Sau khi được cứu thoát, Hoseok còn tưởng Min Yoongi vì sợ cậu bị thương nên cứu cậu, không ngờ......mọi chuyện đều là do cậu ảo tưởng mà ra.
*Cạch* Không gian trong phòng đang ngột ngạt thì lại có người đi vào, Jimin và Hoseok cùng nhìn người ngoài cửa bước vào...
-"Namjoon?"
-"Tada, cậu xem tôi mang gì tới nè"
Giơ một giỏ đầy bánh lên, Hoseok cũng chỉ biết cố gắng nở 1 nụ cười. Jimin biết mình không nên ở lại đây nữa, cũng nhanh chóng chào mọi người.
-"Nếu Namjoon hyung đã đến rồi thì em về đây, anh ráng khỏe lại nhé Hoseok "
-"Được, cảm ơn cậu"
Đi ngang cúi chào Namjoon và cậu cũng chào lại, Jimin rời đi, lúc này Namjoon mới tiến vào
-"Nè Hoseok, cậu xem ai đến nè"
Theo sau Namjoon là bóng dáng của một người rất rất đẹp trai.
-"A, là anh Jin. Anh đến thăm em sao?"
Jin đi đến ngồi vào ghế kế bên cậu mà nói
-"Hoseok à, em không biết đâu, lúc nãy nếu không phải anh mặt dày năn nỉ ỉ ôi thì cái tên cao lớn đó cũng chẳng chịu chở anh đến đây đâu."
Liếc mắt với Namjoon một cái, cậu đang đặt giỏ bánh và trái cây lên bàn, bắt gặp ánh mắt chẳng mấy thân thiện của Jin thì lập tức thanh minh.
-"Ây ya, nè Jin à anh nói hơi quá rồi. Lúc nãy vì em thấy cửa tiệm của anh không ai trông coi nếu đóng cửa sớm thì hơi lỗ rồi."
-"Xía, tiệm của anh em quan tâm nhiều vậy làm gì"
-"Ờ thì......"
Tự nhiên hỏi người ta câu khó vậy làm gì. Namjoon cũng không hiểu tại sao lại lo chuyện bao đồng tới vậy. Hoseok thấy có người đang khó nói nên cũng cố tìm chuyện khác bàn.
-"À, Jin hyung này, hay đợi khi nào em khỏi thì hyung cho em đến tiệm anh phụ giúp nhé?"
Jin có hơi bất ngờ trước câu nói vừa rồi của cậu, nhưng Namjoon lại là người trả lời trước
-"Cậu nghĩ Yoongi hyung sẽ cho cậu đi sao?"
Đúng rồi nhỉ, cậu mém nữa quên mất người đưa ra mọi yêu cầu sai khiến cậu là Min Yoongi, tâm trạng trước đó đã không tốt mà bây giờ lại......
-"Ờ....tôi chỉ buộc miệng nói thôi, Hoseok à cậu đừng để ý, nếu cậu muốn thì tôi sẽ đưa cậu đi dù gì hyung ấy cũng không thể làm gì tôi."
Đi đến an ủi cậu, tuy Jin nãy giờ không hiểu gì nhưng người tên Min Yoongi đó thì Jin biết, người nổi tiếng lạnh lùng, những thông tin mật về hắn rất ít người biết được.
-"Namjoon, không lẽ Hoseok là....."
-"Cậu ấy là vợ của Yoongi hyung đấy"
Jin shock thật sự, hóa ra Min Tổng lạnh lùng cũng có ngày lấy vợ sao? Nhìn Hoseok mà xem, mỗi lần nhắc đến 3 từ Min Yoongi là cậu không thể cười nổi lấy một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sope]Don't Leave me!
FantasíaMin Yoongi ( Hắn), một tổng tài bá đạo, cao lãnh, tập đoàn Min Thị của hắn là bật nhất Á-Âu, trùm Mafia bí ẩn, chỉ có những tay sai thân cận nhất của hắn mới có thể biết. Tuy vậy, hắn lại có một vật sủng là cậu, Jung Hoseok. Hắn đôi khi ân cần...