09

627 14 4
                                    

'WHY aren't you responding on my text?'

'What is happening?'

'Hey. Are you okay? I haven't seen you for days'

Napabuntonghininga ako. Sasagotin ko ba siya? Kanina pa'ko nakatitig sa message niya sa'kin. Napakurap ako ng mag send ulit siya ng message sa'kin.

'Please. Reply on my text. :('

Nakatitig lang ako at nagdadalawang isip kung sasagotin ko ba siya, o Hindi.

'May nagawa ba ako kaya ka naging ganiyan?'

Ayun. Nagtanong rin. Napairap ako at nag reply sakaniya.

Akira

Ayun. Nagtanong ka rin.

Raven

Why. What's wrong?

Akira

Don't talk to me.

Raven

Why? Is there something wrong?
I'm glad that you're responding on
my text now, :)

Akira

Respond mo mukha mo. Get a room and don't do it in the bathroom.

Raven

What the hell are you talking about?

Akira

Talk to my lawyer.

Raven

Your lawyer is on Vacation and
I don't want to disturb him.

Hindi ko nalang pinansin ang tinext niya at bumangon na sa kama. Napatingin ako sa reflection ko sa salamin. Mugto ang mata ko kakaiyak.

Ba't ba ako baliw na baliw sakaniya? Nag confess lang ako, hinahabol ko na siya. Parang baliw rin ako eh. Kahit nasaktan na ako, Hinahabol ko parin siya at umasa na sana mahalin rin nya ako kasi 'yun ang nabasa ko sa libro.

"Expectation lang 'yan." Bulong ko sa sarili ko at tumayo na.

Bumaba ako at naglakad papasok sa kusina. Nang makarating ay binuksan ko ang ref at kinuha ang Choco milk kasi mas gusto ko ang Choco kaysa sa gatas.

Nagtimpla ako ng gatas para sa sarili ko at ng matapos ay kumuha ng tinapay staka umupo sa upuan. Habang kumain ay bigla nalang nag door bell ang pinto.

"Wala naman akong bisita, ah..." Bulong ko nalang at tumayo.

Naglakad na'ko papunta sa pinto at binuksan. Nagulat ako ng bigla nalang niya hinawakan ang pisngi ko at sinunggaban agad ako ng halik. He give me a soft kisses.

Lumayo naman siya agad at tinignan ako ng maigi.

"What are you talking about?" Tanong niya. Napairap ako at tinabig siya staka sinara ang pinto.

"Di ka parin naka move on? E, Ikaw. Anong ginagawa mo dito?" Pumewang ako sakaniya at tinaasan siya ng kilay.

He smiled, "I'm here for my baby..."

Obsession (Gay Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon