Chapter 11:

35 6 0
                                    

ZERA

Napa ngiti ako nang bigla nyang hawakan ang balikat ko. Akala ko ay itutulak nya ako palayo dahil iyon ang inaasahan ko pero kabalig taran ang ginawa nya.

Mula sa balikat ay bumababa ang kamay nya sa bewang ko at hinapit nya pa ako papalapit. Hindi pa sya nakuntento dun, gamit ang isang braso ay iniangat nya ako at pinasaklang sa may tiyan nya.

Nanlaki ang mata ko at hindi agad naka galaw dahil sa nakaka ilang na posisyon namin. Nakaupo ako sa ibabaw ng tiyan nya habang nasa mag kabilang gilid nya ang binti ko. Hindi pa ako nakakabawi sa pagkagulat ng hapitin nya ang batok ko.

"Then taste it," aniya bago sunggaban ang labi ko.

Marahan at banayad ang pag halik nya. Daig mo pang isang babasaging bagay ang labi ko kung kanyang ingatan.

Napaawang ang labi ko nang bahagya nya itong kagatin. He grab the opportunity to enter his tongue. Nag lalakbay ang dila nya sa loob ng bibig ko. Tasting every corner of it. Ang nanlalaki kong mata ay unti unti nang pumipikit. Tila ang labi ko ay may sariling buhay at kusang kumikilos para tugunin ang banayad at puno nang pag iingat nyang halik. Ramdam ko ang bahagya nyang pag ngiti dahil dun.

"Oh my god!"

Mabilis akong napa hiwalay kay Sky at lumingon sa may pinto. Halos malaglag pa ako sa kama kung hindi lang ako nahawakan ni Sky dahil sa pag kabigla.

"Hey, Careful." Paalala nya at inilalayan akong makababa. "Mom? What are you doing here?" nag tataka nyang tanong sa nakatulala nyang ina sa may pinto.

Napakagat labi ako at napayuko. Paniguradong nakita nya kaming nag me- make out ng unico hijo nya kaya sya nakatulala.

Nakakahiya!

Jusmeyo marimar, Zera. Ilang beses ka na bang napahiya simula nang nakilala mo ang asawa mo?

"A-ahhh, continue what the both of you doing 'kay?" sabi ni Tita nang maka bawi. "I'm expecting a new heir," dagdag pa nya tsaka tsaka muling isinarado ang pinto.

Wala pang ilang segundo ay muling bumukas ito at sumilip si Tita Trina. "The room is soundproof so Zera, hija, galingan mong umungol para maganda ang boses ng apo ko ha?"

"Mommy!" suway ni Sky sa ina.

Tumawa lang si Tita Trina ay tuluyan ng sinara ang pinto.

"What happened with that?" cold and baritone voice said.

I lifted my chin and force my self to looked at Sky. Bahagya pa akong napa iktad matapos makitang napaka seryoso nya. Madilim ang matang naka titig sa sugat sa mag kabilang tuhod ko. Hindi rin naka ligtas sakin ang pag igting ng panga nya. "I'm asking you, wifey. Don't make me repeat it,"

Napalunok ako. "U-uhh..."

'Im sure he will laugh if I told him why I have wounds

"What?" may diin nyang tanong. Tila naiinip nang mag hintay na marinig ang sagot ko.

"N-na-nadapa ako," halos pabulong kong sabi.

Wag ka lang talagang tatawa Sky dahil dadagukan talaga kita hanggang sa sumuka  ka ng dugo.

"And why is that?" supladong aniya.

"Dahil hindi ako nag ingat,"

"Bakit hindi ka nag ingat?"

"Dahil nag mamadali akong pumunta sayo!"

Blazing ObsessionWhere stories live. Discover now