tóc, anh nhẹ nhàng sấy vào những nếp tóc cho tóc mau khô.

Sấy được một lúc thì anh tắt, cô nhìn anh và sờ tóc mình, nó hoàn toàn chưa khô.

"Rin..Rindou!"

Anh choàng tay ôm cô từ phía sau.

"Đừng làm mấy chuyện nguy hiểm nữa, anh lo lắm"

Khó lắm mới chấp nhận hiện thực rằng cô còn sống và ở bên anh. Cứ ngỡ cô đã không còn nên anh luôn ôm nuôi hi vọng ra tù sẽ làm lại con người đàng hoàng.

Nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu..

Giờ đã gặp cô, cả hai sẽ cùng nhau xây dựng tương lai của nhau thật đẹp đẽ.

#M.A.N

[Rindou Bonten x Reader] Cô gái mùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ