Lãi già Lee Yansik đó để lại cho hắn câu cuối rồi ngắt máy.
-"Ông ta muốn đấu với anh sao?"
Chuyển lời đối thoại vừa rồi lại cho Jimin và quản gia. Min Yoongi vẫn cứ thông thả không chút gì gấp rút. Không lẽ hắn không sợ Hoseok gặp chuyện sao?
Vị quản gia kia liền gợi ý cho hắn
-"Thiếu gia, để tôi gọi cậu Joon đến giúp"
Hắn cũng gật đầu thay cho lời nói. Tuy ngày thường Namjoon hay chọc phá hắn nhưng đã vào công việc thì hệt như Min Yoongi thứ 2 vậy.
Chưa đầy 5 phút, người cần đến cũng đã đến.....
-"Hyung! Hoseok sao rồi?"
Vừa gặp hắn, Namjoon đã hỏi tới Hoseok rồi, có lẽ vì cả 2 là bạn của nhau chăng?
-"Vào trong đi rồi nói"
Cả 3 người Yoongi, Jimin và Namjoon cùng vào thư phòng bàn kế sách. Quản gia cũng không thể tham gia.
----------bên trong phòng---------
3 người ngồi đối diện nhau, Namjoon là người bắt chuyện trước....
-"Jimin, lâu rồi không gặp. Nhìn em có vẻ vẫn sống tốt nhỉ?"
-"Vâng, cảm ơn Namjoon hyung"
-"Được rồi, xả giao nhiêu đó là đủ. Vào chuyện chính đi."
Min Yoongi hắn thật không hiểu nổi đứa em trai của mình mà, lúc nãy thì hớt ha hớt hải chạy vào rồi hỏi tình trạng của Hoseok, giờ thì lại bình tĩnh hỏi thăm Jimin?
Lấy lại phong thái, Namjoon bắt đầu bàn kế sách với 2 người còn lại.
-"Lão Lee đó bảo anh đến thành phố ZH sao? Em nhớ cái thành phố đó nhỏ như lỗ mũi ấy"
Jimin trên tay cầm chiếc điện thoại lướt gì đó rất chăm chú....-"Đây rồi"
Đưa chiếc điện thoại ra phía trước, Jimin bắt đầu chỉ tay vào 1 bức ảnh trong điện thoại.
-"Thành phố ZH nằm ở ngoại thành, địa hình khó khăn cây cối rậm rạp, nó bị bỏ hoang cách đây cũng 3 năm rồi"
Cả 2 người kia cũng nhìn theo, ra là tin trên báo, Min Yoongi nhớ năm đó cũng tại thành phố này đã chính tay triệt tiêu nội gián cũng chính là con gái của lão Lee đó.
-"Yoongi hyung, chẳng phải đó là nơi anh giết cô ả kia sao?"
-"Phải, cô ta từng là nội gián công ty anh, cũng may anh phát hiện sớm nếu không toàn bộ dữ liệu mật đều bị cô ta đem giao cho Lee Yansik"
Có lẽ năm đó thật sự là năm đầy biến động, cũng là năm.....hắn mua Hoseok về.
Không khí bổng trở nên ngột ngạt hơn, lại 1 lần nữa Namjoon phải tự mình tìm đường thở.
-"Được rồi, ta nên tiếp tục bàn chiến lực chứ nhỉ? Hai người có nghĩ 3 người chúng ta có thể dẹp sạch đám rác thải đó không?"
-"Sao lại không? Namjoon hyung quên em có đai đen Taekwondo và đã học kiếm đạo 8 năm rồi hay sao? Với cả Yoongi thì võ nghệ đầy mình, bắn súng thì bách phát bách trúng; Namjoon hyung thì thông minh nếu bàn chiến lược sao qua khỏi anh"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sope]Don't Leave me!
FantasyMin Yoongi ( Hắn), một tổng tài bá đạo, cao lãnh, tập đoàn Min Thị của hắn là bật nhất Á-Âu, trùm Mafia bí ẩn, chỉ có những tay sai thân cận nhất của hắn mới có thể biết. Tuy vậy, hắn lại có một vật sủng là cậu, Jung Hoseok. Hắn đôi khi ân cần...