Chap 3: Bữa tối thật ngon miệng ( H nhẹ)

661 42 3
                                    

Buổi sáng sau hôm cậu bị bắt về, ánh sáng qua khung cửa sổ chiếu vào mắt cậu, Hoseok từ từ mở mắt, nhìn mọi thứ xung quanh rồi lại nở một nụ cười cợt nhả

-"Thật mong đây là giấc mơ để mình có thể tỉnh dậy ngay lập tức."

*Cạch* Người hầu bước vào, cung kính cuối đầu chào cậu.

-"Thiếu gia có dặn khi nào Thiếu gia nhỏ vệ sinh cá nhân xong thì xuống dùng bữa sáng với ngài ấy ạ!"

Nhận được câu trả lời của Hoseok, cô người hầu đó cũng nhanh chóng bước ra đóng cửa phòng và xuống lầu

----------Dưới lầu-----Phòng ăn---------

Vừa vào đã thấy Min Yoongi ngồi dùng bữa sáng...

-"Mau lại đây ăn sáng đi"

Giọng nói lạnh lùng vang lên nhưng ánh mắt của hắn vẫn đặt vào đĩa thức ăn trước mặt.

Cậu rụt rè đi đến ngồi đối diện hắn, từ từ cầm nĩa và muỗng lên dùng bữa.

Bữa sáng diễn ra trong im lặng, ăn xong hắn dặn dò cậu vài điều rồi sau đó cũng nhanh chóng phóng xe đến Min Thị

-"Em ở nhà tốt nhất ngoan ngoãn một chút, hôm nay tôi sẽ về sớm nên đừng có mà giở trò."

Cậu cũng chỉ nghe rồi gật đầu, hắn không cấm cậu ra vào trong biệt thự nhưng mỗi bước chân của cậu đều có người đi theo, cậu cứ như một chú chim bị nhốt trong lồng khao khát một ngày mình được tự do bay trên bầu trời cao.

--------Min Thị------Phòng chủ tịch-------

-"Việc thu mua nhà đất ở Busan làm tới đâu rồi?"

Min Yoongi chăm chú nhìn sấp tài liệu trên tay, cất giọng băng lãnh đó hỏi nhân viên của mình. Vị trưởng phòng này cũng thật nhát gan quá đi, hắn chỉ hỏi có một câu lại làm cậu ta run cả người.

-"V-vâng, đã...đã hoàn thành rồi ạ!"

-"Tốt, ra ngoài đi."

Nghe được câu mình mong muốn, vị trưởng phòng đó nhanh chóng ra ngoài. Đúng thật là, có cần sợ hắn tới vậy không chứ:))

17h30 chiều, mọi người tan ca và hắn cũng nhanh chóng trở về nhà với vật bé nhỏ của mình.

Vừa về tới biệt thự, hắn không thấy Hoseok ra đón lại nghĩ cậu có phải bỏ trốn nữa rồi không? Tức tốc lên phòng, mở toang cửa bước vào kiểm tra, tiếng nước từ vòi sen chảy trong phòng tắm. Thân hình nhỏ nhắn với nước da trắng nõn, chiếc eo thon thả cùng vòng 3 căng tròn của Hoseok được ẩn hiện sau lớp kính mờ đó. Nuốt một ngụm nước bọt , Min Yoongi nhanh chóng cởi bỏ cà vạt, áo vest rồi tiến vào phòng tắm không chút báo trước.....

-"A!!! A-anh...anh...ưm....."

Chưa nói được gì thì đã bị tên sắc lang này cưỡng hôn mất rồi. Tay hắn không an phận mà mơn trớn đến cặp đào căng tròn của Hoseok mà xoa nắn.

Thấy cậu có dấu hiệu khó thở, Min Yoongi mới tạm thời buông tha kéo theo một sợi chỉ bạc...

-"Cũng đã lâu rồi 2 ta không tắm cùng nhau rồi nhỉ? Hôm nay cứ để tôi "tắm sạch sẽ" cho em"

Nói rồi, hắn gặm lấy vành tai cậu, trườn xuống hôn lấy cổ trắng ngần đó. Khiến cậu không tự chủ được mà phát ra vài tiếng rên ma mị.....

-"A...ưm....."

Hoseok nhanh chóng che lấy miệng mình, không muốn phát ra những tiếng rên kinh tởm này.

Nhìn ra được tâm tư của cậu, Min Yoongi khẽ nhíu mày, tắt vòi sen bế xốc cậu ra khỏi phòng tắm trong khi cậu không có một mảnh vải che thân.

.....1 tiếng sau đó......

-"ưm...ưm~a..chậm...chậm lại đi. T..tôi xin anh...a~ưm..."

-"Em nghĩ lời van xin của em còn giá trị vào lúc này sao? Cứ nằm dưới thân tôi mà hưởng thụ đi."

Nói rồi hắn lại tăng tốc nhanh hơn nữa, khiến cậu thật sự không theo kịp. Chỉ biết bất lực nằm đấy để cho hắn phát tiết.

Đến tận 11h khuya mới tha cho cậu, hành cậu tận 5 tiếng:))

Sáng hôm sau, Hoseok tỉnh dậy với cơ thể không còn chút sức lực nào. Ngay cả đặt chân xuống giường cũng không thể.

-----------------------------------------------------------------
//lần đầu tui viết H đấy, mọi người thông cảm nghen//
//chắc là bộ này sẽ end sớm thôi, hmmm hay cho kịch tính xíu nhỉ?//

[Sope]Don't Leave me!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ