Hai hôm nay Min Yoongi cứ như một người xa lạ, hắn ta đối xử với cậu dịu dàng hẳn đi, tối cũng chỉ ôm cậu rồi ngủ. Thật không biết Min Yoongi có bao nhiêu bộ mặt?
Sáng nay hắn đi làm rất sớm cũng không dặn người hầu gọi cậu ăn sáng.
Hoseok từ trên lầu đi xuống, vị quản gia của biệt thự bước đến chào cậu rồi nói...
-"Chào buổi sáng thiếu gia nhỏ, đầu bếp đã chuẩn bị bữa sáng rồi mời thiếu gia nhỏ vào dùng bữa."
Cái biệt thự này bộ ai cũng là nhà tiên tri hết hay sao vậy? Biết cậu khi nào thức mà chuẩn bị sẵn rồi, Hoseok đi vào nhìn thấy đồ ăn vẫn còn nóng luôn.
Ăn xong bữa sáng cậu đi vài vòng quanh khuôn viên biệt thự cho tiêu cơm, mà nói vài vòng chắc hơi lâu vì 1 vòng khuôn viên cũng mất 20 phút mới đi hết.
Vừa đi, Hoseok thấy có cô hầu nào đấy hớt hải chạy ra cổng, cậu cũng chạy đến hỏi chuyện....
-"Nè chị gì ơi, chị đi đâu mà vội quá vậy?"
-"À chào thiếu gia nhỏ, tôi phải nhanh chóng đi mua nguyên liệu về để lát nữa nấu món ăn theo lời thiếu gia."
-"Mới sáng thôi mà, chị đâu cần căng thẳng vậy đâu. Không phải thường thì 10h nhà bếp mới nấu bữa trưa hay sao?"
-"Dạ không, hôm nay thiếu gia bảo sẽ mời khách đến vào lúc 9h, bây giờ đã 7h50 rồi tôi phải đi đây ạ."
Nói rồi cô hầu định chạy đi thì Hoseok kéo cô lại, giật tờ giấy trên tay cô xem...
-"Trời, có tới hơn 10 loại lận đó, một mình chị đi mua không kịp đâu, hay để em đi với chị"
-" Không được đâu ạ, nếu để thiếu gia biết được tôi đưa thiếu gia nhỏ ra ngoài thì tôi chết chắc"
-"Chị sợ tôi trốn thoát?"
-"Tôi...."
-"Không cần lo, cả cái đất Hàn này nơi nào mà không có tay mắt của anh ta, tôi có trốn cũng sẽ bị bắt về thôi."
Nghe cậu nói quả thật có lí, cô gật đầu một cái còn cậu thì hăm dọa đám vệ sĩ rằng không cho cậu đi thì cậu cắn lưỡi tại đây và thế là được đi ngay. Cả 2 bắt taxi tới TTTM.
Tới nơi cũng đã 8h15 nên cả 2 đành chia ra hai hướng mua cho nhanh, xé tờ ghi chú thành 2 mảnh rồi bắt đầu chia ra và hẹn khi mua xong sẽ đứng trước cổng TTTM chờ, cô hầu kia rất nhanh đã mua xong nên liền ra cổng đợi cậu, nhưng còn Hoseok thì khác, cậu cứ rẽ hết ngã này đến ngã khác, đúng là vất vả mà. May là cậu có ít tiền trong người chứ nếu không chắc có mà ăn quịch người ta luôn.
-"Đ-đây là đâu vậy nè?"
Còn đang định ra cổng chờ chị hầu kia ai ngờ lại làm bản thân mình bị lạc đường.
Hoseok nhìn qua nhìn lại thấy toàn người với người, càng đi càng không biết đường ra, cậu nhìn lên đồng hồ to đùng ở TTTM...
-"Thôi chết, đã 8h30 rồi nếu mình không nhanh kiếm được đường ra thế nào tên đa nhân cách đó cũng nổi trận lôi đình cho xem"
Nhanh chân đi đến quầy thu ngân hỏi đường ra cổng chính, cậu chạy thục mạng ra ngoài
-" Chị ơi! Em tới rồi"
Nghe thấy tiếng nói quen thuộc, cô quay lại thấy cậu đang chạy lại mình còn cười rất tươi nữa chứ. Ban đầu cô còn tưởng cậu trốn rồi sợ tới nổi khóc luôn, nhưng giờ thì nhẹ nhõm rồi.
-"Th-Thiếu gia nhỏ, người đi lâu quá làm tôi lo muốn chết"
-"Em xin lỗi, lúc nãy em lạc đường. Thôi để nói sau giờ mình về nhanh thôi chị"
Cả 2 bắt taxi về biệt thự, cô hồi tưởng lại lúc nãy giống như một đứa em chạy đến gọi chị vậy, thật đáng yêu. Vậy mà khi có mặt thiếu gia lại thấy cậu sợ sệt không có một nụ cười trên môi.
Đã 8h40 rồi, vừa về liền nói đầu bếp xoắn tay làm việc, còn Hoseok cùng cô hầu đó thì lại bị quản gia thẩm vấn như phạm nhân.
-"Không có sự cho phép của thiếu gia mà cô dám dẫn thiếu gia nhỏ ra ngoài? Cô muốn bị đuổi việc sao hả?"
Cô hầu đó bị bắt quỳ gối còn bị chửi tới tấp. Hoseok đứng kế bên nghe mà còn thấy bất công, cậu bước đến nói với vị quản gia...
-"Bác quản gia à, lần này là cháu bắt chị ấy đưa ra ngoài có trách thì trách cháu đi ạ"
-"Thiếu gia nhỏ, tôi nào dám ạ, lần này tôi nể mặt thiếu gia nhỏ mà tha cho cô. Đứng lên đi"
Cậu nhanh tay đỡ cô đứng dậy, vị quản gia đứng kế bên liếc cô một cái rồi quay đi.
-"Cảm ơn cậu thiếu gia nhỏ, nếu không có cậu chắc tôi thật sự bị đuổi rồi"
-"Chị đừng nói vậy, thôi chị chuẩn bị bàn ăn đi chắc họ cũng sắp về tới rồi đó."
-"Được"
Nói vậy thôi chứ cậu cũng vào bếp phụ một tay, mặc cho người hầu ngăn cản.
Đúng 9h, bàn ăn cũng gần hoàn thiện chỉ còn thiếu 2 món, bởi vì có đầu bếp 5 sao nên mới việc đều suông sẻ.
*két* 2 chiếc Lamborghini đậu trước cổng, cánh cửa có gắn cảm biến tự động mở. Đúng là nhà đại gia có khác.
Hoseok cũng nhanh chóng chạy vào bếp để tránh mặt, bên ngoài Min Yoongi cũng đã mời khách quí đến phòng khách dùng trà trước.
-"Đúng là Min Tổng có khác, thiết bị tối tân hiện đại."
-"Kim Tổng quá khen, nào mời dùng trà."
-"Được, cảm ơn."
Đang dùng trà thì Min Yoongi lại hỏi Kim Taehyung một câu.
-"Hôm nay Kim Tổng không mang trợ lí đi cùng sao?"
-"Hửm? Trợ lí? Ý ngài là...."
-"Thư kí Jeon."
3 từ "Thư kí Jeon" này lập tức đánh vào tâm lí Kim Taehyung, hắn nhíu mày hỏi Min Yoongi....
-"Min Tổng, sao đột nhiên hỏi đến thư kí riêng của tôi?"
-"Đừng hiểu nhầm, chỉ là lần trước cậu ta thay anh đến bàn hợp đồng với tôi, cũng lanh lợi lắm."
-"Ngài quá khen, người của tôi dĩ nhiên phải có trình độ cao mới có thể làm việc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sope]Don't Leave me!
FantasyMin Yoongi ( Hắn), một tổng tài bá đạo, cao lãnh, tập đoàn Min Thị của hắn là bật nhất Á-Âu, trùm Mafia bí ẩn, chỉ có những tay sai thân cận nhất của hắn mới có thể biết. Tuy vậy, hắn lại có một vật sủng là cậu, Jung Hoseok. Hắn đôi khi ân cần...